ELEVENVIANE DREA SILVA
He took my mouth again this time...
Now, I didn't have the strength to push him away. Lumalambot ako sa mga halik niya. Nanghihina ako pero lumalakas ang tibok ng puso ko.
His kisses were passionate and gentle. I can't help but to respond to his sweet kiss. I've already kissed Prince before, but it's different with Kellan.
Mas masarap humalik si Kellan. Mas propesyonal. Mas magaling. Mas mahusay sa paghalik sa iba't ibang sulok ng labi ko.
I undeniably moaned when he softly bit my lower lip that caused him to push his tongue in my mouth. Our tongues fought. And I'm not letting him win. I bit his tongue gently pero imbes na umaray, he just moaned sexily.
Lumalalim ang halik namin sa bawat minutong lumilipas. I held on to his neck while him to my waist. Napasighap ako nang kinarga niya ako pahiga sa kama. Nakita ko kung paano niya nilipat ang ice cream sa bedside table.
He claimed my mouth again. Damn, I can't stop it. I don't want this to stop. I just can't... Kellan...
Sariling pumikit ang mga mata ko nang bumaba ang halik niya sa leeg ko. He sucked and licked my neck. Sinisipsip niya iyon na parang bampirang gutom na gutom.
Itinaas niya ang suot kong tshirt at bra ko. I moaned with a gasp when he started to touch my breasts. He massaged it na mas lalong nagpapabaliw sa akin. "Chocolates are my favorite, do you know that?"
Siya ang unang lalaking gumawa nito sa akin. Kahit si Prince, hindi ko pinapayagang humawak sa pribadong parte ng katawan ko. Pero bakit kay Kellan, ang dali kong sumuko?
He licked the top of my left breast. "K-Kellan..." ungol ko.
"Hmm..." he sucked my both nipples like a baby. Oh my, his mouth is so expert in these things. "Your nipples are so hard, babe,"
Bumaba ang labi niya sa tiyan ko na mas lalong nagpapainit sa buo kong katawan at sistema. Hindi na ata makafunction ng maayos ang katawan ko. Nalulunod na ito.
"Can I take your shorts off, Viane?" he
sweetly asked.Lumunok at dahan-dahang tumango. I want this. "Are you sure?" I nodded and said please.
Nang mahubad ito, nanlalaki ang mga mata kong tiningnan siya dahil sinali niya rin ang panty ko.
Now, I'm totally naked infront of this man... My heart is beating way too fast nahihirapan na akong huminga. But I don't care.
"Are you willing to spread your legs for me, babe?" nakaluhod siya sa harap ko habang ako ay all naked for him. "Ibuka mo na..."
he demanded erotically.Nahihiya ko binuka ang binti ko sa kanya. I saw his eyes flamed with desire and amusement. He licked his lips then bit it while looking at my body. "Viane Silva, you are beautiful..."
Natigil ko ang hininga nang unti-unti niya binuka pa lalo ang hita ko at dumapa para makita ang aking pribadong parte. "Nice little pink wet cunt. Just the way I like it," inangat ko ang ulo ko para makita siya. Nakita ko sa mga mata niya ang amusement, pagnanasa, at pananabik.
"Oh, Kellan..." I moaned dahil sinimulan niyang dilaan ako.
Sa una, dahan-dahan lang ang paglalaro niya sa pagkababae ko. Pero habang tumatagal, bumibilis ang galaw ng dila niya sa akin. Kahit saan pa iyon napupunta, pababa at paitaas kaya mas lalong lumalakas ang mga ungol at paghinga ko.
BINABASA MO ANG
A Taste of Heaven and Hell [COMPLETED]
General FictionKellan Drake Donovan Falling in love feels like heaven But it hurts like hell. Pleasure is all his to be given. Most amazing nights you'll never forget and tell.