Chương 22: Tất cả đều là của mình, cả Mã Gia Kỳ cũng vậy

95 9 0
                                    

Mã Gia Kỳ cười thầm.

"Lát nữa chúng ta ra bờ biển chơi đi." Hạ Tuấn Lâm muốn ra đó từ hôm qua rồi mà không được.

Bờ biển cát trắng mịn, Đinh Trình Hâm ngồi dưới bóng cây thoa kem chống nắng.

"Cậu bôi kĩ quá đấy, chắc nãy giờ cũng phải gần hết một lọ rồi."

"Làm gì mà tới mức đó."

Nước biển trong xanh, gió thổi tóc Đinh Trình Hâm loạn như ổ gà.

Mã Gia Kỳ đến ngồi bên cạnh, thuận tay chỉnh lại tóc giúp cậu.

"Không sao, tóc cậu có loạn vẫn là đệ nhất mỹ nhân."

Đinh Trình Hâm nghe thấy hai từ "mỹ nhân" liền thúc một cái vào bụng người kia.

"Ăn nói cho cẩn thận."

Mã Gia Kỳ ôm bụng đau đớn, mày  nhíu chặt, trông rất khổ sở. Mà điều đáng nói là Đinh Trình Hâm hồi nãy đâu có dùng lực?

Ai mà biết được, nhỡ người ta có bệnh gì đó thì sao. Đinh Trình Hâm vội vàng mò mò xoa bụng người bên cạnh.

"Xin lỗi, là tôi cố ý đấy."

Mã Gia Kỳ:"..."

"Cậu còn ổn không?"

Mã Gia Kỳ nhân cơ hội túm lấy bàn tay nhỏ của ai kia, trong 1 giây liền lật mặt.

"Đinh Nhi, cậu đang lo cho tớ đúng không?"

Nhìn thấy điệu cười hết sức đểu cáng của người kia, Đinh Trình Hâm lập tức rút tay lại nhưng không thành công.

"Ai thèm lo cho cậu, tôi chỉ là không muốn ngược đãi động vật."

Mã Gia Kỳ:"..."

"Không sao, chỉ cần được Đinh Nhi quan tâm, tớ có phải làm động vật cũng được."

Hết cứu thật rồi.

Lúc này Nghiêm Hạo Tường gọi, "Hai người các cậu còn tính ở đây ân ân ái ái đến bao giờ?"

Nhân lúc Mã Gia Kỳ nới lỏng tay, Đinh Trình Hâm chạy vụt đi, khóe môi khẽ nhếch lên khó phát hiện.

***

Sau khi chơi một hồi, Đinh Trình Hâm lên bờ, vùng vẫy dưới nước cũng cả tiếng đồng hồ rồi, đầu ngón tay đều nhăn nhúm vào cả.

Thay xong bộ quần áo, đi qua thì thấy Mã Gia Kỳ đang ở trong bếp nấu ăn, Đinh Trình Hâm còn đang suy nghĩ có nên bước vào hay không thì người kia ngẩng đầu lên.

"Do dự gì chứ, muốn vào thì vào đi."

Nể lắm mới vào đấy.

"Đang làm gì?"

Mã Gia Kỳ không vừa ý, bĩu môi.

"Cậu đang hỏi ai đấy?"

"Ở đây còn ai nữa à?"

Mã Gia Kỳ dừng việc đang làm, lại gần Đinh Trình Hâm, bên hông vẫn còn mặc tạp dề.

"Đinh Nhi... Tớ nhớ cậu, nhớ cậu của trước kia... Cậu có thể nào đừng lạnh nhạt với tớ nữa được không?"

[Kỳ Hâm] Nhất Tâm Nhất ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ