"Có thể mời cậu đi chơi không?"
Đinh Trình Hâm do dự một lúc rồi lắc đầu, "Không đi."
Mã Gia Kỳ biết cậu sẽ từ chối, sớm đã chuẩn bị trước. Cậu liền ôm chặt lấy cánh tay Đinh Trình Hâm lắc qua lắc lại.
"Đi một chút thôi mà."
Con người này ban ngày lại không cần mặt mũi như vậy, nhưng Đinh Trình Hâm cũng thấy khá thú vị, dù sao ở nhà cũng đang chán, nhưng đồng ý ngay thì lại dễ dãi quá.
"Hết tiền, không đi."
"Tớ bao mà."
Con cưng của Đinh gia cũng có ngày hết tiền, nói nghe thật nực cười.
Đinh Trình Hâm lên phòng thay đồ rồi cùng cậu ra ngoài.
"Đi đâu?"
Mã Gia Kỳ suy nghĩ một hồi.
"Cậu muốn đi đâu?"
"Tới trung tâm thương mại đi, tôi muốn mua ít đồ."
Đến phút thứ 90 đột nhiên lại nghĩ ra cách hành hạ đối phương. Hừ, lần này cái túi tiền của ai đó phải chịu khổ chút rồi.
Ơ mà không đúng, giờ cậu ta giàu lắm. Mà thôi mặc kệ, mỗi lần đi chơi đào mỏ một ít là được, với trình độ tiêu tiền của cậu thì chắc chỉ mấy cuộc đi chơi là moi được hết tiền của Mã Gia Kỳ.
Đinh Trình Hâm đi hết các cửa tiệm, thấy cái nào đẹp là lấy, không thèm nhìn giá, lúc thanh toán Mã Gia Kỳ cũng phát sợ.
"Để tớ thanh toán cho."
Hình như đồng ý ngay thì lại vô duyên quá.
"Thôi tôi tự thanh toán được."
Mã Gia Kỳ biết được mưu đồ của Đinh Trình Hâm, khẽ cười.
"Không sao, tiền của tớ đều là của cậu, cả tớ cũng là của cậu."
Đinh Trình Hâm đứng hình, sau khi người kia thanh toán xong rồi vẫn chưa định thần lại.
"Sao thế? Cậu rung động rồi sao Đinh nhi?" Mã Gia Kỳ hí hửng.
"Rung rung cái con khỉ khô. Buồn nôn chết được."
Thấy người kia bỏ đi, Mã Gia Kỳ cũng lật đật chạy theo.
Cái tên này vậy mà nghị lực gớm, nãy giờ ngốn hết của cậu ta gần trăm triệu rồi mà cái mặt vẫn phởn thấy rõ.
Tiêu tiền thôi mà cũng mệt đầu, phiền não của người nhà giàu nó là vậy đấy.
"Cậu còn muốn mua gì nữa không? Tớ mua cho cậu."
Còn gì đắt hơn nhỉ?
"Tôi muốn mua nhà."
"Được, mua cho cậu."
...
"Mua xe?"
"Được thôi, đơn giản, chỉ là cậu chưa thi bằng lái, mua về trưng bày sao?"
...
"Vậy tôi muốn cả tài sản của cậu."
"Được, kết hôn xong tất cả đều là của cậu."
Thật là đáng mong chờ nha, nội tâm Mã Gia Kỳ gào thét. Quá đã.
"Kết hôn cái gì mà kết hôn, đi mà cưới cái cô Khả gì gì ấy... Khả phỉ nhổ à?..."
...
Một phúc bốc đồng, một lần vạ miệng cả đời ăn c...
"Đinh nhi, đừng bảo là cậu đang ghen nhé?"
Đinh Trình Hâm chợt load lại dữ liệu. Chết bà lỡ mồm rồi. Thôi thì cùng lắm cái cô Khả phỉ nhổ gì đấy đến tìm thì cậu cao chạy xa bay là được.
"Ghen cái đầu cậu."
Ca này khó.
Nhưng mà thôi, cậu ấy vui là được, có gần trăm triệu thôi mà.
"Tôi mệt rồi, muốn về nhà ngủ."
Mã Gia Kỳ ôm một đống đồ mà cậu mua, nhưng căn bản là cầm không hết, liền bảo người ở quầy lễ tân lát nữa mang đến Đinh gia, còn không quên cho bọn họ "ít" tiền tip, coi như là phí vận chuyển.
Đinh Trình Hâm đeo tai nghe, mắt lim dim, xe vừa đến nơi liền tỉnh dậy.
"Chào."
Mã Gia Kỳ nghe thấy vậy cũng không có ý kiến, tuy lời tạm biệt hơi ngắn gọn nhưng méo mó có hơn không.
Đinh Trình Hâm vào trong phòng liền thả mình xuống chiếc giường êm ái.
Cái cô Khả phỉ nhổ gì đấy mà biết được chồng tương lai của mình chi gần trăm triệu cho một chuyến đi chơi với người khác chắc sẽ tức ói máu.
Đinh Trình Hâm khẽ mỉm cười, cầm lấy điện thoại bỏ chặn liên lạc với Mã Gia Kỳ.
Một lúc sau điện thoại hiện lên thông báo, là Mã Gia Kỳ gửi yêu cầu kết bạn.
Đinh Trình Hâm "lỡ tay" ấn vào nút từ chối.
Bên phía Mã Gia Kỳ chờ một lúc cũng không thấy gì, có hơi mất kiên nhẫn.
Chợt một cuộc điện thoại gọi đến, là mẹ cậu.
"Alo, con nghe."
Mẹ Mã vào thẳng vấn đề, "Hồi nãy Khả phu nhân gọi cho mẹ, nói là năm sau Khả Nhu học xong đại học rồi. Muốn con tạo điều kiện việc làm cho con bé."
Khả gia không lớn mạnh, nhưng cũng không đến nỗi nhỏ bé.
"Tại sao lại là con?"
"Mẹ không biết. Bà ta thấy công ty con hiện tại chưa có trợ lý, nên muốn để con gái mình làm vị trí đó. Mới ra trường chưa có kinh nghiệm, mà Khả Như thì hơi yếu đuối, bà ta lo con gái mình phải chịu khổ."
Mã Gia Kỳ xoa xoa ấn đường, chuyện này thì không có gì khó. Nhưng nếu đồng ý thì Đinh Trình Hâm biết chuyện, sợ cậu hiểu lầm mà ngày càng tránh né, còn chưa nói đến Khả Nhu có năng lực làm việc hay không. Không đồng ý thì làm mối quan hệ giữa hai nhà Mã - Khả rạn nứt.
Mã Gia Kỳ tự hỏi bản thân mắc nợ gì Khả gia mà hết lần này đến lần nọ cậu bị dính líu đến.
Mẹ cậu vừa cúp máy xong thì lại có cuộc gọi khác, lần này là chính chủ - Khả Như.
Khả Như vẫn đang ở cùng Mã gia bên nước ngoài, cô ít hơn Mã Gia Kỳ một tuổi. Mẹ Mã Gia Kỳ khi nghe thấy Khả gia nhờ vả như vậy cũng không tiện từ chối, vì hai nhà đã qua lại từ lâu, tuy không phải anh em nhưng cũng chẳng kém là bao.
Khả gia chưa có tiếng tăm trong thương trường, nhưng cũng không đến nỗi thấp cổ bé họng. Chẳng lẽ hồi Mã Gia còn lực cô thế yếu, Khả gia cũng giúp đỡ một chút, giờ Mã gia vươn lên đỉnh cao lại bỏ quên đi ơn nghĩa năm xưa?
Khả Như hít một hơi thật sâu.
"Alo anh Mã Gia Kỳ."
Mã Gia Kỳ "ừm" một tiếng.
"Có việc gì không?"
__________________________
Cảnh báo ngược nha mấy bà. Nhưng mà ngược "Khả phỉ nhổ" =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm] Nhất Tâm Nhất Ý
Hài hướcCouple chính: Kỳ Hâm Couple phụ: Văn Hiên, Tường Lâm Thể loại: yêu thầm, sủng, hài, ngọt, HE Truyện chỉ đăng tải tại Wattpad, vui lòng không re-up, muốn chuyển ver cần hỏi ý kiến tác giả _________________________________ Cập nhật vào thứ tư mỗi tuần