"Tôi bị bất ngờ đấy!" T/b vừa đi vừa không ngừng trầm trồ sau những gì cô vừa nghe được từ Jungkook. T/b quay sang Taehyung, cố quên đi ánh mắt đáng sợ của anh mà cảm thán. "Thì ra anh trai tôi đang làm việc cho tập đoàn của gia đình anh. Thế này cũng có thể gọi là có chút quan hệ với nhau từ đầu rồi."
"Cô nghĩ đi đâu đấy. Có quan hệ? Ngu xuẩn." Taehyung vẫn không thay đổi cái vẻ lạnh nhạt quen thuộc, hai tay không rảnh rỗi vòng vào nhau. "Cô nhiều chuyện quá, không thể ít nói đi được à?"
"Đồ khó ưa." T/b nhăn mặt chửi thầm, vài giây sau ngẩng đầu quay sang người bên cạnh. "Jungkook, anh ở gần đây sao?"
"Anh ở khu Apgujeong-dong."
"Ô." T/b gần như reo lên. "Sao em lại không biết nhỉ? Em cũng ở khu Apgujeong-dong đấy."
"Thế thì trùng hợp quá rồi." Jungkook nheo mắt cười. Dưới ánh đèn đường vàng vọt, nụ cười của anh càng cuốn hút. Nụ cười đó, giống như có thể che mờ đi tất cả mọi thứ ánh sáng rực rỡ nhất vậy.
"Anh Jungkook cười đẹp thật í." T/b không ngăn nổi mình mỉm cười, vô thức bật ra câu nói mà lẽ ra cô nên giấu trong lòng.
"Tôi đi trước." Taehyung bước vọt lên, cố ý sải những bước chân thẳng dài mạnh mẽ trên mặt đường. Cả người anh quay về phía trước nên t/b không làm sao đoán nổi cảm xúc trên mặt anh.
"Ơ này! Taehyung, anh làm sao thế?" T/b không biết làm gì ngoài bất lực gọi với theo. Sau biết không thể thay đổi được gì, cô xụ mặt xuống. Vừa giận Taehyung vừa ngại với Jungkook, t/b đứng im một chỗ không nhúc nhích được gì, mấy lời trong miệng vọt ra lí nha lí nhí. "Sao Kim Taehyung lúc nào cũng tỏ ra khó gần thế nhỉ? Chẳng lẽ bởi anh ta là người thừa kế của một tập đoàn lớn à?"
Jungkook nhìn t/b, khẽ nở nụ cười.
----------------
"Taehyung, chúng ta cùng đi xem phim có được không?" T/b nói to để cái người đang đi phía trước cách cô tầm vài chục mét nghe thấy. Taehyung cũng đã đi trước một lúc lâu rồi và chẳng một chút mảy may chịu nhượng bộ quay lại đi cùng hai người.
"Tuỳ cô." Taehyung vẫn cộc cằn lạnh nhạt, không thèm hướng mắt nhìn về phía sau.
"Jungkook, anh giới thiệu địa điểm đi." Nhận thấy đã xong bước đầu tiên, t/b quay sang người bên cạnh.
"Dream C. Chúng ta tới đó đi. Anh thấy chỗ đó phù hợp đấy."
"BJ. Tôi thích chỗ đó hơn." Taehyung cao giọng, mặt vẫn hướng về phía trước.
"Anh nghĩ sao?" T/b hỏi Jungkook.
"Sao cũng được." Jungkook cười. "Chỉ cần chúng ta đi chung với nhau là vui rồi. Anh cho rằng không cần người trước mặt, chỉ hai chúng ta cũng đủ vui, à không, vui hơn nhiều ấy chứ."
Taehyung ở phía trước đương nhiên nghe thấy câu nói đó, mặc dù đã định bỏ ngoài tai nhưng vẫn cảm thấy vô cùng nực cười. Cái tên Jeon Jungkook đó, cậu ta đang muốn diễn trò hề gì trước mặt anh vậy?
------------------
Kim Taehyung bật dậy khỏi ghế ngồi, tay đút túi luồn theo hàng ghế ra khỏi rạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh {V BTS} - Long imagine
RomanceNgày xuất bản: 04/04/2015 [Teaser] [Long ima V] ĐỊNH MỆNH "Trong danh bạ của cô ấy chỉ có duy nhất một dãy số thôi, là số điện thoại của anh đấy." "Cô câm miệng cho tôi!" "Cô nghĩ cô là ai?" "Anh không phiền chứ, Kim Taehyung - người quản lí một tro...