Can you please stop doing that Kurt!"
Napailing ako nalang ng marinig ang sigaw ni cylivien.Oh mahal naman sakit mo sa tinga."
Natatawang sabi nito dahilan para mapairal si cylivien.Nakakainis!kung wala kang mapag tripan wag ako buyset na to!"Gigil na sabi nito sabay kurot sa tagiliran ni Kurt.
Grabe naman naiinis ka sa kapogian ko at baka nakakalimutan mo nasa top ranking ako.i can do whatever i want."Nakangising sabi nito.
Stop that guys let's go nalang sa room."Ani ko pero wala paring emosyon iyon.
Sige na mauna na kayo.aalis nadin kami."
Jake said hindi kunalang siya pinansin at tinuloy na lamang ang paglalakad.Naiinis na talaga ako sa kurt na yon!"Cylivien said tinawanan lang siya ni kyumi habang ako ay palihim na ngumiti.
Will actually they perfect couple yong isa suplada habang yong isa naman mapang asar.
I accept the offer."Ani ko dahilan para matigil sila sa kanilang ginagawa.nakatunganga silang nakatingin sakin.
Tangina?"-Kyumi.
Gago."-Cylivien.
Napairap na lamang ako sa reaskyon nila.grabe naman ang OA nila.
Will i guess we should be happy?"Naiilang na sabi ni cylivien.tiningnan kunaman sila.
We're happy but at the same time sad.
maiiba na ang droom mo and also iba na kulay ng lace mo."Yep.
Kulay maroon ang lace ng top 10 ranking tapos sa baba nakasulat kung anong top ka.
So all this time member pala ng top ranking si blerry."Malungkot na sabi ni kyumi.
tumango lamang ako.Why didn't she tell us?"Desmayadong ani ni cylivien.
Just give her a time,im pretty sure na kakausapin kayo ni blerry."Ani ko sabay naman silang tumango at ngumiti.
Good morning class."Naupo kami ng tuwid ng marinig si prof rusky."Gaganapin ang 9Intrams this Sunday."Ani niya na siyang nagpahiyawan sa buong klase.
Yes!intrams na naman"-
Im really excited!"-
More chiks again."-
This is my fav part!"-
Napailing nalang ako kung sila masaya.
pwis ako hindi.So now 6 classroom ang isasali at kasama kayo doon.i need one boy and girl."He added.nag bulungan naman ang lahat.hindi ko nalang sila pinansin at tinuon sa field.
Sir si frostia po!"Nanlilisik ang aking mata sabay tingin sakanya.
What the fuck kyumi?"Seryosong sabi ko pero ang loka tumawa lang peace sign.
Do you agree Miss Delvion?"Tanong ni prof.nanatili lang akong walang emosyon habang nakatingin sakanya.
Sige na frostia pumayag kana."-
Ikaw nalang pag asa namin dito."-
First time may mag represent ng section na to."-
So please payag kana."-
Nilibot ko ang aking paningin sa silid namin lahat sila nakatingin sakin at ang mga mata nila ay may pag mamakaawa na siyang kinakainisan ko.
Please."Kyumi and Cylivien said.wala naman akong nagawa kundi bumuntong hininga nalang.
And also you don't need to be worry miss delvion wala kanamang partner dito."Aniya bago umalis.
Good luck frostia."-
Ngayon palang susuporthan kana namin."-
Thank you sa pag payag dito lang kami susuporta sayo."-
Thank you so much frostia were here.lahat kami dito naka suporta sayo."Kyumi said tumango naman si cylivien sabay tango.
We're family!"Masiglang sigaw ng president namin na siyang sinabayan ng iba habang nakangiti sakin.
Iniwas ko ang aking mata sakanila at palihim na ngumiti.
I feel i have a family now.sencere silang lahat doon.
Thanks talaga sa pag payag frostia."
Kyumi said sinamaan ko siya ng tingin pero ang loko humalakhak lang.Can i excuse miss delvion i have something to tell her."Hindi kuna natuloy ang pagkain ng may mag salita sa aking likod.
Sure supreme."Nakangiting sabi ni cylivien.ng pag lingon ko saktong kumpleto ang bloody gang nakangiti sila sakin at walang pasabi umupo sa table namin.
Inakbayan ni kurt si cylivien na siyang kinairap nito.habang si chad ay tumabi kay kyumi na ngayon ay nakayuko dahil don napangiti si chad.
May namamagitan ata.
Let's go."Natuon ang aking atensiyon sakanya lalo na ng hawakan niya ang aking pulso at dahan dahan na inalis sa pag kaka upo ko.nag paalam nadin ako sa mga kasama ko na siyang hindi magawa nitong kasama ko.
Walang modo.
Nagpahila lang ako sakanya hanggang sa makarating kami sa office niya nagulat nga ako at hindi sa elevator dumaan ang isang to sa hagdan lang naman siyang dumaan.
Nang makapasok sa office niya binitawan niya ang pagkakahawak niya sa aking kamay sabay upo sa upuan niya.nakatingin ito ng seryoso sakin dahilan para mailang ako.
Bullshit e.
Anong sasabihin mo supreme idiot?"Tanong ko kaagad ng makaupo ako.
Nice name.thank you for that i really appreciate."Sarkastic na sabi nito habang nakangisi.inirapan ko lamang siya."So iaatras ang training mo ngayon.but naayos na namin ang papers na mag papatunay na nasa top 10 ranking kana."May inabut siya saking marron lace nandun nadin ang pangalan at mukha ko."Here wear that.everytime na papasok sa room niya wag mong kakalimutan na isuot yan."Seryosong sabi nito.tumango lamang ako.
Hindi muna kaylangang lumipat ng droom."
Seryoso sabi nito sabay hawak ng kanyang sintido na mas lalong nag pag hot sakanya.God my heart!
A-are you done?"I ask him muka kasing wal ng sasabihin.tumango lamang ito.
Where are you going?"He ask me with baritone voice.
To my class?"Patanong na sabi ko pati ako naguguluhan sakanya.
Okey."Tipid na sabi nito sabay bukas ng pinto.buong akala ko pinag buksan niya ako iyon pala pati siya lumabas."Let's go."Batak nito sakin nagtataka man ay sumunod narin ako sakanya.
Then where are you going?"I ask.
Mag prapractice ka."Malamig na sabi nito dahilan para sumama ang timpla ng aking mukha.
Akala koba hindi pa ngayon!"Naiinis na sigaw ko dahilan para humaral siya ng nakangisi sakin.
So thats how you angry."Natatawang sabi nito.sinamaan ko lamang siya ng tingin."How cute."I heard his little giggles sabay pisil sa pisngi ko.habang akoy tulalang nakatingin sakanya.
Nakakainis siya buyset!
YOU ARE READING
MATTHEW LUKE SELVANIA (YELLOW TULIPS)
Mystery / Thriller-PS:Still editing the grammar's -Plagiarism is a crime. -Finish written on (November 7,2023) ---------- A boy who wanted to except the world full of lie's. A boy who wanted to live a life. To love and To be loved. The girl in his past,was the girl h...