Chapter 8

81 12 6
                                    

Gabi na at hindi parin ako makatulog.i don't know pero pakiramdam ko hindi ako mapakali na siyang bago lang sakin.gusto kong buksan itong envelope pero may pumipigil.

Argh!I really hate this feeling.

Sa huli napabuntong hininga at umupo ako sa aking kama.tinitigan ko ang envelope at kalaunan ay binak.

Napatunganga ako na ang unang bumungad sakin ay ang litrato ng paaralan na ito.
maganda ang pagkakakuha ng litrato dito nasa unahan ito at may naka sulat na "warrior university"subrang linis at ang kintab ng building may mga magandang bulaklak din dito.ang pinag taka kolang ay ang tatlong taong statue na nasa gilid ng fountain mukang nasa harapan ito ng university.

I know alam kong may pahiwatig ang litratong ito.

The next one is ang top 10 ranking.

Top 5 highest ranking
1:Matthue
2:Xycho
3:Chad
4: Kurt
5:Jake
6:
7:
8:Klesia
9:Lyssa
10:Blerry

So totoo palang top 1 sa ranking si supremo.
napatitig ako sa numerong 6 and 7 na siyang blangko.

What does it mean?

Hindi na ako nag taka ng makita ang pangalan ni blerry dito.sabi na e kakaiba ang babaeng ito mukha siyang mahinhin pero ramdam kong malakas ito.

Napabuntong hininga nalang ako at pinaka titigan ang blangko numero.

Sino kayang nandito?

The next is Isang picture mag

May apat na tao dito dalawang lalaki at dalawang babae.a old guy naka upo sa gitnang upuan may babae namang nasa likod niya maiksi ang kanyang buhok habang ang isang lalaki ay naka doctor suit sa kabila naman ay si.

Dean!si dean Sean.

What the heck?anong ibig sabihin nito?

Dali dali kong binalik ang binalik ang lahat ng iyon sa envelope.

Alam kong may reason kung bakit sakin ito ibinigay ni supremo.bukas na bukas haharapin ko siya.

I woke up at 6am maaga pa kaya naisipan kong pag lutian ang dalawa kong roommate.
will actually hindi natuloy ang booth nong nakaraan dahil nga sa incident kaya naisipan nilang iadjust.naligo nadin ako at dumeretso sa kusin.sakto namang nandun iyong dalawa.

Good morning frost ang sarap ng luto mo."
Nakangiting bungad ni kyumi habang ngumunguya.

Good morning frost hindi ko alam na may talent ka palang ganto."Natatawang sabi ni cylivien.

Pinag sawalang bahala kuna iyon sabay upo sa pwesto ko.

Ilang minuto lang natapos nadin kami kumain iginaya nalang nila sa field dahil dun gaganapin ang booth's.

Blerry!"Kyumi shouted.nakangiti naman lumabit samin si blerry pinaka titigan ko ito ng walang emosyon.

I know na madami din siyang alam ang pinag tataka ko lang bakit hindi alam ng ibang tao na kasali siya sa top ranking.

Hey frost are you okey?"Cylivien ask.nun kulang napansin na nakatingin sila sakin ng may pag alala.tumango na lamang ako bilang sagot.

Dumeretso na kamo sa jail booth para tumulong.nag desisyon din ang president namin na kaming dalawa ni blerry ang mag hanap ng ikukulong sa bawat sulok nv classroom may mga linagay silang trespassing kung sino daw maabutan namin nandun ay ikukulong ng 3 hours.

Mag ingay kayo frost and bler."Kyumi wave at us.ngumiti naman si blerry habang ako ay hindi sila pinansin.

Nag simula na kaming mag lakad.good thing tahimik siya at walang ingay.

MATTHEW LUKE SELVANIA (YELLOW TULIPS)Where stories live. Discover now