"Kết thúc cuộc họp." Taehyung xốc lại tập tài liệu trên bàn, dùng tông giọng hơi trầm của mình nghiêm nghị thông báo với những người đang có mặt trong phòng họp kín rồi quay người, điềm tĩnh nhấc chân bước những bước thẳng dài rời đi trước. Cuộc họp khẩn quyết định phương án triển khai thay thế cho sự cố của dự án mới ở Fort Worth tạm thời kết thúc thành công, nhưng mọi chuyện rõ ràng vẫn chưa dừng lại ở đó và Taehyung hiện tại cũng chưa hề hài lòng. Đối tác nhận thầu dự án lần này là một tập đoàn có máu mặt trên thương trường, mặc dù thủ đoạn cũng không ít nhưng anh vẫn không ngờ tới một con tép như X Wall lại dám chơi anh một vố đau như vậy. Công trình bị trì trệ hơn nửa tháng, đã thế còn không tuân thủ các quy định về môi trường, vấp phải chỉ trích rất gay gắt của cư dân thành phố, yêu cầu bên đầu tư lập tức rút dự án. X Wall một mặt giả vờ khăng khăng thanh minh rằng tất cả chỉ là sự cố, một mặt chấp nhận vi phạm một vài điều khoản nhỏ trong hợp đồng để thành công đẩy phần lớn tổn thất về cho AQ, điều mà Taehyung đã không thèm dự tính trước vì cho rằng một tập đoàn top đầu Ulsan cỡ Frutan cũng không dám hó hé trước AQ huống hồ một tập đoàn chỉ ở top 6 như X Wall. Những nghi hoặc mà anh đã đặt ra cho lí do của cú chơi xấu lần này không phải là không có, nhưng Taehyung biết mình cần phải nắm rõ toàn bộ ngọn ngành của nguyên nhân mới có thể triệt đến từng mi-li-mét gốc rễ của vấn đề.
Khép cánh cửa phòng làm việc cẩn thận sau lưng, Taehyung hơi khuỵu gối vì vết đau ở chân vẫn còn âm ỉ. Thời gian cho việc hồi phục hoàn toàn chưa bao giờ có thể ngắn, đặc biệt là với vết thương lớn phải trải qua vài lần đại phẫu như của anh. Sự gồng mình chống chịu trong giờ làm việc mang đến cho anh cảm giác không hề dễ chịu chút nào, điều này vô tình lại giống như lửa đổ thêm dầu, khiến cho sự tức giận đối với vụ chơi xấu lần này tăng thêm vài phần.
Đặt tạm tập tài liệu Jaekwon vừa đưa đến sau quá trình điều tra mà Taehyung vừa phân bổ lên bàn giữa khu vực tiếp khách trong phòng, Taehyung dùng ánh mắt khinh khi liếc lại xấp giấy dày thêm lần nữa rồi thả người xuống chiếc sofa êm ái sau lưng. Đưa tay phải lên bóp trán để giải toả chút căng thẳng, lấp ló sau bàn tay lớn với những ngón tay thon gầy là nụ cười nửa miệng đầy ẩn ý.
Ba tiếng gõ vừa vặn cắt đứt dòng suy nghĩ của Taehyung.
"Chủ tịch! Có Chủ tịch KJ cần gặp."
"Mời vào."
Seokjin đẩy cửa bước vào, trên mặt vẫn là loại thần thái ngời ngời vạn người mê như thường lệ. Trải qua nhiều cú sốc lớn về mặt tinh thần vẫn không làm vơi nổi khí chất tổng tài cao sang của Seokjin, Taehyung cảm thấy bản thân có chút nể người trước mặt.
"Cú chơi xấu lần này có vẻ khiến Chủ tịch Kim rất không hài lòng?" Seokjin nửa đùa nửa thật đặt câu hỏi, vì đã là chỗ quen thân nên cũng chẳng cần phải giữ kẽ, đường bệ như với những người khác. Đặt chiếc cặp táp sang một bên sofa rồi ngồi xuống, vươn tay tự rót một ly nước cho mình.
"Chủ tịch KJ cũng quan tâm vụ này sao?" Taehyung thản mặc hỏi lại.
"Cũng rần rần trên mấy mặt báo rồi đấy. Vụ này không bé đâu, AQ lần này chắc cũng phải hao tổn không ít cho việc dàn xếp. Dù sao cũng là chốn quen thân, Chủ tịch AQ có muốn nắm lấy bàn tay đang đưa ra ngỏ ý giúp đỡ này không?" Seokjin kê một tay lên thành ghế, ngón tay mân mê đầu mũi theo thói quen mỗi khi cảm thấy hứng thú với một vấn đề nào đó, tay còn lại giả vờ nâng lên trước mặt Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh {V BTS} - Long imagine
RomanceNgày xuất bản: 04/04/2015 [Teaser] [Long ima V] ĐỊNH MỆNH "Trong danh bạ của cô ấy chỉ có duy nhất một dãy số thôi, là số điện thoại của anh đấy." "Cô câm miệng cho tôi!" "Cô nghĩ cô là ai?" "Anh không phiền chứ, Kim Taehyung - người quản lí một tro...