Chương 21

326 6 0
                                    

Ánh nắng sớm mai trong lành, Giản Dao mặc bộ váy công sở, đứng ở phòng trà nước, quan sát các đồng nghiệp qua tấm cửa kính.

Trên thực tế, di thư của Vương Uyển Vi viết rất tối nghĩa. Nguyên nhân khiến cô tự sát và mạng lưới ma túy chưa chắc đã liên quan đến những con người này.Nhưng cũng có khả năng dính dáng đến ai đó.Giản Dao cầm cốc trà, thong thả đi về khu vực văn phòng. Bạc Cận Ngôn nói bây giờ là giai đoạn cần che giấu thân phận. Do đó, cô lễ phép chào hỏi mọi người mới đi vào phòng làm việc của Bạc Cận Ngôn.

Một buổi sáng trôi qua trong yên lành.

Tiêu thụ là nghề lắm tiền. Buổi trưa, nhân viên phòng 3 ăn cơm tự chọn tại một tòa cao ốc ở bên cạnh. Giám đốc Lâm không đi cùng. Hình như chị ta rất ít khi xuất hiện tại những buổi tụ tập tự phát của nhân viên, để giữ khoảng cách của một người lãnh đạo.

Bạc Cận Ngôn đương nhiên không đến.Một đám người ngồi xung quanh chiếc bàn gỗ sát cửa sổ. Bên trái Giản Dao là Bùi Trạch, bên phải là Mạch Thần. Thẩm Đan Vi ngồi phía đối diện, chị ta vẫn lãnh đạm thờ ơ như thường lệ. Lão Chân tỏ thái độ ôn hòa còn Lão Tiền luôn nghiêm nghị như khúc gỗ.

"Chỉ khi nào gặp khách hàng, Đan Vi mới thể hiện bộ mặt dịu dàng như dòng nước của chị ấy." Bùi Trạch nói nhỏ bên tai Giản Dao: "Vì vậy, chị ấy thường bị các phòng ban khác trong công ty khiếu nại."


Tất cả mọi người đều cười, Thẩm Đan Vi cũng cười tủm tỉm. Thấy Bùi Trạch đặt tay lên thành ghế sau lưng Giản Dao, chị ta nhắc nhở: "Thỏ trắng, cô cẩn thận bị Sói xám ăn thịt đấy."


"Chị nói gì chứ?" Bùi Trạch trừng mắt với chị ta rồi ngoảnh đầu về phía Giản Dao: "Em đừng bận tâm đến lời chị ấy."


Giản Dao gật đầu: "Không đâu." Cô giơ ly trà trước mặt: "Tôi là người mới, xin kính mọi người một chén. Cảm ơn sự giúp đỡ của các anh chị trong mấy ngày qua. Hy vọng từ nay về sau, các anh chị hãy chỉ giáo, để tôi có thể làm việc tốt hơn."


Không khí xung quanh bàn ăn càng sôi nổi thân thiện.


Ăn một lúc, Bùi Trạch giúp Giản Dao múc một bát canh. Anh ta nói: "Em có biết rốt cuộc thân phận của Bạc tổng là gì không? Em biết thì nói ra đi, để mọi người đỡ thắc mắc trong lòng."


Mọi người đều dồn ánh mắt về Giản Dao. Giản Dao ngẫm nghĩ, trả lời: "Hình như anh ấy là họ hàng của chủ tịch."


Mọi người ồ lên, Lão Tiền mở miệng: "Sao cô biết?"


Giản Dao: "Hôm qua tôi nghe anh ấy gọi điện cho chủ tịch, anh ấy kêu chủ tịch là chị gái."


Bùi Trạch: "Thế thì nhất định là em họ, tôi chưa bao giờ nghe nói chủ tịch có em trai ruột."


Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ