Chapter 21

48 7 0
                                    

Nasa garden kami ngayon.kasama ang apat na gang nag taka ngadin kung pano nakasama ang twinny gang dito.

Ano ka deviant tigil tigilan munga ako."
Nanliliit ang aking mata ng tiningnan kong pano mairita si lyssa habang ang kambal ko ay tawang tawa sa kanyang ginagawa.

Ang sungit mo mas masungit kapa sa kambal ko."Natatawang ani niya napairap na lang ako.

Di hamak na mas maganda ako sakanya."Mataray na sabi ko na siyang sinang ayunan ng iba habang ang Ilan ang tumawa.napairap namin si Lyssa ganon din ang kambal niya.

Thats my girl."Nakangiting bulong niya sakin.

Para sakin wala ng tutumbas sa kagandahan ni Cylivien ko."Kurt said while laughing.natawa din ang Ilan.

Stop that Kurt bakit ba ang kulit mo?"
Naiiretang sabi niya.

I really can't believe na mag sasama sama tayo here."Mia giggled nakipag apiran pa sa ka gang niya.

Ang kulit niyo kasi."Irap ni Klesia.umirap din si mia na kina iling ko.

I really can't believe how childish you are Kyumi!"Napatingin kami kay Xycho.nakapa meywag ito sa harap ni kyumi na ngayon naka nguso.

Tuluyan na kaming napahalakhak ng makita ang kanyang mukha na puno ng cake.
hanggang sa hinagisan niya kami ng cake ang ilang mga babae ang tumili habang ang kalalakihan ay tumawa.

Ah gusto niyo ng laro ah."Vius said sabay hagis ng cake.

GAME!"Lucas and Levy shouted sabay halakhak.

Wala na kaming nagawa kundi makisali kung sino sino tinapunan namin ng cake hanggang sa tumampad sa mukha ni Lyssa ang hawak kong cake nakanganga ito na siyang kinahalakhak ko.napatili naman ako ng tumatawa itong pinunas sa mukha ko ang cake.

Pareho kaming natawa nang mapag tanto ang kakulitan namin.

Mukang may mag kakasundo."My twin brother said.sabay punag ng cake sa mukha namin ni lyssa.nag katinginan naman kaming dalawa na para bang naiintindihan ang isat isa.nakangisi kaming hinagis Kay kambal ang cake sapol ito sa ulo niya na siyang kinadaing niya at kami naman ay humalakhak.

Napaatras ako ng makitang nakangising palapit sakin si supreme idiot.napupuno ng cake ang kanyang kamay.bago paman tuluyang makatakbo hinigit niya ang aking bewang nagulat nalang ako ng ihilamos niya ang cake sa kanyang mukha.napahalakhak ako dahil sa kanyang ginawala.

Natigilan lang ako ng maramdaman ang kanyang labi na dumikit sakin.saglit lang iyon pero subrang lakas ng tibok ng puso ko.

Ang tamis."Wala sa sariling sabi ko dahilan para tumawa siya.

Next time wala ng cake."Nag aakit na aniya kaya napaiwas ako ng tingin.

Ang tamis."-

Gagi may langgam."-

Nangangati nako.ang tamis ko siguro."-

Gusto ko din non."-

Mukang masarap yong cake ah."-

I like it."-

How about me."-

Walang forever."-

Kanya kanya nilang sabi sabay tawa.wala naman akong nagawa kundi yumuko.naisahan ako ng mga loko.

Nang matapos ay naisipan naming dumalik na sa droom para makapag bihis gabi nadin kaya wala ng tao sa labas.

Dumeretso ako sa office ni supreme idiot.may kaylangan akong tanungin.sakto pang bukas ko ng pintuan bumungad sakin ang kanyang mukha.ngumiti sakin at hinila ako papasok.akala ko tapos na siya pero nabulagta ako ng biglang itong umupo tapos ikinandong ako.

What's now?did you miss me love?"Mapang asar na sabi nito.
napayuko na lamang ako at kinagat ang aking ibabang labi."Stop doing that.you teasing me."Nakangising sabi nito.

Edi kiss me."Parang batang sabi ko sabay nguso.ilang beses itong napalunok na siyang kinahalakhak ko.

Now your making fun with me."
Nakangusong sabi nito."Pag ako hindi nakapag pigil.sinasabi ko sayo zera."
Kunwaring galit na sabi.

May itatanong lang ako."Ani ko sabay pulapot ng kamay ko sa kanyang bewang at siniksik ang aking ulo sa kanyang leeg.bahagya naman siyang napa singhap.

Then what love?"Malambing na sabi niya habang hinihimas ang aking buhok dahil don nakaramdam ako ng antok.

Wheres blerry?Pinuntahan namin siya kahapon sa clinic wala siya don."Tanong ko.hindi parin siya tumigil sa kakahimas ng aking buhok.

Don't worry she's safe now."Ani niya na siyang kinataas ko ng kilay.

Hindi ako nag aalala sakanya."Masungit kong sabi.tumawa naman ito ng mahina.

Kahit anong kasungitan ang ipakita ko.
ramdam ko paring may pake ka.
"Malambing na sabi nito."That's why i loved you."Dugtong niya pa sabay halik sa noo ko.tumango lamang ako.
hinayaan ko siyang pag laruan ang aking buhok hanggang makaramdam ako ng antok.

Napamulat ako saglit ng maramdaman kong binuhat ako.and i was right maingat niya aking binuhat hanggang sa maramdaman ko ang kama sa likod ko

Nagising lang ako ng may maramdamang halik sa aking noo.

Your awake love."Nakangiting sabi niya.nun kolang din napansin na nasa droom niya pala ako."I cook a meryenda for you.lets go sa tarrece."Ani niya tapos inalalayan akong tumayo.

Bumungad sakin ang
pancakes,fries,sundae and also salat na nandun.

You cook this?"Hindi makapaniwalang tanong ko.maganda din ang pagkakaayos dito.set up ng lamesa at pag kakaayos ng pagkain.

I really can't believe you luke.

Yes i am.hindi mo naitatanong im a culinary student."Proud na sabi niya dahilan para mapangiti ako ng malawak.

Naks love ko yan!"Magiliw na sabi ko habang siya ay nakangiti ng malawak.

Say it again."Ani niya.alam ko kung anong tinitukoy nito.

Naks?"Kunwaring nahihiya kung sabi.
napairap naman ito pero may ngiti parin sa labi Kiya.

Not that."Nakangusong sabi niya.

Yan?"Muntik na akong matawa sa kanyang itsura.

Hindi din yan!"Pag mamaktol niya dahilan para tumawa ako.

Let's eat nalang."Ani niya kaya palihim akong napangiti.

Love."Ani ko dahilan para humarap siya sakin at pinipigilang ngumiti."I love you love."Malambing na sabi ko.natawa nalang ako ng humawak siya sa lamesa bilang suporta.

Damn im so fucking in love with you Frostia Zerafia Delvion."Nakangiting sabi niya.

I'm inlove with you supreme idiot."
Natatawa kong sabi."My Matthue Luke Selvañia."I softly said.nabulagta nalang ako ng yakapin niya ako ng subrang higpit.

Darn it,alam mo talaga kung pano ako pakiligin."Ani niya sa malalim na boses.

Kain na tayo.nagugutom nako e."
Natatawang sabi ko tumango naman ito at hinalikan ako sa noo.

We both eat habang nag kwekwentohan at nag tatawanan.

I'm so happy.a fucking happy.

MATTHEW LUKE SELVANIA (YELLOW TULIPS)Where stories live. Discover now