Mặt trời ló ra khỏi tầng mây, ánh nắng xuyên qua cửa sổ mờ mờ, chiếu lên khuôn mặt Bạc Cận Ngôn. Chụp mắt màu đen che kín đôi mắt anh, chỉ để lộ sống mũi thẳng và bờ môi mỏng cong cong. Trông anh càng tuấn tú và cuốn hút.
Giản Dao nhìn chằm chằm Bạc Cận Ngôn. Nhớ đến những vết sẹo trên lưng anh mà cô nhìn thấy tối qua, Giản Dao bất chợt mềm lòng, cô cất giọng dịu dàng: "Anh mau nói đi."
Bạc Cận Ngôn hỏi Phó Tử Ngộ: "Đến đâu rồi?"
Phó Tử Ngộ: "Sắp đến trạm thu phí."
"Ừm." Bạc Cận Ngôn tháo chụp mắt, ngồi thẳng người, quay sang Giản Dao: "Cuối cùng em cũng khiến tôi tiến hành báo cáo ở trạm thu phí như ý nguyện."
Giản Dao nhớ đến vụ án lần trước, Bạc Cận ngôn tự cao tự đại, sống chết cũng không giải thích chi tiết vụ án trên trạm thu phí ở đường quốc lộ.
"Người đàn ông bị dính lời nguyền của trạm thu phí..." Giản Dao vui vẻ buông một câu.
Bạc Cận Ngôn từ tốn mở miệng: "Đầu tiên, trong nửa năm qua, Vương Uyển Vi bị một người nào đó dùng mà túy khống chế.
Cô ta viết trong nhật ký: "Sai lầm nối tiếp sai lầm." Cô ta làm sai chuyện gì? Tất cả không ngoài mấy trường hợp bị lừa đảo, nhất thời kích động sử dụng ma túy hoặc phát sinh quan hệ tình dục. Vương Uyển Vi có viết câu "không thể chống lại số phận", chứng tỏ đối phương nắm được điểm yếu của cô ta. Đối với loại phụ nữ tự ti hướng nội và thật thà như Vương Uyển Vi, điểm yếu nhiều khả năng là đoạn video hoặc hình ảnh quan hệ tình dục.
Thứ hai, người khống chế Vương Uyển Vi chỉ có thể trong ba người Thẩm Đan Vi, Bùi Trạch hoặc Tiền Dục Văn.
Không phải Lâm Vũ Huyên, bởi vì chị ta tìm trăm phương ngàn kế đuổi việc hoặc thuyên chuyển Vương Uyển Vi.
Cũng không phải Châu Tần, bởi anh ta từng từ chối cô gái trẻ trung xinh đẹp. Hơn nữa, ngày nào anh ta cũng phải về trông con. Tôi nghĩ, anh ta rất khó có thể bỏ nhiều thời gian vào người khác.
Nhân viên của phòng 3 khách hàng lớn đều không thiếu tiền. Vì vậy, việc khống chế Vương Uyển Vi không phải nhằm mục đích trục lợi mà chỉ là thỏa mãn tình dục. Từ nhật ký của Vương Uyển Vi có thể thấy thủ đoạn của người đó tương đối lão luyện. Thông thường, loại người như thế nào mới tinh thông trò này? Quan hệ tình dục bừa bãi, hay ra vào chốn ăn chơi, rất quen thuộc với ma túy. Đương nhiên đối tượng cũng phải có bản lĩnh, không có nhân tính. Thẩm Đan Vi, Bùi Trạch và Tiền Dục Văn đều đáp ứng những điều kiện nói trên. Tiền Dục Văn tuy là gay nhưng cũng không loại trừ khả năng anh ta là người lưỡng tính. Do đó anh ta cũng đáng nghi." (Gay: đồng tính nam)
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến Quyển 1
RomanceVăn án: Khi bạn có một người bạn trai thông minh, kiêu ngạo và "trung khuyển"... Lúc hẹn hò, anh nói: "Anh không có hứng thú với những việc kiểu này. Nhưng nếu em cứ mười phút hôn anh một lần, anh có thể cùng em làm bấ...