Vừa mới nghe thấy vậy, ai kia lại bày ra bộ dáng ủy khuất.
"Tớ đùa thôi."
Mã Gia Kỳ chợt nhớ ra chuyện gì đó, bước chân dừng lại, "Tống Á Hiên nói là sẽ tổ chức một buổi tiệc nhỏ ở nhà cậu vào tối mai đấy."
Cái gì? Trời đất quỷ thần ơi, sao cậu lại không biết chuyện này vậy.
"Lúc nào? Sao cậu ấy không nói cho tớ?"
"Hình như 2 giờ sáng có thấy nhắn trên nhóm đó."
2 giờ sáng? Gà còn chưa kịp gáy đã khủng bố tin nhắn rồi? Thật là không hiểu nổi sao Lưu Diệu Văn có thể đi thích một người vô tri như vậy.
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Lưu Diệu Văn cũng vô tri chẳng kém gì, đúng là nồi nào úp vung đấy. Có hốt được người ta về chắc cũng là phúc tu ba đời ba kiếp.
"Tống Á Hiên không nhắn riêng cho cậu à?"
Lúc này Đinh Trình Hâm mới lục từ khắp túi quần đến túi áo tìm con iphone 14 pro max 256GB mới tậu của mình.
Chợt nhớ lại, hình như do nửa đêm điện thoại thông báo dữ quá, làm phiền đến giấc mộng quý giá của cậu nên cậu đã cho nó hóa kiếp, hôn đất mẹ kính yêu trong một nốt nhạc. Giờ chắc bay đến xó xỉnh nào rồi.
Mà 2 giờ sáng còn kêu ầm ầm như vậy, cho dù điện thoại cậu có dát vàng hay dát kim cương, khảm ngọc đi chăng nữa cũng sẽ được đầu thai vào nhà khác.
Mà thôi chẳng sao, lát nữa mua cái mới cũng được.
Nhắc đến tào tháo tào tháo đến ngay, ánh mắt Đinh Trình Hâm liền quét trúng bóng dáng hai người con trai đang xà nẹo bên đường cười nói vui vẻ.
Ai kia không biết có chuyện gì mà cười tít mắt, không biết trời biết đất, vẫn là tên Lưu Diệu Văn tinh mắt, nhìn thấy cậu liền vẫy tay gọi.
"Đinh ca."
Đinh Trình Hâm cùng Mã Gia Kỳ nhanh chóng đi đến.
"Thì ra hai người bận đi hẹn hò à?" Tống Á Hiên nhìn hai người đối diện với ánh mắt đánh giá.
"Hôm qua cậu nhắn cho tớ cái gì thế Á Hiên?"
"À, là chuyện đến nhà cậu mở tiệc đó. Vốn dĩ định để đến sáng mới nói cho các cậu nhưng do tớ vui quá ngủ không có được." Nói xong còn gãi đầu cười hì hì.
Thôi thì nể tình người ta đáng yêu, không để ý. Chẳng trách Lưu Diệu Văn ngày nào cũng sáp lại Tống Á Hiên như keo dính chó.
Mã Gia Kỳ nhìn ngó xung quanh, chỉ tay về phía một quán cà phê.
"Vào đó ngồi chơi chút đi, ngoài trời giờ có chút nắng."
Vậy là cả bốn người vào quán ngồi chơi. Tống Á Hiên không quên gọi điện cho những người còn lại.
Trương Chân Nguyên sau khi nghe điện thoại liền ngay lập tức qua xách cổ Nghiêm Hạo Tường đi gọi Hạ Tuấn Lâm.
Hừ, mất tới ba mươi phút mới xong hết thủ tục để lên đường. Tất cả là tại cái tên Nghiêm Hạo Tường không có tiền đồ, biết Hạ Tuấn Lâm mê ngủ khó mà gọi dậy, còn không dám to tiếng, dây dưa mãi làm cái bóng đèn Trương Chân Nguyên chạy hết công suất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm] Nhất Tâm Nhất Ý
HumorCouple chính: Kỳ Hâm Couple phụ: Văn Hiên, Tường Lâm Thể loại: yêu thầm, sủng, hài, ngọt, HE Truyện chỉ đăng tải tại Wattpad, vui lòng không re-up, muốn chuyển ver cần hỏi ý kiến tác giả _________________________________ Cập nhật vào thứ tư mỗi tuần