Tìm ra manh mối không có nghĩa có thể lần ra ngọn nguồn ngay lập tức.
Giản Dao hỏi Bạc Cận Ngôn: "Tôi sẽ tìm cơ hội thăm dò Mạch Thần?" Bây giờ cô và anh không phải là cảnh sát, đương nhiên không thể trực tiếp tiến hành thẩm vấn.
Bạc Cận Ngôn dõi mắt ra cửa, ngón tay gõ nhẹ lên mặt bàn. Một lát sau, anh thu tay về, lên tiếng: "Không cần thiết, em hãy gọi cậu ta vào đây, chúng ta hỏi thẳng."
Giản Dao nhìn anh bằng ánh mắt nghi hoặc. Hôm qua anh nhắc nhở cần che giấu thân phận, cô và anh còn giả bộ đi họp ở nơi khác.
"Làm vậy chẳng phải thân phận của chúng ta sẽ bị lộ hay sao?"
Bạc Cận Ngôn liếc cô một cái: "Em tưởng tôi là thằng ngốc à?"
Nghe câu hỏi của anh, Giản Dao mới chợt bình tĩnh. Hai người quen biết lâu ngày, cô suýt nữa quên mất, người đàn ông trước mặy là chuyên gia tâm lý học, gặng hỏi và moi thông tin từ miệng người khác là sở trường của anh.
Cô sẽ chờ anh trổ tài.
***
Lúc đi vào, thần sắc của Mạch Thần có vẻ thấp thỏm bất an.
Bạc Cận Ngôn hất cằm: "Ngồi đi."
Mạch Thần ngồi xuống phía đối diện anh: "Bạc tổng, anh tìm tôi có việc gì?"
"Phòng kỹ thuật vừa báo cho tôi biết, bọn họ đã khôi phục một số dữ liệu trong máy tính của trợ lý bộ phận qua đời tháng trước, trong đó có nhật ký của cô ấy." Bạc Cận Ngôn cất giọng từ tốn: "Buổi tối hôm Vương Uyển Vi tự sát, cậu từng đến phòng cô ta, bày tỏ tình cảm với cô ta?"
Mạch Thần đờ đẫn trong giây lát, anh ta im lặng.
"Cậu giấu giếm manh mối quan trọng như vậy với cảnh sát, khiến tôi không thể không nghi ngờ đạo đức của cậu." Giọng nói của Bạc Cận Ngôn nhẹ như gió thoảng mây bay, nhưng ánh mắt lãnh đạm của anh tỏa ra sức uy hiếp vô hình.
Sắc mặt Mạch Thần hết đỏ lại trắng. Anh ta cúi thấp đầu, ngồi bất động.
Căn phòng trở nên vô cùng tĩnh mịch.
Giản Dao đang tập trung tinh thần quan sát hai người đàn ông. Bạc Cận Ngôn đột nhiên nhướng mày, nhìn cô bằng ánh mắt mang hàm ý nào đó.
Giản Dao không hiểu Bạc Cận Ngôn có ý gì? Ánh mắt của anh bây giờ hơi thâm trầm chứ không ngạo mạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến Quyển 1
RomanceVăn án: Khi bạn có một người bạn trai thông minh, kiêu ngạo và "trung khuyển"... Lúc hẹn hò, anh nói: "Anh không có hứng thú với những việc kiểu này. Nhưng nếu em cứ mười phút hôn anh một lần, anh có thể cùng em làm bấ...