Chapter 5

104 15 5
                                    

So ganto.look at that girls iyang mga naka cheer dance costume."Turo ni kyumi sa table nayon.agad kunamang nakita at tumango.

Sila ang high five girls."Dagdag niya pa napangiwi na lamang ako hindi naman sa nilalait ko sa iyong team name nila but its sound corny."Grabeng reaskyon ah."
Natatawang dagdag niya.

Then yang mga lalaking hot nayan!"
Malanding sabi ni cylivien sabay turo sa limang lalaki na ngayon nasa likod ng pwesto namin."Sila ang empire gang.may crown din na nakaukit sa left side ng leeg nila."Dagdag niya pa.

Kahit na gulat hindi ko parin pinahalata.so itong gang na pala to ang nakita ko kagabi.

Tapos ni wala manlang ginawa si supremo.

Then the yang dalawang babae is twinny gang as in dalawa lang sila ayaw din kasi nilang magpasali.mataas tingin sa sarili."Ani ni blerry again tumango lamang ako.

And we have highest gangs here.ang 1st gang na nangunguna sa university na ito."
Kyumi said.kahit na interesado ako ay hindi kolang pinahalata."Ang bloody gang.na pina ngunahan ni matthue,ang ssg president natin.and also may four members sila si Xycho,Chad,Kurt,Jake.hindi naman alam kung mag close ba silang lime or what minsan lang kasi silang mag sama.will actually nagiging complete lang sila pag mag mission."Dugtong niya pa.

Will ang astig ni supremo.hes a ssg president tapos kasama pa siya sa top ranking and also may gang pa siya na siya ang lead.

But please frost wag kang magkaka maling banggain sila.because that 4gangs sila ang kinakatakutan lahat ng students dito malakas din ang kapit nila sa mas nakakataas satin dito."Cilvien said na agad naman tinanguhan ng iba.

Just trust us frost para sa safety mudin ito."
Blerry said.hindi kunalang siya pinansin.

I don't do trust.ayukong magtiwala lalo na ngayon hindi ko sila masiyadong kilala nag iingat lang ako.

Miss.Delvion come with me."Hindi na ako nag abala pang lumingon.i know kung sino iyon."Wether you like it or not you will fucking come with me."Madiin niyang sabi.
kaya wala na akong nagawa kundi tumayo.

Ano na naman bang ginawa mo?"
Naguguluhang tanong ni cylivien.i know na sermon na naman abut ko mamaya.

Nanatili lang akong naka poker face at tinalikuran sila.laking gulat ko ng tumampad sakin ang matipuno niyang dibdib.

Damn,be careful woman."Seryosong sabi niya talikod.palihim akong napa irap at sinundan siya.

Tahimik lang kaming dalawa habang nag lalakad na uuna siya sakin for a reason na mabilis ito mag lakad tapos ang haba nang hakbang.hindi ko tuloy maalis ang tingin ko sa likod niya.

Perfect body gush!

Nabaligwas ako ng bigla na naman nauntog ang mukha ko sa likod niya.

Shuta nakakailan na ito ah.

Humarap siya sakin at nginisihan niya ako.
insamaan kunaman siya ng tingin.

Tansing kana ah."Nakangising sabi nito dahilan para irapan ko siya."Bakit ba ang hilig mong umirap."He said.me mahilig umirap?kung alam mo lang idiot.

Saan muba ako dadalhin."Iratang sabi ko.i don't know kung bakit nagiging ganto ugali ko sakanya.

Sa office ko."Seryosong sabi nito sabay bukas ng elevator.nanatili ako sa kinatatayuan ko habang naka tingin sa elevator na nakabukas.

Shocks my phobia ako sa elevator.

What?sumunod ka sakin that an order."
Madiin niyang sabi.umiwas ako ng tingin at bahagyang napalunok.

MATTHEW LUKE SELVANIA (YELLOW TULIPS)Where stories live. Discover now