Lúc này đã là hoàng hôn, bên ngoài cửa sổ trời biển nối liền, một màu u ám bao trùm. Chỉ có sóng biển không ngừng vỗ đánh vào bờ, tầng tầng lớp lớp 'rào... rào' rót vào tai người.
Trong phòng, ánh đèn sáng trưng như ban ngày, sắc mặt ai nấy đều nghiêm trọng.
Từng cơn ớn lạnh trườn lên sống lưng Giản Dao, giống như một con rắn đang nhẹ nhàng chuyển động, mang đến cảm giác tồn tại của người đó. Cô yên lặng hít thở mấy giây, mở miệng nói: "Jenny, là tên tiếng Anh của tôi."
Mọi người đều vô cùng kinh ngạc, đến An Nham cũng đột nhiên ngẩng đầu lên.
Bạc Cận Ngôn nhìn cô, trên gương mặt tuấn lãng, đôi mắt hẹp dài lạnh lẽo như băng.
"Em căng thẳng cái gì?" Giọng nói vô cùng bình thản.
Mọi người đều yên lặng, lại nghe thấy anh bình thản nói với Giản Dao: "Hắn chỉ đang chào hỏi em thôi. Đó là chuyện duy nhất hắn có thể làm với em."
Mười phút sau.
Bạc Cận Ngôn đút tay vào túi quần, đứng dưới mái hiên màu trắng của biệt thự. Cách đó mấy bước, Giản Dao đang ngồi trong một chiếc xe kỹ thuật, một nhân viên kỹ thuật đang cài máy nghe lén, máy theo dõi cho cô. Hai người cảnh sát gầy gò cao lớn, đứng bảo vệ bên cạnh xe.
Bạc Cận Ngôn nhìn cô mỉm cười với những người bên cạnh, trong khi sắc mặt anh cực kỳ hờ hững và bình tĩnh.
Anh rất quen thuộc với phương thức mật mã đơn giản lại cố làm ra vẻ huyền bí của người đó, cho nên đồng thời lúc An Nham dùng máy tính giải ra kết quả, trong lòng anh đã đọc được đáp án.
Lúc đó anh chỉ cảm thấy một cơn giận lạnh lẽo, xông thẳng vào trong lồng ngực.
Hừ, khiêu khích tự cho là thông minh, không phải chỉ muốn làm loạn tư duy của anh thôi sao?
Cho nên chỉ cần sau mấy phút đồng hồ, anh đã hoàn toàn bình tĩnh lại.
Say hello to Jenny.
Anh đã biết, bước tiếp theo hắn định làm gì rồi.
Hỏi thăm Giản Dao ư? Mỗi lần hắn hỏi thăm, đều phải trả giá bằng sinh mạng.
Vì thế người tiếp theo hắn muốn làm hại, chính là người thân cận nhất bên cạnh Giản Dao.
Nhưng mà, trước khi anh gắng sức cứu vãn, tạm thời không cần cho cô biết, để cô khỏi phải lo lắng.
Chính vào lúc này, một viên cảnh sát vội vàng chạy đến: "Giáo sư, chúng tôi ưu tiên liên lạc với thành phố Đồng, đã liên lạc được với mẹ và em gái của Giản Dao. Cảnh sát địa phương sẽ lập tức điều người bảo vệ, không có chuyện gì đâu."
Bạc Cận Ngôn gật đầu, lại hỏi: "Vậy người gọi là Lý Huân Nhiên thì sao?"
Viên cảnh sát đáp: "À, bản thân anh ta cũng là một hình cảnh, mấy hôm nay đang chấp hành nhiệm vụ ở bên ngoài, tạm thời chưa liên lạc được. Ngoài ra, tôi vừa mới xác nhận, sáng sớm hôm nay, tại một phân xưởng pháo ở ngoại ô thành phố Đồng xảy ra một vụ nổ bom. Bởi vì không có nhân viên thương vong, cho nên chỗ đó vẫn chưa báo cáo lên trên. Tin tức mới nhất là, nhân viên giám định vừa phát hiện ra một vài mẫu da thịt rất nhỏ ở hiện trường, trước mắt chưa thể xác định là thuộc về người hay động vật, đang đưa đi kiểm nghiệm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến Quyển 1
RomanceVăn án: Khi bạn có một người bạn trai thông minh, kiêu ngạo và "trung khuyển"... Lúc hẹn hò, anh nói: "Anh không có hứng thú với những việc kiểu này. Nhưng nếu em cứ mười phút hôn anh một lần, anh có thể cùng em làm bấ...