#52

141 12 4
                                    

"Cho tôi hỏi viện trưởng phẫu thuật sắp xong chưa ạ?" bây giờ Love và Jane đã có mặt tại đại sảnh của bệnh viện Krung Na Tha

"À viện trưởng đang bận phẫu thuật rồi ạ, chắc phải tầm 10 tiếng nữa mới ra"

"Cái gì? Tận 10 tiếng á?"

"À vâng, ca này là 1 ca khó nên thời gian sẽ rất dài"

"Vậy cô giúp chúng tôi báo lại cho viện trưởng là khi nào xong việc phải gọi cho chúng tôi liền nha, cứ bảo là cô Pansa có việc gấp"

"À dạ vâng"

"Cảm ơn cô"

"Vậy giờ chúng ta quay lại nhà cậu hả Love?"

"Không, cứ đến nhà của Prim đi, chúng ta sẽ giúp em ấy soạn đồ đi chơi"

"Chúng ta đâu có chìa khóa nhà? Sao vào được?"

"Đừng lo, mình có chìa khóa nhà của em ấy"

"Liệu có ổn không vậy Love? Như vậy là xâm nhập gia cư bất hợp pháp đó"

"Đùng lo mà Jane, hãy cứ nghe mình. Chúng ta chỉ cần soạn đồ em ấy chắc chắn sẽ đi"

Phải đến mãi hôm sau thì Prim mới gọi điện lại cho Love và Jane đến bệnh viện. Cả 2 vừa đến đã thấy Prim đang mệt mỏi mà ngã người trên sofa

"Mệt lắm sao?" cả hai đã vào được một lúc nhưng Prim vẫn không nói gì thì Jane liền đi tới hỏi

"Uhm..cuộc phẫu thuật xảy ra chút trục trặc"

"Trục trặc? Vậy vẫn ổn chứ?" Love vừa nghe đã thoáng kinh ngạc, hơn nữa năm qua Prim làm phẫu thuật chưa từng có lần trục trặc nào cả

"Chị biết đấy, bệnh nhân không qua khỏi"

"Thôi nào Prim, tất cả cùng là do ông trời đã sắp đặt thôi mà. Đừng căng thẳng như vậy chứ"

"P'Jane, bệnh nhân đó.."

"Sao? Người đó làm sao?"

"Là người yêu cũ của chị"

"Hả? Ý em là Jonah?"

"Gì chứ? Tên Jonah đó chị thấy hắn vốn rất khỏe mạnh mà?"

"Là đột ngột phát hiện ra bệnh, chỉ một tháng. Trong lúc phẫu thuật, bác sĩ hỗ trợ ngủ quên làm ca phẫu thuật bị trục trặc, bệnh nhân không qua khỏi"

"Vậy lỗi lần này là của bác sĩ hỗ trợ sao?"

"Cũng có thể nói là thế, nhưng em vẫn cảm thấy có lỗi lắm"

"Thôi nào, tất cả đều là do ông trời sắp đặt. Đừng đặt nặng như thế chứ"

"Bỏ qua đi, mà các chị tới tìm em vì việc gì?"

"Jane, cậu nói đi"

"Ừm, này Prim tuần sau đi du lịch không?"

"Đi đâu?"

"Là Chiang Rai, tới đó chúng ta sẽ đến 1 khách sạn tuyệt vời để nghỉ dưỡng"

"Đi trong bao lâu?"

"Là 4 ngày 3 đêm"

"Không được, thật sự quá lâu. Em không rảnh tới vậy"

"Nào, đi đi mà. Em bỏ tụi chị đi tận 15 năm, tụi chị không giận em thì thôi, bây giờ em phải bù cho tụi chị chứ. Hơn nữa khi đi còn tổ chức sinh nhật của Coco của P'Milk và Love nữa"

"Haizz, thôi được rồi. Em sẽ cố sắp xếp lịch, à phải rồi em sẽ còn dẫn theo 1 người nữa"

"Là ai chứ? Là gì của em!?"

"Là--"

"Viện trưởng!! Có một ca gấp cần phẫu thuật do tai nạn giao thông!!!"

"Được rồi, tôi tới liền. Vậy xong rồi nhé, có gì thì nhắn Line cho em là được!" Prim nói xong lại liền chạy đi, Jane và Love nhất thời hóa đá

Mặc dù hơi dính vụ Prim dắt theo người nhưng cũng có thể coi như là đã thành công bước đầu trong kế hoạch này rồi

"Nè Jane, cậu có định đi viếng Jonah không?"

"Có, nhưng mình sẽ về và đưa cả Ciize theo nữa"

"Ừm được, mà tính ra cậu cũng rất đàn hoàn còn gì. Không biết sao năm xưa lại dính vào tên tồi tệ đó"

"Thôi nào Love, dù sao người cũng đã đi. Không nên nói những lời như thế, không chừng đêm về hắn sẽ hiện ra mà bóp cổ cậu đó"

"Aiss, đồ đáng ghét, có tin mình phá cho hai đứa tông vào đường không hả!?"

"Nào nào, còn Coco và Cici ở nhà, đừng manh động"

"Biết nói vậy thì lo mà chạy xe kĩ vào!!"

Jonah và Jane từng là người yêu của nhau khoảng 7 năm, khi cả hai chia tay thì Jane cũng chỉ vừa 23 tuổi. Lý do mà họ chia tay là vì trong một lần Prim đi chơi đã bắt gặp hắn có bồ nhí, em không báo ngay cho Jane mà chạy đi tìm Milk và View để tới xử lí hắn, sau đó bắt hắn tự mình thừa nhận tất cả với Jane và kết thúc mối quan hệ. Khi ấy tuy Jane có shock và buồn nhưng rồi tất cả cũng trôi qua. Cho tới năm 24 tuổi, trong một chuyến đi du lịch cùng nhóm của Milk khi đó Love đã dẫn theo Ciize để cùng vui chơi, cũng từ đó Jane bắt đầu theo đuổi Ciize. Không lâu sau đó học bước vào mối quan hệ chính thức và hạnh phúc cho tới nay.

End Chap.

Giải cứu tác giả đi mọi người, nãy giờ tôi ngồi giải bài tập hóa hơn 1 tiếng mãi chưa ra kết quả:))))

[Tuprim] Vị Giáo Sư Thực Tập Khó TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ