Chương 24

287 10 0
                                    

Có lẽ do giường lạ, Giản Dao không biết ngủ bao lâu, đột nhiên giật mình tỉnh giấc.


Cuối giường có ánh đèn sáng. Giản Dao vẫn nhớ, lúc mơ mơ màng màng thiếp đi, cô tựa hồ nhìn thấy Bạc Cận Ngôn mặc áo ngủ đứng bên cạnh giường, lật xem thứ gì đó.


Đang định ngồi dậy xem anh còn ở hay không, vừa ngẩng đầu, Giản Dao liền nhìn thấy một đống thù lù nằm ngay bên cạnh cô.


Giản Dao giật mình, sống lưng lạnh toát.


Gì vậy? Là Bạc Cận Ngôn.


Anh đang ngủ say, hai mắt nhắm nghiền, gương mặt trắng trẻo không còn vẻ ngạo mạn lúc ban ngày. Trông anh giống một cậu bé, tay chân dài đặt nghiêm chỉnh ở hai bên thân. Tư thế ngủ của anh vẫn nề nếp như lần trước.


Người đàn ông này leo lên giường của cô từ lúc nào vậy?


À...không đúng, là giường của anh.


Giản Dao xoay người nằm nghiêng, gối đầu lên cánh tay, ngắm gương mặt nghiêng của Bạc Cận Ngôn ở cự ly gần. Căn phòng vô cùng yên tĩnh, cô phảng phất có thể cảm nhận được hơi nóng tỏa ra từ thân thể người đàn ông. Trái tim cô âm thầm đập nhanh hơn.


Ngủ ngon nhé, Bạc Cận Ngôn!


***


Trời gần sáng, Bạc Cận Ngôn tỉnh dậy trước. Anh ngồi dậy, thất thần mấy giây mới quay đầu ngắm Giản Dao.


Đêm qua anh quá buồn ngủ, vừa đặt mình xuống giường là ngủ ngay, chẳng để ý đến Giản Dao nằm bên cạnh.


Bây giờ, Bạc Cận Ngôn lần đầu tiên trong hai mươi sáu năm cuộc đời ngắm thân thể phụ nữ ở khoảng cách gần như vậy.


Cô vẫn mặc áo sơ mi và váy ngắn của ngày hôm qua, gấu váy phủ đến đầu gối, để lộ bắp chân trắng muốt. Làn da cô hoàn toàn khác da đàn ông, vừa trơn láng vừa mịn màng, không thấy lỗ chân lông. Bàn chân cô trông rất mềm mại và thon thả.


Bạc Cận Ngôn nhìn chằm chằm chân Giản Dao một lúc, ánh mặt lại di chuyển lên mặt cô. Mái tóc dài của cô xõa xuống ga trải giường đen tuyền, càng tôn thêm gương mặt trắng nõn thanh tú. Tuy nhiên, cô nằm nghiêng quay về phía anh, thân thể hơi co quắp.


Bạc Cận Ngôn chau mày. Nằm nghiêng về bên trái sẽ đè quả tim. Đây là tư thế ngủ không khoa học nhất, sẽ có tác dụng xấu rút ngắn tuổi thọ.


Anh không do dự giơ tay, kéo chân Giản Dao duỗi thẳng rồi nhẹ nhàng đẩy người cô nằm ngay ngắn. Cuối cùng, anh nhấc mặt cô khỏi cái gối, để mặt cô hướng lên trên.

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ