TWENTY-ONEVIANE DREA SILVA
Humiga ako sa kama ng hotel room namin ni Kellan. Pagkatapos kong umalis doon ay dumiretso ako sa room namin pero may kumatok sa pinto at sinabi ni Vale na kasama daw nila sina Logan at nag-iinuman. Sinabi ko nalang na hihintayin ko nalang siya kahit nag-aya silang uminom.
Napabuntong-hininga ako sa nangyari kanina. She still loves Kellan. But Kellan chose me over her. I don't know but I felt warm happy feeling inside me. But there's a bit of pang. Kellan's ex still loves him and that makes me afraid.
Oo, ako nga ang mahal ni Kellan. Pero may posibilidad na kukunin niya sa akin si Kellan. She said over and over that she wanted him again in his life and I know she won't give up until she'll have him.
I'm so scared... Why am I like this? Why am I so brave on the outside but too weak on the inside? Ang bilis kong matakot sa mga bagay-bagay. I'm terrified that one day, he will no longer be mine.
Hindi ko naintindihan kung ba't mahal pa niya si Kellan. That guy, Henry, are they in a relationship? Are they married? Does he love her? Doesn't she love him?
Ang sarap magmura. Bakit ang dali lang sa kanyang sabihin sa isang tao na mahal niya pa ito kahit may mahal na itong iba? Sa tingin niya ba, makukuha niya talaga si Kellan ng ganun kadali?
Huh! We'll see. I have to think positive. I am so filled with negative vibes kaya puro masasamang bagay nalang ang iniisip ko. Kellan is mine. She better back off and go home from where she belongs, in the past. His past.
I won't let her have Kellan.
Napabalikwas ako ng bangon nang may humalik sa braso ko. I saw him sitting on bed. Pulang-pula ang pisngi at amoy alak.
"Saan ka galing?""Nagkaayaan kasi sila Peter makipag-inuman," tumabi siya sa akin ng higa.
"Ang baho mo. Ang rami mo atang nainom," saway ko.
"De. Kunti lang naman," hindi na ako sumagot. Kunti raw, pero ang baho ng hininga!
Inangat niya ang kanan niyang braso at itinabon sa mga mata niya. "Hinintay ka namin kanina. Akala namin nawawala ka na dahil hindi ka na bumalik sa table. I was worried," mahina kong saad.
Nakita kong lumunok ito. "Sorry. Inutusan kasi ako ni mommy,"
I closed my eyes. Damn it. Is he lying? Well, obviously. Hindi rin alam ng mama niya kung saan siya nagpunta.
Oh, god. Kellan, why are you lying to me? Hindi ako makipaniwalang nagsinungaling siya sa akin. Akala ko ba mahal niya ako. Why, bakit ayaw niyang sabihin ang katotohanan na nag-usap sila ng ex niya?
May bumara sa lalamunan ko. Ang hirap lumunok. Nagsinungaling lang siya, ang sakit-sakit na.
Go lie, Kellan. Go on pero hindi ko hahayaang agawin ka ni Andrea sa akin. Can't she just move on? How pathetic.
Tumayo siya sa kama at pumunta ng cr para maghilamos ng mukha. Pagbalik niya sa kama, niyakap niya ako mula sa likod. Hinawi niya ang buhok ko sa likod at hinalik-halikan ang batok ko. I closed my eyes dahil sa sarap ng mga yakap niya.
"Babe,"
"Hmm,"
"Are you sleeping? Didn't I tell you we'll not sleep tonight?" he bit my shoulder softly.
"Why? What are we doing?" pagod kong sabi.
He chuckled. "Already tired? Wala pa nga tayong ginagawa eh,"
"Ano nga?" madiin kong sagot. Tagal-tagal naman eh!
"Pumili ka, one, two, or three," Ano bang trip nitong lalaking 'to?! Wala akong time para maglaro! Isinandal niya ang isang binti sa akin.
BINABASA MO ANG
A Taste of Heaven and Hell [COMPLETED]
General FictionKellan Drake Donovan Falling in love feels like heaven But it hurts like hell. Pleasure is all his to be given. Most amazing nights you'll never forget and tell.