Chương 27

266 9 1
                                    

Giản Dao đờ người trong giây lát. Cô cảm thấy không khí hít vào lồng ngực phảng phất lành lạnh.


"Vậy tôi gọi taxi về trước." Giản Dao quay người về hướng cửa ra vào, dò từng bước về bên đó.


"Khoan đã, Giản Dao, tôi có chuyện muốn nói với em." Giọng nói Bùi Trạch càng gần hơn, phảng phất ở một nơi không xa sau lưng cô.


Giản Dao quay người, cô không tìm thấy anh ta trong bóng tối.


"Anh nói đi."


Bùi Trạch đột nhiên cười khẽ một tiếng. Lần này Giản Dao có thể phân biệt, âm thanh phát ra từ bên kia phòng, nhưng cô không biết vị trí cụ thể của anh ta.


"Em to gan thật đấy." Bùi Trạch nói nhẹ nhàng: "Em có biết người tiền nhiệm của em là Vương Uyển Vi không? Khí chất của hai người rất giống nhau nhưng tính cách hoàn toàn khác biệt."


Tim Giản Dao đập thình thịch.


Người ở phòng 3 luôn giữ kín như bưng về Vương Uyển Vi. Tất nhiên đây cũng là do Doãn Tư Kỳ yêu cầu bọn họ làm vậy, bởi vì nhân viên sử dụng ma túy và tự sát không phải là chuyện vẻ vang.


Vậy mà hôm nay Bùi Trạch chủ động nhắc đến.


"Sao anh đột nhiên nhắc đến chị ấy." Giản Dao hỏi bằng một giọng trấn tĩnh: "Trước đây chị ấy là bạn gái của anh?"


Bùi Trạch đáp rất thản nhiên: "Không phải, tôi chỉ cảm thấy hai người giống nhau. Em đứng yên ở đó đừng động đậy, tôi sẽ qua đó ngay."


Trong bóng tối vang lên tiếng động. Bùi Trạch dường như đang kéo thứ gì đó, ma sát trên mặt đất phát ra âm thanh lạch cạch.


"Con người bình thường em nhìn thấy, em có ấn tượng..." Giọng Bùi Trạch du dương đầy mê hoặc: "Thật ra không phải con người chân thực của tôi."


Giản Dao toát mồ hôi lạnh. Tim cô đập nhanh hơn: "Vậy sao? Thế nào mới là con người thật của anh?"


"Sau này em cứ từ từ phát hiện. Còn bây giờ, chúng ta bắt đầu tiết mục của đêm nay." Giọng nói của Bùi Trạch đầy ý cười. Cuối cùng Giản Dao cũng nhìn thấy một bóng đen từ cửa phòng bên cạnh đi về phía cô.


"Liệu anh có thể thắp nến trước." Giản Dao cất giọng khô khốc.


"Không. Thế này mới vui." Bùi Trạch mỗi lúc một tiến lại gần: "Lẽ nào em không đoán ra, tất cả do tôi chuẩn bị từ trước. Mục đích duy nhất chính là giữ em ở lại."

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ