Định mệnh - Chap 31

5.6K 421 30
                                    

Chỉ cần nhìn vào mắt t/b, Hoseok đã hiểu ra được rằng có lẽ vị trí của mình chỉ xếp sau Taehyung. Nhưng xếp sau vẫn là xếp sau, người xếp sau này có cố gắng thế nào đi chăng nữa, vẫn chẳng thể thắng được người kia.

'Nhận ra ngần ấy năm... em vẫn không thuộc về anh...

Anh đã có tất cả nhưng... tim em thì không...

Và những gì đã từng tồn tại giữa hai chúng ta...

Có lẽ không phải tình yêu anh mong đợi...'

Khoảnh khắc Hoseok quay đầu ngược lại với phía đáng ra anh phải hướng về, trái tim anh hình dung tựa bằng hàng vạn mảnh đạn xuyên thủng cũng không đủ. Cái xác không hồn đang lạnh lẽo bước trước mặt t/b vốn dĩ đã không còn chút hơi ấm nào nữa. Một giọt nước mắt nóng hôi hổi từ hốc mắt anh rơi xuống, tiếp theo sau là những hàng nước mắt chảy dài, rơi vào trái tim anh, bỏng rát.

T/b đáng thương của anh, em tin rằng tất cả những lạnh nhạt, dứt khoát vừa rồi anh đối với em đều là thực lòng đấy sao?

'Ngày mà anh quyết rời em, mọi thứ cứ ngỡ vẫn nguyên vẹn...

Nhưng thật ra từ sâu trong lòng anh, hy vọng cuối đã tắt...

Sao anh không thể nào...buông tay để quên được em?'

Đau đớn nhất, là phải tỏ vẻ lạnh nhạt với người mình yêu thương.

Hoseok tiếp tục bước những bước dài về phía trước. Anh hiểu, mọi việc đều đã được quyết, bản thân anh sau khoảng thời gian đấu tranh dữ dội cũng đã chấp nhận làm cái điều này rồi, mặc dù tạm thời sẽ khiến anh đau đớn nhưng sau này nhất định tốt hơn cho t/b, dây dưa bây giờ chỉ làm anh và cô thêm thảm hại mà thôi.

'Đã lâu ánh sáng mặt trời... chẳng còn sưởi ấm nơi đây

Ký ức của đôi ta chìm dần vào trong góc tối tim anh

Chỉ còn đôi lần được mơ thấy ta lúc xưa, làm anh thêm nhớ em...'

Hoseok tiếp tục những bước chân vội vã của mình, tiến về phía người phụ nữ đã cùng anh trong suốt những ngày tháng qua thực hiện việc mà anh đã giấu t/b. Đều do anh không biết, nhưng cô gái đáng thương kia trong suốt quá trình chứng kiến tình cảm mà Hoseok dành cho t/b, trái tim cũng đã âm thầm rỉ máu. Cô chấp nhận xin nghỉ phép giữa chừng, bỏ dở công việc, hộ tống anh đến nơi anh cần đến, đồng hành cùng anh trên con đường đầy khó khăn lần này, tham gia vào một sự kiện gần như quan trọng nhất trong cuộc đời Hoseok, chỉ tiếc rằng có cố gắng đến đâu đi chăng nữa, trong đáy mắt Hoseok cô vẫn chỉ thấy hiện lên mỗi hình bóng của Jung t/b.

Bỏ lại t/b với nỗi đau đớn bức người đang dày vò cô giữa sân bay, Hoseok theo chân cô gái kia lên máy bay, tiến về một vùng đất khác.

------------------------------------

Jaekwon nhíu mày, mắt dán vào tập giấy dày trên tay, nét mặt hiện lên thực đăm chiêu, trông như thể đang vô cùng khó xử. Tập tài liệu thông báo tình hình vừa được gửi đến từ một bệnh viện con của tập đoàn. Việc cập nhật tình hình ở các chi nhánh, nhà hàng, bệnh viện thuộc AQ thường đều do một tay Jaekwon xử lí giúp Taehyung, chỉ những việc quan trọng hay mang tính quyết định anh mới trình bày cho cậu chủ để xin ý kiến giải quyết. Điều đang khiến anh lưu tâm là loại sự việc hi hữu nằm chiễm chệ trên trang giấy đầu tiên. Một bệnh nhân mắc bệnh ung thư, đã được phẫu thuật từ cách đây vài năm nhưng thời gian này lại bắt đầu có dấu hiệu tái phát. Tình hình chưa căng thẳng lắm, nhưng thời gian tới nhất định phải phẫu thuật càng sớm càng tốt, chỉ có điều bệnh nhân không đủ tiền để đóng viện phí đắt đỏ. Loại sự cố như thế này thực ra không quá chú ý đến cũng được, song danh tính của bệnh nhân lại khiến anh bắt buộc phải đau đầu suy nghĩ. Họ tên của người vừa chuyển tới, chỉ cần một giây lướt qua anh đã nhận ra.

Định mệnh {V BTS} - Long imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ