SEVENVIANE DREA SILVA
When a day is said and done,
In the middle of the night and you're fast asleep, my love.
Stay awake looking at your beauty,
Telling myself I'm the luckiest man alive.
'Cause so many times I was certain you was gonna walk out of my life.
Why you take such a hold of me, girl,
When I'm still trying to get my act right."Oh my God..." narinig kong singhap ni Pia nung kumanta si Donovan. "Ang ganda ng boses niya... Oh my God, Mark..." napakapit siya kay Mark.
What is the reason, when you really could have any man you want,
I don't see, what I have to offer.
I should've been a season, guess you could see I had potential.
Do you know you're my miracle?I'm like a statue, stuck staring right at you,
Got me frozen in my tracks.
So amazed how you take me back,
Each and every time our love collapsed.
Statue, stuck staring right at you,
So when I'm lost for words
Every time I disappoint you,
It's just 'cause I can't believe,
That you're so beautiful. (Stuck like a statue)
Don't wanna lose you, no. (Stuck like a statueOk...
Aaminin kong maganda ang boses niya. Gwapo na, yummy ang katawan, mayaman ang pangalan, maganda pa ang boses! Sobrang perpekto nitong tao 'to! Wala ba 'tong katiting na ayaw ko? Ay meron! Pang-aasar at pagkamanyak niya!
Umupo ako sa tabi ni Pia at hinintay nalang ang mokong matapos.
Humalukipkip ako at hindi na ako nakinig sa ganda ng boses niya. "Teh, pogi ni Kellan. Super ganda pa ng boses! Saan mo nakilala? Hindi ka man lang nagshare?" bulong niya sa akin.
I raised an eyebrow. "D'yan lang sa tabi-tabi,"
"Double meaning ba 'yun? Tska ang gwapo niya para maging pulubi lang. Mukha siyang model," malungkot na sabi niya.
Ay slow! Napa-facepalm ako. "Pia, I mean, sa condo ko siya nakilala,"
Lumaki ang mga mata niya. "Really? Neighbors kayo? Swerte mo!" kinikilig na sambit niya.
"Tumigil ka nga! May boyfriend ka na oh! Nasa tabi mo pa, hindi ka lang nahiya? Loka 'to!" panenermon ko sa kanya. May boyfriend na nga, landi landi pa!
"Nag-compliment lang naman ako! Haha!" binalik niya na ang atensyon kay Mark. Buti naman.
Kumuha muli ako ng shot glass at nilagyan ng vodka iyon. Straight na ininom ko iyon. Wala akong tigil sa pag-inom hanggang sa hindi ko napansin tapos na palang kumanta ang loko.
"Yow, Silva," naramdaman kong may tumabi ng upo sa akin at inakbayan ako. "I got a perfect score,"
Napupungay na ang mga mata ko. "Hmm..." napapikit ako sa hilo na nararamdaman ko at sinandal ang ulo ko sa kung saang lupalop ng mundo.
"Lasing na ata 'yan. Kanina pa rin umiinom 'yan eh," narinig ko.
"Umuwi na tayo. Girls are already drunk,"
"Kellan, 'wag mong pagsalamantahan 'yang bestfriend ko ha. Virgin pa 'yan. Kahit sa ex-boyfriend, hindi binigay."
"Come on, sweetie, let's go. Una na kami, pare,"
"Uh, y-yeah. Sure, thanks for the time,"
Hindi ko na pinansin ang mga kung ano-ano sa paligid. Nakasandal lang ang ulo ko sa isang matigas na bahay. Mainit iyon pero masarap sa pakiramdam. Pakiramdam ko safe ako doon.
"Silva," may mainit na kamay na humawak sa pisngi. "Silva, wake up. Let's go home."
"Hmm... Ditu na aku matutulug," reklamo ko.
BINABASA MO ANG
A Taste of Heaven and Hell [COMPLETED]
General FictionKellan Drake Donovan Falling in love feels like heaven But it hurts like hell. Pleasure is all his to be given. Most amazing nights you'll never forget and tell.