Wala na akong nagawa kundi pag mahatak sakanya hanggang sa maramdaman kong nandito na kami mismo sa kinatatayuan ng lalaki kanina.
There you are."Walang emosyon na sabi ni Luke sabay tingin sa lalaking punong puno ng tim ang katawan.
Nandito kadin Ssg president.sinama mupa ang babaeng ito."Baling nito sakin agad naman akong tinago ni Luke sa kanyang likod.
It's you again.what is your fucking problem asshole!"Seryosong sigaw niya.pero dahil nga sadyang matigas itong lalaking to hindi siya nag patinag.
Hey miss."Baling niya sakin kaya napatingin ako kanya."Ngayon palang sinasabi kuna sayo na iwasan mo si matthue."Madiin niyang sabi.nakaramdam ako ng kirot doon.
Stop that bullshit man!"Seryosong sigaw ni Luke akmang susugod na ito ng pigilan ko siya.
Dahil nasa kanya kana.sigurado akong nasa panganib kana din."Aniya niya pa at tumawa ng malakas.
Panganib?anong ibig niyang sabihin?
So now Miss Delvion run away.run as fast as you can."Malamig niyang sabi dahilan para humigpit ang kapit ko kay Luke.
Ano bang pinag sasabi nito.
I said fucking stop that!"Hindi na ako nakagalaw sa kinatatayuan ko ng ambakan niya ng suntok yung lalaki sabay tutuk ng baril don.
Luke!d-dont do that."Kinakabahan sabi ko at dahan dahan na lumapit sakanya.nakahinga lang ako ng maluwag kumalba ito at binaba ang baril pero bakas parin ang galit sakanyang mukha.
Kung ayaw mong makinig miss.ako na ang tatapos sayo."Nanlaki ang aking ng kinuha niya ang baril at walang pag aalinlangang itinutok ito sakin.ang buong akala ko ay tatamaan ako
.hanggang sa may maramdaman akong yumakap sakin dahilan para mabigatan ako.Nanlaki ang aking mata ng mapag tanto kong sino iyon.
L-luke."Mahinang bulong ko.
nanginginig ang aking kamay habang itinataas iyon sa kawalan.tuluyan ng tumulo ang aking luha ng mapag tantong natamaan ito sa bandang dibdib niya.At bakit may dugo ang kanyang ulo? nanginginig akong humarap sa lalaki.
napaluha ako ng makitang naka tutuk ito sa ulo ng mahal ko.N-no this cant be happened.
B-bakit mo y-yun ginawa?"Naiiyak kong tanong.unti unti nadin siyang nawawala ng lakas."B-bakit mo ako linigtas s-sakanya!?"I screamed with all my pain.
Ang sakit nito e.
I-i l-love y-you."He whispered.wala na akong nagawa kundi yakapin siya.
hanggang sa maramdamang kong may tao sa likod namin at nakalayo na iyong lalaki.I-i know.a-alam ko.b-but p-please hold on love.h-hold on."Umiiyak na sabi ko tanging tango lang ang kanyang ginawa at inalalayan siya ng empire gang.
Hanggang sa naramdaman ko nalang unti unting nanlalabo ang aking paningin.
I'm sorry for doing this kambal."Ani niya nun kolang maramdamang may tinurok pala ito sa leeg ko.ramdam kodin ang kanyang pag buhat sakin.
Napabaligwas ako ng bangud ng may maramdamang humihila ng kumot ko.nun kolang din napansin na nasa kwarto na pala ako.
Si Luke.
Dali dali akong tumayo at lumabas ng droom saktong wala doon ang dalawa kaya nakatakas ako.dumeretso ako ng clinic at tinanong kong nasan si Luke.
Miss Nasan ang Ssg President?"Walang emosyon na tanong ko sa babae.napakunot noo naman ito.
Ahm wala siya dito miss."Deretsong sabi niya dahilan para mag taka ako.
YOU ARE READING
MATTHEW LUKE SELVANIA (YELLOW TULIPS)
Mystery / Thriller-Plagiarism is a crime. -August 6,2023 ---------- A boy who wanted to except the world full of lie and hurt, A boy who wanted to live a life. To love and To be love. She promise for the girl in the past at hanggang ngayon ay pinang hahawakan niya pa...