What the!"Natatawang sabi ko ng bigla akong mahagisan ng unan.kita kunaman ang tawa ng dalawa."Nandito kayo para guluhin ako nuh?"Nakapamiywang na sabi ko habang nakatayu.
We just want to play with you!"Parang batang sabi ni kyumi na siyang sinang ayunan ni cylivien.
Were not kids guys."Kunwaring ireta kong sabi.hindi naman sila nag patinag sabay nila akong pinag hahampas ng unan na siyang kinatili ko.
Owemji your so epic frost."Natatawang sabi ni cylivien habang nakaturo sa mukha.
tumawa din ng malakas si Kyumi.Ah ganon!"Natatawang sigaw ko sabay hagis ng dalawang unan sakanila.sapul naman iyon sa kanilang mukha na siyang kinatawa ko.
Let's start the game."Parang batang sabi ni kyumi.
Hanggang sa napagtanto humalakhak na kami habang nag tatapunan ng unan.ng mapagod kami ay sumalampak kami sa higaan.
Thank you so much sainyo."Aniko ko at nginitian sila.
No uh thank you frost.dati gusto kong lumabas dito pero ngayon.ayukona."
Natatawang sabi ni cylivien na siyang sinabayan namin.Ako din mas gusto kuna dito."Kyumi said while laughing.
Me too."Nakangiting sabi ko sakanila.sa huli napuno ng tawanan ang kwarto.
It's weekend.nag paalam muna ako sa kanila na lalabas muna na siyang sinang ayunan ng dalawa.nasa field ako ngayon at pinapanood ang mga taong nag lalaronng soccer.
Fia."Naestatwa ako sa aking kinauupuan ng marinig ang kanyang boses."Twinny let's talk please."He beg,pero nanatili parin akong matigas.ramdam kong napabuntong hininga ito at tumabi sakin."You know i really miss you kambal."He added,hindi ko siya nilingon.
I'm sorry kung iniwan kita.i have my reason kambal."Malambing na sabi niya hindi kuna napigilan na lingunin siya.ganon din ang buhok niya may halong black and brown.
I don't need your fucking reason of you Deviant Ace!"Malamig kong sigaw sakanya.
kita ko ang sakit na dumaan sakanyang mata."I really hate you for leaving me.i hate you kambal!"Pag amin ko sa pagitan ng hikbi.Masakit e.
I-im sorry--"Hindi kuna siya pinatapos at tuluyan ng tumakbo paalis sakanya.
Hindi ako galit pero masakit parin e.
Nagulat na lamang ako ng may maramdamang kamay sa aking balikat at yinakap ako sakanyang bisig.hes smell seems familiar.
It's supreme idiot.
You can cry on my shoulder love."Malalim na sabi niya."I really hate seeing you crying.pero sige iyak kalang sa balikat ko."Malambing na sabi niya.this time tuluyan na akong napaluha.
Dalawang tao lang ang nagagawa akong saktan.
Ang kambal ko at si papa.
S-sana naman hindi mo ako paiyakin."
Parang batang sabi ko.ramdam kunaman ang kanyang buntong hininga.I cant promise you love.mapapaiyak din kita someday."Makahulugang sabi nito.wala na akong nagawa kundi yakapin siya ng mahigpit na siyang kinagulat niya.
Mahal kita supreme idiot.
Idiot nga naman.
I really cant believe na si miss poker face umiyak sa bisig ko."Mapang asar na sabi nito dahilan para mag iwas ako ng tingin.
Ang buong akala ko ay iiwan niya ako kanina pero hindi pala.dinala niya ako ngayon sa droom niya.at masasabi kong malaki ito kaysa nung samin.
Heto ako nakatingin sakanya habang siya ay nag luluto.
Shut up kanalang supreme idiot."Laban ko sakanya.natulala nalang ako ng tumawa ito ng malakas habang nakatingala.
Grabe ang gwapo.
Hey,wag mong pag nanasaan ang future mo love."Nakangising sabi nito sabay pitik ng aking noo.sinamaan kunaman siya ng tingin.
Hindi ka sigurado."Nakangising sabi ko.pinitik niya naman ang aking ilong.
I'm pretty sure love."He said.wala naman akong nagawa kundi umirap.
Buong araw wala siyang ginawa kundi asarin ko.mas expert siya don kaya talo ako.
No worries pag nakalabas tayo dito pupunta tayo ng beach."Seryosong sabi niya habang nakatingin sakin."Papakasalan kita pag nakalabas tayo dito."Nakangiting sabi nito at ramdam doon ang pagka sabik.wala naman akong nagawa kundi lumunok."I know how much you love.sadyang hindi kalang handa."Aniya na mas lalong nagpa tunaw sakin.
So this is the real Matthue Luke Delvion.
Luke."Wala sa sariling sabi ko.dahilan para mapatitig ito sakin at mapa lunok.
U-uh b-bakit?"Mahinang ani niya.
Napabuntong hininga ako sabay hawak sa kanyang pisngi na siyang kinatigil niya."I love you."Ani ko sabay ngiti.umiwas ito ng tingin at pilit na pinipigilan ang pag ngiti namumula nadin ang kanyang tinga.hindi kuna napigilan humahalakhak.
Tumawa ako na siyang kinanguso niya.
Now your making fun with me"Nakangusong sabi nito.pinisil ko ang dalawang pisngi nito habang naka ngiti.
Mahal nga kita."Natatawang sabi ko.natikom ang aking bibig ng hagitin nito ang aking bewang na siyang mas lalong nag lapit ang aming mukha.
Kiss me then."Seryosong sabi niya dahilan para mapalunok ako.
S-seryoso ka?"Paninigurado ko.kinakabahan ako sa lalaking ito.
Yes i am."Tuluyan na akong napaiwas ng tingin dahil sa kanyang sinabi.
Pinikit ko ang aking mata ng maramdamang lumalapit niya na ang labi niya sa labi ko.
hanggang sa naramdaman ko ang kanyang labi sa aking noo.nakahinga naman ako ng maluwag don.Ihahatid na kita sa droom niyo."Ani niya sabay akbay sakin.
Mag kaakbay kaming nag lalakad at hindi alintana ang tinginan ng ibang estudyante.
may mga nag bubulongan habang ang iba ang nakangangang nakatingin samin.
binitawan niya lang ang pagkaka akbay sa kamay ko ng nasa harap na kami ng droom.Pasok kana."Nakangiti niyang sabi sabay halik sa noo ko."Bye love,i love you."Ani niya.
B-bya din."Ani ko sabay yuko.napakunot noo naman ito.
Nasan na?"Tanong ko.
Ang alin?"Nagtatakang tanong.
Yung i love you too ko."Nakangusong sabi nito.
T-thank you?"Parang tangan sabi ko.
napaigtig panga naman siya sabay tinangala pero may ngiti ang kanyang labi.Pasok kana nga love.baka hindi ako makapag pigil."Nakangising sabi niya tumango naman ako sabay pasok.
napahawak ako sa aking dibdib ng makapasok.Grabe yon ah.
YOU ARE READING
MATTHEW LUKE SELVANIA (YELLOW TULIPS)
Mystery / Thriller-Plagiarism is a crime. -August 6,2023 ---------- A boy who wanted to except the world full of lie and hurt, A boy who wanted to live a life. To love and To be love. She promise for the girl in the past at hanggang ngayon ay pinang hahawakan niya pa...