SPECIAL CHAPTER

139 5 0
                                    

      POV: MATTHUE LUKE SELVAÑIA

5 years has past.

Sa loob ng limang taon wala akong ginawa kundi antayin siya.lagi akong pabalik balik sa lugar kung saan siya nahulog.umaasang balang araw bigla nalang siyang mag pakita.

Tumigil nadin ang iba pang nag hahanap.
nawalan na sila ng pag asa.pero kaming dalawa ni ace hindi parin nawawalan ng pag asa.tulad ko gustong gusto niya din mahanap ang kambal niya.

It's been a years love.im here again.i have a good news,isa na akong sikat na chef naka build nadin ako ng business ko sa ibat ibang bansa."Nakangiting sabi ko sabay haplos ng kanyang litrato.

Ito yong mga stolen pictures ko sakanya nung mga panahon na nasa bahay ampunan siya hanggang sa dumating siya sa university na iyon.

When I first saw her may kakaiba akong naramdam.ayukong mag tiwala sa mga doon kaya ako ang gumawa ng paraan para malaman kong sino talaga siya.

And then one day.i saw her name.

Frostia Zerafia Delvion.

Halong halo ang emosyon ko noon.im really fucking happy because it's almost a years ng hindi ko siya nakita.bigla lang siyang dadating.

Madami akong katangahan na ginagawa para lang mapansin niya ako.sinusungitan ko siya pinapatawag sa office kahit hindi naman kaylangan and the worst.pinilit kopa si dean na isali siya top 10 ranking kahit alam ko na delikado.pero sa huli wala itong nagawa kundi pag bigyan ako.

Nung mga panahon na nakasama ko siya.mas lalo konh napatunayan sa sarili ko kung gano ko siya kamahal.that time na tinawag niya akong supreme idiot.parang tangang nakangiti ako nun hindi lang pinahata sa kanya.

It's sounds cute.lalo na pag siya yong tumawag.

Tangina mahal na mahal ko talaga siya.

Yung time na hindi kuna napigilan ang sarili ko.sinabi kuna sakanya na mahal na mahal ko siya.subranh lakas ng tibok ng puso ko nanginginig ako pero pilit ko paring linabanan iyon.

Ang buong akala ko ay iiwasan niya ako.but I was wrong hinayaan niya lang akong iparamdam sakanya kung gano ko siya kamahal.

Hanggang sa umamin nadin siya na mahal niya ako.darn it!ako na ata ang pinaka masaya na tao sa mundo.that day pinaramdam namin sa isat isa ang nararamdaman namin.

We love each other.at masaya akong nakikita ko ang ibang emosyon sa mata niya na siyang hinahangad ng iba.

I love her shes very special to me.

But,biglang naging komplekado ang lahat.
may mga taong sumisira samin,mga taong gusto kaming pag hiwalayin at saktan si zera na siyang ayukong mangyari.

Binalaan nila ako pero hindi ako nakinig.all i want is to love her.yung tipong malaya akong mahalin siya.kaya kahit na ikakapahamak namin.tinuloy parin namin.

Masama bang mag mahal?

Kahit na masakit.tinulak ko siya para lumayo sakin.nag panggap ako na hindi siya naalala para iwasan niya ako.tangina,subrang sakit non para sakin.

It's fucking hurt me.

Hanggang sa dumating na ang araw na kinakatakutan ko.she run away at wala kaming ginawa kahit na pigilan siya.ang buong akala kasi namin babalik siya.pero mali kami apat na araw na siyang nawawala.

Lahat ginawa namin para hanapin siya.
sadyang magaling mag tago ang kalaban.that day biglang sumugod ang kambal ni zera galit na galit ito.hindi ko siya masisi.

Nang sabihin niyang siya na mismo ang mag hahanap hindi na ako nag dalawang isip na sumanid sakanya.

I want to find my love.

MATTHEW LUKE SELVANIA (YELLOW TULIPS)Where stories live. Discover now