Kim Taehyung mở cửa. Cánh cửa lớn sẫm màu dưới sức mạnh của cánh tay anh xô vào tường đánh rầm. Taehyung cảm nhận rõ cánh tay nhỏ gầy trong lòng bàn tay mình giật lên một cái, tuy nhiên vẫn không thèm lên tiếng hoạnh hoẹ, chỉ kéo t/b đi về phía cuối hành lang dẫn ra bếp, mở cửa phòng tắm ra rồi đẩy t/b vào đó.
"Cứ tắm rửa trước đi. Nhanh lên rồi ra đây."
Cho đến khi cánh cửa gỗ trước mặt đã khép lại, t/b vẫn đứng ngẩn ra một lúc như bị thôi miên. Cô mở to mắt nhìn đăm đăm vào tay nắm cửa bằng sắt sáng loáng trước mặt, hốc mắt lại đột nhiên đau nhức dữ dội. T/b nhắm chặt hai mắt rồi đưa hai cánh tay gầy lên gạt đi thứ nước trắng nhờ nhờ hai bên gò má. Cô thừa hiểu, dù cô có cố gắng thế nào đi nữa, cũng chẳng tài nào đoán ra được trong đầu Taehyung đang nghĩ gì. Cảm xúc của anh hoàn toàn không nằm trong tầm kiểm soát của cô.
T/b thở dài thườn thượt, thiểu não bước tới phía tấm gương lớn trước bồn rửa mặt. Cô sờ nhẹ vào đôi mắt hơi sưng vì khóc, rồi bật cười nhìn đầu tóc bù xù ẩm ướt của mình. Nụ cười trong thoáng chốc méo đi một tí vì cơn đau ở lòng bàn chân lại nhói lên như trêu ngươi.
...
Taehyung thả phịch mình xuống chiếc sofa trắng trong căn phòng nhỏ. Anh cởi chiếc áo khoác đen ướt nước ra khỏi cơ thể, lẳng mạnh tay vứt bừa sang bên cạnh, rồi gác một tay lên thành ghế, tay kia yên vị trong túi quần. Sự nhẹ nhõm thư thái xâm chiếm đầu óc anh, ánh đèn hắt qua mi mắt anh sáng rõ. Taehyung khẽ nhắm mắt.
Anh đã cảm thấy rất khó chịu.
...
T/b đưa tay đẩy cửa phòng tắm bước ra. Bộ áo choàng tắm bằng bông mịn ôm hờ hững lên cơ thể và mái tóc ướt chưa được chăm sóc chu đáo vẫn còn nhỏ giọt xuống sàn. T/b đẩy những luồng hơi thở khó nhọc ra khỏi buồng phổi, hướng ánh mắt về phía căn phòng nơi Taehyung đang ngồi, tiện tay kéo cánh cửa phòng tắm đóng lại.
"Xong rồi à?" Giọng Taehyung cất lên trầm khàn, nhưng chỉ nhỏ như tiếng gió thổi, thậm chí nếu không chú ý còn không thể nghe rõ. T/b hít một hơi sâu, chưa kịp có thêm động tĩnh gì đã thấy Taehyung đột nhiên đứng dậy, anh nhíu mày, bước một bước dài, túm lấy cô kéo ngã ra ghế sofa. T/b vì bất ngờ, lại không hề có chuẩn bị trước, vừa bị anh kéo đã ngã ngửa ra sau.
"Taehyung..." T/b hoảng loạn, cú ngã vào lòng Taehyung làm cô nhất thời sợ hãi, đầu óc còn chưa ổn định được, mấp máy môi muốn nói gì đó nhưng mãi không thể mở miệng, chỉ liên tục cựa quậy dưới sức nặng từ hai cánh tay anh. Taehyung đột nhiên cau mày, bất ngờ kéo một bên vai áo ra.
"Size mấy đây? Không vừa à?"
"Hả?" T/b mở to mắt ngơ ngác nhìn ánh mắt Taehyung đang đăm đăm nhìn mảnh giấy trắng nhỏ phía trong bộ áo choàng tắm trên người mình. Ban nãy t/b đã suýt kêu ầm lên khi Taehyung tự nhiên hành động mờ ám, vừa rồi nghe thấy anh đặt câu hỏi mới chợt hiểu ra vấn đề.
"Rộng quá phải không?"
"Tôi thấy nó ở trong phòng tắm nên... Tôi quên không mang theo đồ vào."
"Còn tưởng cô đột nhiên đổi tính, khi không lại thuận ý mặc cái này nữa chứ."
"Hả? Tôi..." T/b bị Taehyung dồn vào thế bí, lắp bắp không biết nói gì cho ra hồn. Trước đây cô đã từng bảo không thích mặc áo choàng tắm, không phải cô có ý chê bai gì, cũng chẳng phải là ghét bỏ, mà lí do lại hết sức đơn giản, chỉ là cô không quen mặc mấy thứ như vậy, vừa rắc rối lại tốn thêm cả mớ tiền, hơn nữa công dụng cũng chẳng có gì đặc biệt. Thành ra bộ áo Taehyung mua từ lâu vẫn bị xếp bừa trong phòng tắm, lâu lắm đã chẳng ai đụng tới, đến nỗi chưa đóng bụi là còn may.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh {V BTS} - Long imagine
RomanceNgày xuất bản: 04/04/2015 [Teaser] [Long ima V] ĐỊNH MỆNH "Trong danh bạ của cô ấy chỉ có duy nhất một dãy số thôi, là số điện thoại của anh đấy." "Cô câm miệng cho tôi!" "Cô nghĩ cô là ai?" "Anh không phiền chứ, Kim Taehyung - người quản lí một tro...