PROLOGO

2K 29 0
                                    

PROLOGO

ISANG gabi sa loob ng isang mumurahing Barr kung saan nag apply si Valkyrhie dahil sa hirap ng buhay, panganay sya sa tatlong mag kakapatid at tanging ang Nanay nya lamang ang bumubuhay sa kanila matapos sikang iwan nang kanilang Padre de Pamilya at ipag palit sa mas magandang babae.

"Hija, ang sabi mo wala kapang karanasan tama?" pag kukumpirma ng bakla na syang manager ng Barr habang iginigiya sya nito papasok sa madilim na bahagi ng lugar kung saan naroon ang mga kwarto na madalas gamitin sa mga babaeng nirerentahan tulad nya.

Nag lalaro sa pula at berdeng ilaw ang pumapalibot sa lugar na iyon at talaga namang nag dudulot iyon ng kakaibang takot kay Valkyrhie lalo at baguhan lang sya sa parteng ito.

"Nariyan ang maswerteng lalake na mauuna sa iyo!" Ngumisi ito ng makahulugan, patungkol nito sa kwarto na hinintuan nila. walang pag aalangan na itinulak sya ng bakla papasok doon, at tulad ng inaasahan ay sadyang napaka dilim ng kwarto na iyon.

Ngunit naaaninag nya ang katawan ng hubad na lalake dahil sa maputing balat nito habang langong-lango ang lalake na iyon dulot ng alak.

Humakbang sya palapit habang panay kabog ng dibdib nya, naka pikit ang binata kaya naman nag karoon pa ng pag kakataon para mapag masdan ni Valkyrhie ang Mukha ng gwapong lalake na iyon. mukhang binata padin ito dahil sa natural nyang angking bango, pati na sa malinis na pangangatawan.

'mukhang gusto nya lang talagang mag aliw kaya sya narito' iyon ang laman ng isip ni Valkyrhie pero kaagad syang napasinghap ng tumama ang bughaw na mata ng binatang iyon sa kanya.

Hinatak sya nito pahiga sa kama, amoy na amoy ni Valkyrhie ang Nag hahalong bango nito tsaka ang alak na nainom habang nasa ibabaw ni Valkyrhie.

Nang hihina ang lalake at bahagyang natigilan dahil batid nyang birhen pa si Valkyrhie at hindi sya karapat-dapat na mauna doon ngunit paano nya pipigilan ang sarili kung iyon din mismo ang nag tutulak para maangkin nya ang dalaga.

Nang gabing maangkin nang binata ang dalaga ay nag bigay sya ng Cheke na nag kakahalaga ng kalahating milyong piso, dahil ang lalakeng iyon ay walang iba kundi si Valtimor Ruzzel Morgan isang business thycoon lang naman.

Nag pasya syang mag tungo sa mumurahing barr na iyon dahil sawa na sya sa mga mamahaling alak mula pa nang nasa Paris sya at ang dahilan noon ay ang pag kamatay ng mommy nya sampong taon na ang nakakaraan.

Namatay ang moomy nya sa isang Car Accident dahil sa Daddy nyang may babae nang nga panahon na iyon, kaya't mag pasahanggang ngayon ay bitbit nya ang mga katagang..'LAHAT NG MGA BABAE SA MUNDO AY MALAL*NDI MALIBAN LAMANG SA MOMMY NYA KAYA'T ISA MAN AY WALA SYANG SESERYOSOHIN'

Katulad na lamang ng babae sa Barr, ibinigay nito ang Virginity nya kapalit ang malaking halaga ng pera.

Napaisnid na lamang ang binata habang nilalaro ang ballpen sa kamay nya habang nasa Office sya nang bumalik sa ala-ala nya ang nang yari sa kanya sa Barr.

'Malamang na kubg sino-sino na lamang ang gumagamit sa kanya.' nasabi nya sa isio nya. "Nasan na nga kaya ang babae na iyon. nasabi ni Rhuzzel sa sarili nya.

"SIr Ruzzel kailan daw po kayo dadalaw kay Chairman Morgan?" anang secretary nya, iyon ang Daddy nya. ilang taon nya na din kasi itong hindi dinadalaw kahit pa alam nyang malala na ang kalagayan ng matanda.

"Hindi bat nandon naman ang kabit nya bakit ko pa sya dadalawin?"

"Nag message po kasi sya, nalaman nya pong nakabalik na kayo from Paris nag re-request po sya na dalawin nyo sya kahit ilang araw lamang."

"Sige pag iisipan ko, gusto kodin makita kung gaano nga ba kaganda ang ipinalit nya kay Mommy." Kahit pa pilit na binabago ni Ruzzel ang nasa isip nya ay hindi talaga mawala-wala ang babae na iyon sa barr. Mayrong pang hihinayang pa nga sa kanya kung bakit kasi hindi nya kinilala ang babae bago sya umalis doon.

BILLIONAIRES OWNED METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon