Chương 31

287 6 1
                                    

"Hắn sẽ vì tôi đến nơi này."


Thùng xe tối mờ mờ. Ngữ điệu của Bạc Cận Ngôn rất bình thản nhưng lọt vào tai Giản Dao phảng phất như tiếng trống trận vang lên trong đêm tối, ngân vang đến tận đáy lòng cô.


Giản Dao ngoảnh đầu về phía Bạc Cận Ngôn. Mặc dù không có ánh sáng nhưng cô vẫn lờ mờ nhìn thấy thân hình cao lớn, khí chất bất phàm, diện mạo tuấn tú và yên tĩnh như pho tượng điêu khắc của anh. Giản Dao đột nhiên nhớ tới những vết sẹo đáng sợ dày đặc trên lưng anh, giống như anh từng trải qua hình phạt "lăng trì". ("Lăng trì" là hình phạt tùng xẻo trong xã hội phong kiến)


Ngoài ra, lúc anh mới về nước, người xung quanh nhận xét anh "gầy như que củi", "mặt như đầu lâu"...


Tất cả những chuyện này liệu có liên quan đến tên biến thái ăn thịt người "hoa tươi"?


Phó Tử Ngộ từng nói, đó là vụ án cuối cùng của Bạc Cận Ngôn trước khi về nước. Anh bắt được tên giết người điên cuồng gây chấn động nước Mỹ, khiến hắn tù mọt gông, cứu mạng sống của vô số con người.


Trong quá trình đó, có phải bản thân anh cũng gặp nguy hiểm?


Người đàn ông thông minh, ấu trĩ và tự cao tự đại trước mặt cô...có phải từng bị hành hạ tàn nhẫn?


"Hãy cho hắn một bài học." Giản Dao nói nhỏ.


Một khi đối phương đến đây với danh nghĩa của tên biến thái ăn thịt người "hoa tươi", vậy thì hắn không phải học theo cũng là đồng bọn của tên biến thái đó.


Bạc Cận Ngôn vốn đang cầm ống nhòm dõi mắt ra ngoài cửa sổ. Nghe câu nói của Giản Dao, khóe miệng anh nhếch lên: "Khỏi cần em nhắc nhở."


Ngữ khí nhàn nhạt của anh toát ra vẻ ngông cuồng tự phụ.


Giản Dao mỉm cười. Cô hỏi: "Trong vụ án Tôn Dũng, hắn đến hiện trường phạm tội sớm hơn chúng ta. Nếu hôm nay hắn không xuất hiện...Tại sao hắn có thể nắm rõ vụ án anh đang điều tra cứ như trong lòng bàn tay ấy?"


Bạc Cận Ngôn buông ống nhòm, anh cất giọng lạnh nhạt: "Có thể thấy, hắn luôn ở bên cạnh tôi."


Giản Dao giật mình. Dù đã đoán ra khả năng này, nhưng khi nghe chính miệng Bạc Cận Ngôn nói ra, cô vẫn có cảm giác nổi da gà.


Bạc Cận Ngôn nói tiếp: "Hắn trốn trong bóng tối nghe lén, rình trộm, tùy cơ hành động...FBI và bộ công an đều cử người giám sát xung quanh tôi mà không phát hiện ra hắn. Điều này chứng tỏ hắn rất thành thạo việc ẩn mình mai phục."

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ