Chapter 23

55 6 0
                                    

I was wearing a peach longback gown v-line din ang kanyang harapan at may mga glitters sa laylayan.hinayaan kong nakalugay ang aking buhok habang kinulot ang nasa baba.

Hindi ako sanay mag suot ng gowm pero wala akong choice.

Kyumi was wearing a red gown fitted ito sakanya na siyang bumagay sa sexy niyang katawan.

Cylivien wearing a light blue gown kita din ang likod nito.napanganga nalang ako ng mapagtanto na may dibdib ito.

Ang laki promise.

Nang mag intrance kami sa hall subrang daming tao may mga tables and also may red carpet at sa likod ay ang mga pagkain.

Deretso lang kaming nag lakad sa red carpet.nakakatawa lang isipin na ang lahat ng atensiyon nila mapunta samin.tapos pinagitna pa ako ng tao.taas noo akong naglakad.ayukong isipin nila na nahihiya ako.

Pwumesto kami sa bandang unahan.may walong chairs dito.umupo na kami at itinuon ang pansin sa stage.

Shuta!ang ganda talaga ni frostia noh?"

Tangina sana ganyan din kaganda ng magiging jowa ko."

How i wish akin siya."

Kahit saang anggulo tingnan maganda parin siya."

She's so pretty."

I wish i have face like that."

Kanya kanya nilang bulong na rinig kunaman.napailing nalang.thays why i hate other people.naiinsecure sila sa look nila without knowing na maganda din naman sila.

Hi ladies.ganda niyo ah."Napairap ako ng marinig ang boses ni Kurt habang si cylivien ay napataas ang kilay."Specially you my future."Nakangiting sabi niya.

Fuck you dude.im not your future wag kang mag day dream."Malditang sabi nito.
napabuntong hininga naman si kurt.

What the hell.

Hindi na ito nag salita at kumaha nalang ng wine sabay laguk habang si cylivien ay tahimik lang sakanyang tabi.

Good evening ladies."Xycho said.tumango lamang ang dalawa.habang ako ay hindi siya pinansin.

Ganda natin ah."Jake said pero ang tingin nakay kyumi na ngayon namumulang  nakayuko.sumunod nadin sakanila si chad na umupo sa tabi ni kurt.

Where's supreme idiot?"I ask them kanina pa kasi wala.dahil don sabay na nabilaukan si kurt and chad.

Miss mo?"Nakangiting tanong ni xycho inirapan kolang siya.

Royal siya royal."Natatawang sabi ni chad.
mas lalo tuloy akong napa irap.

Basta itong kasama ko mala coke ang body."Nakangising sabi ni Jake sabay wink kay kyumi dahil dun napairap si kyumi.

I'm here love did you miss me?"
Napabaling ang atensiyon ko sa likod ng marinig ang kanyang malambing na boses.ilang minuto akong napa tulala sa kanyang mukha.shes wearing a white polo with black jucket and also black slocks.naka tak-in ang kanyang polo na siyang nag pa hot sakanya."Baka matunaw ako."Hindi ko namalayan na nasa tabi kuna pala siya.

You look very stunning to day."He sofly said sabay halik sa noo ko.at dahil dun rinig namin ang pag tikhim nila.

Grabe ang init na."

Tangina nilalanggam ako."

Ang tamis ng alam."

Gusto kodin ng forehead kiss."

Halikan bebe chad ikiss kita."

Natawa nalang ako dahil sakanila.
napatahimik lang kami ng mag salita na si dean sean sa harap.kung ano ano ang kanyang sinasabi.kaya hinayaan kunalang so dean na mag mukang shunga.

MATTHEW LUKE SELVANIA (YELLOW TULIPS)Where stories live. Discover now