Chapter 16

64 9 0
                                    

Days has past subrang bilis dahil bukas intrams na.napabuntong hininga nalang ako sabay inom ng yakult nasa garden ako ngayon at iniisip kung aatras nalang ba ako?

Do your best."Isang malamig na boses ang nagpabalik sakin sa reyalidad.napaiwas nalang ako ng tingin.

Pano mo nasabi?"Mataray kong tanong.
tumawa naman ito na siyang pinag taka ko.

I know na kaya mo."Aniya dahilan para mapatitig ako sakanyang mga mata."Just smile zera.smile."Dagdag nito.nagulat na lamang ako ng maramdaman ang kanyang labi sa aking noo.hindi ko namalayan na nakalayo na pala ito sakin.

What the hell supreme idiot.

Sino kaba talaga sa buhay ko?bakit ganto epekto mo sakin?

In the night.nakatulala lang ako sa kisame.
kanina padin ako balesa dahil kay supreme idiot.tumayo ako at dumeretso sa bintana.
ipinatong ko ay aking kamay sa bintana habang naka tanaw sa kalangitan.

Subrang ganda ng langit ngayon.ang laki ng buwan.ipinikit ko ang aking mata at hinayaan dumampi ang malamig na hangin sa aking balat.

Im Deviant Ace Delvion your fucking handsome twin.na nag sasabing proprotektahan kita sa anumang bagay."Ace pointed my nose."Hindi kona hahayaan na mag hiwalay tayo.nandito lang ako kambal ko."He added then smile at me.

That smile.

Hindi kita iiwan anokaba?I promise you diba nandito lang ako."He smile.

That voice.

I love you my pretty twinny.dont cut your hair ah."Malambing na sabi niya.

My twin brother.

Poker face fia?no twinng show your smile."
He said.

Ace.kambal ko.

Mahal na mahal kita kambal ko.lahat gagawin ko para sayo.kahit pa buhay ko ang kapalit."He smile at me

Pinunasan ko ang aking luha na kanina pa pala tumutulo.

Miss kuna siya.pero naiinis parin ako sakanya.

He left me.He broke his promise.

Bigla nalang siyang hindi nag paramdam sakin.ilang beses akong nag hintay at umasa.

Hanggang ang pag asa nayun ay naburo.

I love my twinny.pero sa ngayon ayaw ko muna siyang makita.

Itinuon ko ang aking pansin sa ibaba.
hanggang sa may matanaw ako na Isang pamilyar na repleksyon.nakatingala ito at sigurado akong saakin siya nakatingin.hindi ko masiyado makita ang kanyang mukha.

Pero itong kabug sa aking dibdib subrang lakas.at alam kung siya iyon.

My twin brother.

It's was Deviant Ace Delvion.

My fucking kambal.

Nakatitig lang ito sakin at ganun din ako.ramdam ko ang likido sa aking pisngi.

I'm vrying again because of my twin.

I hate you."I whispered i saw his little smile.
pero ramdam ko ang sakit doon.

Padabug kong sinara ang bintana at sumalampak sa kama.pinunasan ko ang aking luha bago ipinikit ang aking mata.

Good luck frostia.remember kami ni Cylivien ang loyal fans mo!"Kyumi said at walang pasabing yumakap sakin.hinayaan kunalang siya.

Uy pasali!minsan lang mag payakap han e."
Natatawang sabi ni cylivien at yumakap din sakin.napangiti nalang ako."Were always here frost remember that."Malambing na sabi nito.tanging tango nalang ang ginanti ko.

MATTHEW LUKE SELVANIA (YELLOW TULIPS)Where stories live. Discover now