First kaylangan mong takbuhin here papunta sa line naiyon in 3minutes.
"Seryosong sabi nito na siyang nagpatunganga sakin.What the fuck?ang lagi niyan tapos 3minutes lang!"Pagdadabug ko sa harap siya.
Do you have any problem?"Nakangising sabi nito.nginitian ko siya ng para bang natatae sabay iling.tumango lamang ako at sumenyas na sinulan kuna."Remember pag nakarinig ka ng brazzer time out na."Ani nito sabay palakpak.
Hinubad ko muna ang aking jucket sabay hagis sa upuan.i saw him staring at me ilang beses din itong nakapalunok.
What supreme idiot?"Nakataas kilay kong tanong dahilan para umiwas ito ng tingin.
anong masama sa suot ko?i just wearing a black sports bra and also black laggings.
tapos naka band ang mahaba kong buhok.S-start now."Ani nito.napabuntong hininga nalamang ako sabay takbo.
May inis ang bawat pag takbo ko kaya ramdam kung mabilis iyon.nakakainis kasi siya!shit.shit.shit!a few minutes later tanaw kuna ang finish line na sinasabi niya.
malawak ang ngiti ko ng nakaapak ako don!Yes!naunahan ko ang oras!"Natatawang ani ko sabay hampas sa hangin.
Good job zera you did it."Napahawak ako sa aking dibdib ng makitang nandun siya.prente siyang naka upo habang nakahalukipkip.
T-teka?h-how?"Gulat kong tanong.tumayo muna siya sabay abot sakin ng panyo wala sa sariling tininggap ko iyon.
I have my own."Natatawang sabi nito.
Ilang minuto din kaming nakapag pahinga hanggang sa abutan kami ng hapon kaka practice.lahat ng pinagawa sakin ay matiwasay kong nagagawa.walang sabit.
Kaya hito kami ngayon naka upo sa ilalim ng puno habang pinagmamasdan ang palubog na araw.
Subrang ganda talaga ng sunset.
It's pretty like hell."Ani ko habang may ngiti sa labi.
Really?so ibig sabihin maganda pala sa impyerno?"Seryosong sabi nito.tiningnan ko siya at tulad kanina nakatingala parin siya sa langit.
I wonder.kung gusto niya dito.
Dito pangalang nakakairita na e.sa totoong impyerno pa kaya."Natatawang sabi nito pero bakas parin ang pait dun.
You don't like here?"Seryosong tanong ko dahilan para lumingon ito sakin.
Nagkatitigalan kami ng ilang sandali.ngayon kolang din na appreciate ang kanyang mala goddess face.bakit ngaba ngayon kolang napansin ang ganto niyang mukha?matangos ang kanyang ilong sakto lang ang kapal ng kilay tapos at may manipis na labi.
Siguro may lahi to.
Hindi ko masasagot yan."Pag putol niya sa katahimikan.wala na akong nagawa kundi tumayo para makaalis na."Wear this at Ihahatid na kita."Ani niya.
tumango na lamang ako sabay kuha ng jucket ko.Tahimik naming tinatahak ang daanan papunta sa droom ko.wala ni Isang nag salita na siyang gusto ko.medyo madilim nadin kaya naisipan na naming pumasok.
Nakahinga kami ng maluwag ng sabihin niyang Isang araw lang ang pag practice at sa wakas makakapag pahinga na ako.
Masigla kong binuksan ang pintuan ng droom namin at agad din iyong sinara.alam kong may sasabihin pa siya at dahil pagod ako hindi kunalang iyon pinansin.
Pasalampak akong nahinga sa kama tinatamad nadin akong mag bihis kaya mututulog nalang ako.
Napamulat ako ng maramdaman ang araw na dumadampi sa katawan ko.dali dali akong tumayo at pumasok sa cr.
Good morning frost."Cylivien greeted me.
Good morning frost balita namin nakapasa ka."Nakangiting sabi ni kyumi.simpleng ngiti at tango lang ang aking sinagot.
Make it faster baka malate tayo."Ani ko nakangiting tumango naman ang dalawa.
Sa labas palang ng droom namin ramdam na ang saya sa darating na intrams.napairap na lamang ako ng maisip na ako pala ang pinili nila.
Hey miss poker face balita namin ikaw daw representative ng model."Lucas said.tanging tango lang ang aking sagot.
Don't worry here to support you."Levy laugh palihim naman akong napairap.as if naman gusto ko ito.
Miss Delvion pinapunta kana sa gym for practice."A girl said.hindi ko siya pinansin at tinuloy nalang ang paglakad ko papunta sa gym.
Susunod kami!"Sigaw ni cylivien.tamad lamang akong sumagot.
I took a breath ng makita nandun na sila at mukang ako nalang ang inaantay.
Tsk,kapal ng face para pag antayin tayo."Lyssa said.so isa din pala siya sa representative.hindi kunalang siya pinansin.
Wala partner itong intrams nila kanya-kanya lang.
So let's start for rampa."Ani nito samin.
napabuntong hininga ako ng mapagtanto na ako ang panghuli.Candidate no.10,habang si lyssa ay 8.buti nalang talaga at hindi siya ang nasa harapan baka kung ano pang magawa ko.
Nag simula na kaming rumampa ng ako na ang susunod ay walang emosyon akong rumampa sa harap.kita kunaman ang pag ngiwi ng ibang tao habang ang iba ay natatawa.
Sige lang enjoy your fucking moment guys.
Okey bukas naman."Ani ng instructor namin.tumango naman kami at kanya kanyang kuha ng bag.
Yun na ang rampa mo?"Natatawang tanong ni lyssa hindi kona lang siya pinansin."How chip.no wonder tinawag ka nilang poker face."Mapang asar na sabi nito.deretso lang akong nag lakad at hindi alintana ang kanyang sinabi.
The heck ipis?anong klaseng rampa yon?"Napasapo si vius sa kanyang noo.ngayon kolang din napansin na nandito pala ang empire gang at ang dalawa kong kaibigan.
Kaibigan?sounds good.
Ano bang pake mo?"Mataray na sabi ko dahilan para mag tawanan ay kasamahan niya."I want to rest."Habul kopa.tumango naman ang dalawa at sinabayan ako sa paglakad.
Habang ang empire gang ay walang tigil sa pang aasar sakin.agaw atensiyon tuloy kami sa daan.hinayaan kunalang sila at tinuon na lamang ang pansin sa daan.
YOU ARE READING
MATTHEW LUKE SELVANIA (YELLOW TULIPS)
Mistério / Suspense-PS:Still editing the grammar's -Plagiarism is a crime. -Finish written on (November 7,2023) ---------- A boy who wanted to except the world full of lie's. A boy who wanted to live a life. To love and To be loved. The girl in his past,was the girl h...