I'm so happy at nagising kana Miss Delvion."Dean sean said.tulad ng dati hindi ko siya nilingon dahilan para mapabuntong hininga siya."Tama itong ginawa mo iha.para ito sa kaligtasan nila."Ani niya.kaya agad na akong tumayo at walang paalam na lumabas.
Again,weeks has past itinuon kunalang din ang atensiyon ko sa pag aaral at umatras ako sa top 10 ranking pumalit sakin ang kambal ko.
Alam kong weeks lang ang nag daan pero masasabi kong maayos nako.bumabalik na ang dating ako.
Ramdam ko ang presensiya niya sa harapan.
alam kong nag lalakad din ito.taas noo lang akong nag lakad habang walang emosyon sa mukha.deretso lang ako sa pag lalakad at hindi siya nilingon hanggang sa malag pasan namin ang isat isa.Nakahinga ako ng tuluyan kuna itong hindi nakita.
Are you okey kambal?"Bungad kaagad sakin ng kambal ko nung makapasok ako sa droom namin.kompleto ang gang.
Anong ginagawa niyo dito?"Walang emosyon na tanong ko sakanila.nag kibit balikat ang iba habang ang ilan ay natawa.nasanay nadin siguro sila sa ugali kong ganto.
Hindi kaba talaga babalik sa pagiging ranking?"Lyssa ask me.umiling naman ako bilang sagot.
Okey wala naman kaming magagawa.Klesia said kaya tumango nalang ako.
Agad akong nag paalam sakanila.gusto ko munang mag pahinga.napabuntong hininga ako bago sinalampak ang sarili sa kama.
Subrang dami ng naganap at hindi ko mabilang kung Ilan iyon.
Gusto ko ng umalis dito.ayukona talaga dito.
Kambal."Hindi kona pansin si ace na nasa tabi kuna pala."I know your not okey.im your twinny kaya alam ko ang nararamdaman mo.come on hug me my little twinny."Wala na akong inaksayang pa.tumayo ako at sinalubong siya ng yakap.
I'm tired twinny.pagod na ako."Pag amin ko sakanya hinimas niya lang ang aking buhok.dahilan para makaramdam ako ng antok.
Magiging maayos din ang lahat.
makakaalis tayo dito fia."Ani niya wala sa sariling napatango ako.hanggang sa dalawin na ako ng antok.ramdam kunalang binuhat niya ako sabay lapag sa kama ko inayos niya din ang kumot ko.Nagising ako sa araw dumadampi sa katawan ko.kaya naisipan kong tumayo na para mag bihis saktong nadatnan ko sa labas ang dalawa at mukang inaantay ako.
Let's eat frost para naman may energy kana."Kyumi said na agad sinang ayunan ni Cylivien.
Hanggang ngayon hindi parin alam ni cylivien na mag kapatid sila.
Tumango na ako at umupo.i need to talk kyumi.hindi lahat ng sekreto tumatagal.
Umayon ang araw samin.nag paalam si cylivien na mag ccr muna kaya ngayon na ang oras para kausapin ko si kyumi.
Kyumi why you didn't tell her?"
Seryosong tanong ko sakanya.
napatingin namin ito sakin sabay buntong hininga.I'm scared frost.baka pag nalaman niya.
iwasan niya ako ni cylivien."Mahina niyang sabi.Kyumi hindi sa lahat ng bagay kaylangan matakot.karapatan ni cylivien na malaman yun.kung magagalit man siya hayaan muna lang pero darating ang time na matatapawad ka niya.kagaya nalang nang samin ng kambal ko."Ani ko.nagulat nalang ako ng yakapin niya ako.
I tell her.mamayanh uwian.thank you so much frost."Bulong niya sakin kaya tinapik ko ang kanyang likod.
Dismissal,natapos na ang lahat ng subject ngayon and now mag isa akong nag lalakad sa hallway.ngayon kasi kakausapin ni kyumi si cylivien.i hope na mag kaayos sila.
Dumeretso ako ng garden para makalanghap ng sariwang hangin.
humiga ako sa dumuhan at hinayaang ipikit ang aking mata.Kung kaylan alam ko ng siya iyon saka pa naging komplekado ang lahat.
Bakit Luke?
Bakit sa lahat nang makakalimutan mo ako pa?
Humilig ako at hinayaan tumulo ang aking luha.kahit anong tapang ako.kahit ibalik ko yong dating ako.pag dating sakanya ako parin yong taong minahal niya.
Napamulat ako ng may maramdamang naka upo sa tabi ko.umupo ako ng hindi man lang siya nilingon.hanggang ngayon ito parin amoy niya.
What are you doing here?"Malumanay ang kanyang boses na siyang pinag taka ko.
Wala kang pake."Walang emosyon na sagot.napabuntong hininga naman ito.
Possible kayang makalimutan ng isa ang tao ang mahal niya."Seryosong niyang tanong.hindi ako nag patinag tiningnan ko ito ng naka poker face.hindi ko alam kung namamalikmata lang ba ako.may nakita akong ibang emosyon sa mata niya.
Sakit.
Pagod.
Talaga Luke?
Itanong mo sa sarili mo."Malamig kong sagot sabay iwas ng tingin.hindi ko kayang makipag titigan sakanya.
ramdam ko ang pag titig niya sakin pero hindi kolang yun pinansin.Frostai Zerafia Delvion."Mahinahon niyang sabi dahilan para kumalabug ang aking puso.nang tingnan ko siya.nakatingala ito sa langit."I miss you."He added at pilit na ngumiti.
Hindi kuna kinaya ang tension saming dalawa.dali dali akong tumayo at tumakbo palayo sakanya habang pinupunasan ang aking luha.
Tangina napaka paasa mo luke.
Nabulagta si kambal at daga ng mabilis kong binuksan ang pintuan sa droom nila.nagulat sila ng makita ang itsura ko.
Damn what the hell happened twinny?"
Seryosong tanong ni kambal sabay alalay sakin na umupo.Tangina sinong nag away sayo?"Daga ask me.nanatili lang akong natahimik.
Sabay silang lumapit sakin at yinakap ako dahilan para mas lalo akong umiyak.
Shh,tahan na ipis."Pag papatahan sakin ni daga.
Siya na naman ba?"My kambal ask me.
hindi lang ako kumibo.sabay silang napabuntong hininga at hindi na kumibo.Nakaramdam ako ng antok dahil sa pag hamlos ni ace sa buhok ko.kaya hinayaan ko ang aking sarili na makatulog.
YOU ARE READING
MATTHEW LUKE SELVANIA (YELLOW TULIPS)
Mystery / Thriller-Plagiarism is a crime. -August 6,2023 ---------- A boy who wanted to except the world full of lie and hurt, A boy who wanted to live a life. To love and To be love. She promise for the girl in the past at hanggang ngayon ay pinang hahawakan niya pa...