Buổi tối, Doãn Tư Kỳ vốn ở trong ngôi biệt thự trung tâm vừa an toàn vừa dễ chịu của mình. Chỉ vì nhận được tin nhắn của Bạc Cận Ngôn nên chị mới ra khỏi nhà.
Lúc đó hơn bốn giờ sáng, Doãn Tư Kỳ không có tâm tư đi ngủ, bởi vì chị lờ mờ nghe tin, Bạc Cận Ngôn dẫn khá đông cảnh sát vào khu nghỉ mát. Điều này đi ngược lại với thỏa thuận của hai người trước đó, khiến Doãn Tư Kỳ không khỏi tức giận.
Nhưng Doãn Tư Kỳ không lập tức đi tìm Bạc Cận Ngôn. Bởi chị biết, Bạc Cận Ngôn không phải người đàn ông ngoan ngoãn nghe lời. Bây giờ làm phiền anh, chỉ khiến anh phản cảm.
Sự việc xảy ra, chi bằng để mặc anh xử lý, còn có thể khiến anh thiếu chị một món nợ ân tình. Việc duy nhất chị cần làm lúc này là đợi anh đến giải thích, đợi anh đến xin lỗi.
Phụ nữ trong vấn đề cư xử với đàn ông, nhiều khi cũng phải dùng chiêu "lấy nhu khắc cương".
Không ngoài định liệu của Doãn Tư Kỳ, Bạc Cận Ngôn nhanh chóng gửi tin nhắn: "Tôi đang ở bên dưới nhà chị, một mình xuống đây, cho chị năm phút."
Doãn Tư Kỳ bất giác phì cười. Ngay cả việc giải thích, ngữ khí của anh cũng vô cùng ngạo mạn.
Người trợ lý đi theo chị nhưng bị Doãn Tư Kỳ cự tuyệt. Lúc ở bên cạnh Bạc Cận Ngôn, chị không thích người khác quấy rầy.
Bây giờ, trời vẫn tối tờ mờ, con đường bên ngoài ngôi biệt thự trung tâm không một bóng người. Doãn Tư Kỳ nhìn thấy một người đàn ông đứng bên hàng cây nhỏ ở phía trước.
Người đó mặc ple đen, thân hình cao lớn hơi gầy. Anh ta đứng quay lưng về phía Doãn Tư Kỳ nên chị không nhìn rõ mặt anh ta. Tất nhiên, Doãn Tư Kỳ nghĩ ngay đó là Bạc Cận Ngôn.
Chị mỉm cười tiến lại gần, dừng lại sau lưng người đàn ông: "Lần này không phải cậu nói câu xin lỗi là tôi sẽ tha thứ cho cậu...Á..." Doãn Tư Kỳ kêu lên một tiếng, bởi vì người đàn ông đột nhiên quay nguời, ôm chị vào lòng.
Vùng eo Doãn Tư Kỳ bị siết chặt, mặt chị vùi vào ngực anh ta. Vừa định ngẩng đầu hỏi chuyện, bờ môi người đàn ông đã phủ xuống, anh ta đồng thời giơ bàn tay mềm mại và mát lạnh che đôi mắt của chị.
Tiếp theo, người đàn ông tựa hồ cười khẽ một tiếng. Đầu lưỡi anh ta mạnh mẽ tiến vào khoang miệng của Doãn Tư Kỳ, quấn lấy đầu lưỡi của chị. Doãn Tư Kỳ bị giam hãm trong vòng tay của người đàn ông, hai mắt chẳng nhìn thấy gì. Chị ngoái đầu né tránh, nhưng càng bị hôn sâu hơn.
Sau đó, không biết Doãn Tư Kỳ đánh mất ý thức lúc nào. Ý nghĩ cuối cùng trong đầu chị là: Thì ra nụ hôn của Bạc Cận Ngôn mát lạnh, không mấy thành thục nhưng tràn đầy sức mạnh như trong tưởng tượng của chị.
Khi Doãn Tư Kỳ mở mắt, chị phát hiện đang nằm trên giường của mình. Căn phòng bật đèn sáng trưng, Bạc Cận Ngôn ngồi trên chiếc ghế bên cạnh giường. Đôi mắt đen sáng ngời của anh nhìn chị chăm chú, ánh mắt chứa đựng hàm ý nào đó.
***
Tin tức chủ tịch bị "hắn" tấn công nhanh chóng truyền đến tất cả đám cảnh sát, cũng đến tai Giản Dao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến Quyển 1
RomanceVăn án: Khi bạn có một người bạn trai thông minh, kiêu ngạo và "trung khuyển"... Lúc hẹn hò, anh nói: "Anh không có hứng thú với những việc kiểu này. Nhưng nếu em cứ mười phút hôn anh một lần, anh có thể cùng em làm bấ...