Đinh Trình Hâm miễn cưỡng ngồi lên xe. Trương Chân Nguyên cùng Tống Á Hiên và Lưu Diệu Văn đi ngay đằng sau.
Lưu Diệu Văn ngồi cạnh Tống Á Hiên nhìn lên xe phía trước, "Cách này có ổn không đó? Hình như hai người họ không nói chuyện."
Tống Á Hiên chắc chắn, "Cách này không ổn thì chúng ta bày cách khác. Bằng mọi giá phải cứu rỗi lấy cái cuộc tình này."
Tại xe Mã Gia Kỳ, Đinh Trình Hâm quay đầu sang phía cửa sổ, không quan tâm đến người ngồi bên cạnh.
"Cuộc sống dạo này của cậu thế nào?" Mã Gia Kỳ lên tiếng trước.
"Vẫn ổn."
"Lúc đó..."
Chưa kịp để cậu nói xong, Đinh Trình Hâm đã vội ngắt lời, "Không có gì hết, cậu đừng nói nữa."
Mã Gia Kỳ đành im lặng lái xe. Từ đó đến lúc xuống xe hai người không nói thêm câu nào.
Xe dừng lại trước một nhà hàng lớn và sang trọng. Nhìn thấy Hạ Tuấn Lâm và Nghiêm Hạo Tường, Đinh Trình Hâm liền vui vẻ lại, không quan tâm chuyện vừa nãy nữa.
Đợi Mã Gia Kỳ vào nhà xe, Đinh Trình Hâm lập tức xuống rồi đến chỗ Tống Á Hiên.
Trương Chân Nguyên thầm nghĩ, vẫn là cách này không được rồi, Đinh Trình Hâm thật sự rất giận Mã Gia Kỳ.
Nghiêm Hạo Tường đặt một phòng vip, cách biệt với bên ngoài, không có sự ồn ào, chật hẹp.
Đinh Trình Hâm ngồi giữa Mã Gia Kỳ và Trương Chân Nguyên, mấy con người kia bận ngồi với tình yêu của đời mình rồi.
Hôm nay trời lạnh, tất cả lại cùng ăn lẩu.
"Còn nhớ lần đó ăn lẩu ở nhà Đinh ca, thật vui ha." Lưu Diệu Văn vừa ăn vừa nói.
Tống Á Hiên cũng phụ họa, "Đúng vậy."
Cũng là ăn lẩu, cũng là đủ cả 7 người, nhưng không còn là ba cặp đôi nữa.
Hạ Tuấn Lâm chợt nhớ ra gì đó, "Đúng rồi, để tăng thêm sự hoài niệm, tớ đề nghị chúng ta chơi quay chai."
Lại trò này, kiểu gì cũng bị đám người này gài bẫy.
"Anh mày không chơi."
Nghiêm Hạo Tường chơi lớn, "Chơi đi, lát nữa chuyển cho anh 1 vạn tệ."
Đinh Trình Hâm: "..."
Anh mày sẽ không vì chút tiền cỏn con mà tự chui đầu vào rọ.
"10 vạn?"
...
Cái này... Cũng hào phóng quá rồi đi?
"Chơi thì chơi, lát chú mày mà không chuyển anh sẽ bào ví Hạ Nhi yêu quý của mày."
Nghiêm Hạo Tường không hề tiếc tiền chút nào, dù sao công việc cũng thuận lợi, chút tiền cỏn con này đáng là bao. Cũng chỉ bằng giá tiền một con thú cưng nuôi trong nhà.
Lượt quay đầu tiên, trúng Hạ Tuấn Lâm.
"Cậu đã đi bar lần nào chưa?"
"Rồi." Ai đó hùng hổ trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm] Nhất Tâm Nhất Ý
HumorCouple chính: Kỳ Hâm Couple phụ: Văn Hiên, Tường Lâm Thể loại: yêu thầm, sủng, hài, ngọt, HE Truyện chỉ đăng tải tại Wattpad, vui lòng không re-up, muốn chuyển ver cần hỏi ý kiến tác giả _________________________________ Cập nhật vào thứ tư mỗi tuần