Chương 6: Trò chơi quay chai

97 21 0
                                    

Lưu Diệu Văn khẽ xoa vào phần má bị tát vừa rồi, "Em muốn nói là hồi sáng đã làm cậu ấy hiểu lầm."

Đinh Trình Hâm bật cười, "Anh mày minh oan cho rồi còn gì nữa."

"Nhỡ cậu ấy đánh giá nhân phẩm..."

Chưa nói xong ai kia đã chạy vào lớp, Lưu Diệu Văn đành bất lực mà theo sau.

Sau bao nhiêu ngày mong ngóng chờ đợi thì cuối cùng cũng đến buổi đi cắm trại. Tống Á Hiên lôi kéo Lưu Diệu Văn ngồi cùng mình, còn Mã Gia Kỳ thì tống sang chỗ Đinh Trình Hâm.

Vì cậu thích ngồi gần cửa sổ nên Mã Gia Kỳ để cho cậu ngồi trong.

Thời tiết vừa đủ đẹp, không quá nắng, đường đi cũng rất êm, rất dễ buồn ngủ.

Vừa mới nhìn xung quanh một lát, quay đầu lại đã thấy người kia ngủ từ lúc nào, đầu dựa vào cửa kính.

Sợ cửa kính rung làm cậu khó chịu, Mã Gia Kỳ nhẹ nhàng vòng tay qua kéo đầu người kia dựa vào vai mình, khẽ mỉm cười một cái khó phát hiện.

Hạ Tuấn Lâm bên này âm thầm chụp lại ảnh làm kỉ niệm, nhưng cậu lại quên mất một điều, cầm trên tay là máy ảnh chứ không phải điện thoại, giờ hối hận đã muộn.

"Tách."

...

Cả xe được một phen giật mình, Mã Gia Kỳ cũng vì âm thanh kia mà quay đầu lại, lườm Nghiêm Hạo Tường một cái.

Đúng vậy, là lườm Nghiêm Hạo Tường. Nhưng tại sao lại là Nghiêm Hạo Tường?

Tại vì máy ảnh từ tay Hạ Tuấn Lâm không cánh mà bay qua tay Nghiêm Hạo Tường rồi, đối diện với ánh mắt như sắp ăn thịt người của Mã Gia Kỳ, Nghiêm Hạo Tường liền giải thích.

"Aiya tại cậu đẹp trai quá nên chụp làm kỉ niệm mà Mã ca." Kèm theo đó còn chớp chớp mắt vài cái.

Vai Mã Gia Kỳ cũng đã tê cả rồi mà vẫn chưa đến nơi, có chút chán nản.

Xe hình như vừa đâm phải cái gì đó, người Đinh Trình Hâm như muốn bay lên, mộng đẹp tan vỡ, vừa mở mắt ra thì thấy mình đang dựa vào vai Mã Gia Kỳ, liền vội vàng ngồi thẳng dậy.

"Xin lỗi nha tớ ngủ quên mất."

Mã Gia Kỳ mỉm cười, khẽ lắc đầu ý muốn nói không sao.

Cả đoàn học sinh bước đến một bãi cỏ rộng lớn, theo lời giáo viên chủ nhiệm mà chia ra thành nhiều nhóm nhỏ.

Nhóm Đinh Trình Hâm đã tính toán trước, đầu tư một cái lều cắm trại 7 người. Sau khi chọn được một vị trí vừa ý, cả 7 người cùng nhau dựng lều lên.

Sau khi sắp xếp đồ đạc xong xuôi thì trời cũng đã tối, bãi cỏ rộng lớn lúc chiều giờ đã rải rác các lều cắm trại của từng nhóm.

Tuy có hơi ồn ào đông đúc nhưng lại vui vẻ.

Trời tối, các nhóm cùng nhau ăn uống. Những lúc đông vui như vậy cần có một trò chơi nào đó thật thú vị.

Đinh Trình Hâm đề nghị chơi trò quay chai, nếu quay trúng ai thì người đó phải chọn thử thách hoặc là nói sự thật.

Tất cả đều đồng ý, Mã Gia Kỳ một tay dọn dẹp bớt đồ trên chiếc bàn nhỏ, chừa lại một khoảng trống vừa đủ.

[Kỳ Hâm] Nhất Tâm Nhất ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ