Chương 18

292 7 0
                                    

Giản Dao đi tới cửa phòng, liền nhìn thấy Bạc Cận Ngôn đứng ngay dưới ánh nắng.

Ba tháng không gặp, Bạc Cận Ngôn đã bỏ bộ ple màu đen quen thuộc, anh chỉ mặc áo sơ mi trắng và quần âu. Trang phục đơn giản càng tôn thêm thân hình cao lớn và khí chất thanh tú của anh.

Bạc Cận Ngôn đang cúi đầu xem tài liệu. Nghe tiếng động, anh mới ngoảnh mặt nhìn Giản Dao.

Đuôi mắt dài hơi nheo nheo. Anh bỏ tài liệu trong tay, sải bước dài đi về phía Giản Dao.

Giản Dao còn đeo găng tay cao su, tóc túm sau gáy, gương mắt trắng trẻo lờ mờ vết bẩn. Tuy nhiên, đôi mắt cô đen nhánh và trong veo, dõi theo anh từ từ tiến lại gần.

Bạc Cận Ngôn dừng lại trước mặt Giản Dao. Ở khoảng cách rất gần, cô phảng phất có thể ngửi thấy mùi mồ hôi thoang thoảng trên áo anh.

Khóe mắt Bạc Cận Ngôn đột nhiên để lộ ý cười nhàn nhạt. Giọng nói trầm ấm như dòng nước vang lên bên tai Giản Dao: "Em đúng là một cô gái nghĩ một đằng làm một nẻo."

Tim Giản Dao phảng phất ngừng đập, hai má cô nóng ran. Nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Với EQ của Bạc Cận Ngôn, anh đột nhiên cầm tay cô chỉ vì muốn cô nằm xuống "cỗ máy giết người". Do đó, anh không thể gợi ý điều gì mờ ám với phụ nữ.

"Tại sao anh nói vậy?" Cô hỏi.

Bạc Cận Ngôn liếc Giản Dao một cái, đi vòng qua người cô về phòng khách: "Rõ ràng em đã coi nơi này là nhà của em."

Giản Dao hiểu ý anh. Vừa trở về, anh liền bắt gặp cô quét dọn nhà cửa một cách thành thạo, còn ăn trưa ở đây. Bởi vậy, Bạc Cận Ngôn cho rằng cuối cùng cô cũng "cải tà quy chánh", muốn dọn đến sống cùng anh. Dù sao trong suy nghĩ của anh, hai người sống chung mới là quyết định chuẩn xác và hiệu suất cao nhất.

Cô có thể phát biểu, anh hơi...tự mình đa tình hay không?

Đang định giải thích chỉ là bạn bè giúp đỡ lẫn nhau, Giản Dao lại nghe Bạc Cận Ngôn nói tiếp: "Quà ở trên bàn."

Quà ư?

Giản Dao đi đến bên bàn làm việc, quả nhiên thấy một cái hộp hình chữ nhật màu xanh lam lẫn trong đống tài liệu. Cô tháo găng tay, mở hộp, hoàn toàn sững sờ.

Giản Dao cầm cái hộp đi ra ngoài phòng khách. Bạc Cận Ngôn đang ngồi ở ghế sofa uống trà hoa, tư thế của anh rất thoải mái tùy ý.

Cô còn chưa mở miệng, Bạc Cận Ngôn đã lên tiếng trước: "Có thích không?"

Giản Dao thật thà trả lời: "Tôi thích, món quà rất đẹp." Cô lại cúi xuống cái hộp, bên trong có một sợi dây chuyền bạch kim, mặt hình trái tim đính vô số kim cương vụn lấp lánh dưới ánh đèn.

"Tuy nhiên..." Không đợi Giản Dao nói hết câu, Bạc Cận Ngôn đột nhiên cầm máy di động gọi điện thoại.

"Susan, cô ấy rất thích món quà. Tạm biệt." Bạc Cận Ngôn chỉ nói hai câu ngắn gọn rồi ném điện thoại sang một bên.

Giản Dao hiếu kỳ: "Anh gọi điện cho ai thế?"

Bạc Cận Ngôn trả lời lãnh đạm: "Trợ lý của bộ phận phân tích hành vi FBI. Quà là do cô ta chọn. Cô ta nhất định muốn biết phản ứng của em."

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ