Chương 20

331 8 0
                                    

Đi qua tấm bình phong khắc hoa màu trắng kiểu Âu là bước vào một không gian rộng lớn, ánh đèn nghiêng như dòng nưóc. Trong căn phòng bài trí theo phong cách trang nhã và ấm áp chỉ có một chiếc bàn tròn màu trắng đặt chính giữa. Một người phụ nữ mặc đồ tinh tế ngồi sau chiếc bàn.

Giản Dao và Bạc Cận Ngôn tiến lại gần.

Không thể không thừa nhận, Doãn Tư Kỳ là người phụ nữ có khí chất. Chị mặc bộ váy dài màu đỏ hở vai, cử chị tao nhã. Ngay cả Giản Dao khi lần đầu tiên gặp người phụ nữ này cũng phải tán thưởng phong thái phóng khoáng và gợi cảm của chị. Tuy nhiên, ánh mắt Doãn Tư Kỳ tương đối lạnh lùng và xa cách, khiến người khác không dễ tiếp cận.

Chỉ có điều, thần sắc lạnh lùng lập tức biến thành sự quở trách đầy nữ tính khi Bạc Cận Ngôn đứng trước mặt Doãn Tư Kỳ. Chị liếc anh một cái: "Cuối cùng cậu cũng chịu ăn cơm với tôi."

Bạc Cận Ngôn không hề bận tâm, tự kéo ghế ngồi xuống rồi nói với Giản Dao: "Em ngồi đi."

Doãn Tư Kỳ đứng dậy, mỉm cười bắt tay Giản Dao: "Chào cô!"

Giản Dao nở nụ cười lịch sự: "Chào chủ tịch, tôi là Giản Dao."

Ba người ngồi vào vị trí.

Doãn Tư Kỳ liếc Bạc Cận Ngôn: "Tôi còn tưởng trợ lý của cậu là người lập dị ngông cuồng tự cao tự đại giống cậu."

Doãn Tư Kỳ nói thẳng ra câu này, Giản Dao lập tức có cảm tình với chị. Cô cười đáp: "Tất nhiên tôi không phải loại người đó."

Lúc này, Bạc Cận Ngôn mới nhướng mắt nhìn Doãn Tư Kỳ, anh cất giọng chế giễu: "Chị đánh giá tôi như vậy sao?"

Doãn Tư Kỳ cắn môi, khóe mắt đầy ý cười. Đang định mở miệng, Bạc Cận Ngôn đột nhiên nhớ ra điều gì đó, anh ngoảnh đầu nhìn Giản Dao, ánh mắt tỏa ra khí lạnh: "Em cũng nghĩ như chị ấy?"

Giản Dao không để ý đến thái độ bức người của anh, cô cất giọng vui vẻ: "Là ai tự dưng thuyên chuyển tôi mà chẳng nói một tiếng nào?"

Chứng kiến cuộc trò chuyện của hai người, Doãn Tư Kỳ hơi bất ngờ. Chị mỉm cười: "Giản tiểu thư, là tôi đề nghị Cận Ngôn đến công ty điều tra. Cậu ấy nhất định đòi cô làm trợ lý, cậu ấy mới nhận lời. Vì vậy, tôi chỉ còn cách thuyên chuyển cô."

Nhất định đòi cô làm trợ lý mới nhận lời?

Trong lòng Giản Dao "nở hoa", cô nhìn Bạc Cận Ngôn trả lời: "Không sao, tôi cũng tự nguyện tham gia."

Doãn Tư Kỳ nói tiếp: "Tôi tưởng hai người đã bàn đâu vào đấy. Không ngờ Cận Ngôn chẳng nói năng gì, tự mình quyết định..."

Bạc Cận Ngôn cắt ngang lời chị: "Vài giây trước, chúng tôi đã bàn xong. Chị nói đến việc chính đi."

Doãn Tư Kỳ mỉm cười, quay sang Giản Dao: "Xin chính thức giới thiệu, tôi là chị gái của Cận Ngôn."

Giản Dao đại khái đoán ra Doãn Tư Kỳ và Bạc Cận Ngôn có mối quan hệ bà con thân thích, nhưng cô không ngờ họ là chị em, bởi Giản Dao chưa bao giờ nghe Bạc Cận Ngôn nhắc tới chị gái.

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ