#58

136 14 1
                                    

"Thôi bỏ qua đi, tao không quan tâm"

"Gì chứ? Năm nay có Prim đó, sao lại không quan tâm?"

"Có em ấy thì tao vui thật, nhưng em ấy như thế tao cũng không có tâm trạng ăn"

"Haizz, tùy mày. Giờ tao đi trước đây"

"Jennis? Cậu đi đâu sớm giờ vậy?"

"Ôi Pun, cậu dậy rồi sao. Mình ra ngoài mua thức ăn và tiện đến thăm Prim luôn"

"Ồ, mà Prim sao rồi? Có tiến triển gì chưa?"

"Vẫn vậy, khi nãy mình đến thăm Tu bảo em ấy ngủ rồi nên mình ngồi lại nói chuyện với Tu một tí. Mà Jennis này, vài ngày tới cậu giúp mình một việc được khong?"

"Sao? Việc gì?"

"Mỗi ngày đón Prim đến đây đi, mình có một số thứ muốn dạy cho em ấy"

"Tu liệu có đồng ý không?"

"Không cần biết nó có đồng ý hay không, Prim thích là được"

"Mà cậu định làm gì?"

"Sau khi qua sinh nhật của nhỏ Tu, cậu sẽ biết"

Day 1

"Pun, cậu có biết nhỏ vợ cậu chơi gì với Prim không?" thật sự thì vào đêm qua khi mà Prim đột nhiên đòi qua nhà P'Jennis của em chơi đã khiến Tu có chút bất ngờ, đã vậy sáng hôm sau Pun còn có mặt trước cổng để đón Prim càng làm cô bất ngờ hơn

"Alo? Hửm? Mình không biết, Jennis giấu mình. Mà cậu đừng lo sẽ ổn thôi"

Trong khi đó ở trong phòng thì..

"Prim, em thấy bộ phim này ra sao?"

"P'Jennis, em không hiểu.."

"Không hiểu cái gì cơ? Phim này còn chẳng có nội dung đó"

"Tại sao hai người họ lại không mặc đồ dạ P'Jennis?" câu hỏi ngay ngốc của Prim thật khiến Jennis buồn cười, nếu như em mà không hóa ngốc như này có chết Jennis cũng chẳng dám bật mấy thể loại phim này cho Prim xem

"Bởi vì họ đang tặng quà cho nhau đó"

"Quà? Tại sao lại phải tặng quà vậy chị?"

"Em nhìn nha, hôm đó là sinh nhật của người đàn ông đó đó. Cho nên cô gái này đã tặng quà sinh nhật cho anh ta bằng cách này em hiểu không?"

"Vậy tức là khi sinh nhật của ai đó thì mình phải tặng quà như này ạ?"

"Ấy ấy, không. Em chỉ được tặng thể loại quà này cho một mình P'Tu của em thôi có hiểu không?"

"Tại sao ạ? Nó là quà mà!"

"Bởi vì loại quà này chỉ tặng cho người quan trọng của em thôi có hiểu không?"

"A"

"Sao vậy?"

"Vậy là P'Jennis cũng tặng P'Pun mấy cái quà này đúng không ạ?"

"À..à...ừm, đúng vậy. Mà này, tối nay em thử nhân lúc Tu đi tắm lục hai cái tủ đầu giường phòng của P'Tu của em có được không? Cả thư phòng nữa?"

[Tuprim] Vị Giáo Sư Thực Tập Khó TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ