Thật ra đi nhà Bùi Trạch ăn cơm nguy hiểm đến mức nào?
Trong lòng Giản Dao biết rõ không nguy hiểm. Như Bạc Cận Ngôn nói, chẳng có ai não tàn đến mức trắng trợn kêu một đồng nghiệp không phải thân thiết lắm đến nhà ăn cơm rồi ra tay sát hại.Hơn nữa, nếu Bùi Trạch là hung thủ thật sự, hôm nay anh ta giở trò với cô, ngược lại sẽ trực tiếp tạo chứng cứ phạm tội.
Nhà Bùi Trạch là một căn hộ sang trọng, nội thất tinh tế và hiện đại. Phòng khách là cửa sổ toàn cảnh 270 độ, có thể ngắm cảnh đẹp của thành phố từ trên cao.
Giản Dao ngồi ở ghế sofa, tay cầm ly đồ uống nhấp từng ngụm nhỏ. Kể từ khi cô đặt chân vào căn hộ này, Bạc Cận Ngôn hoàn toàn im lặng, bất kể bọn họ đang thảo luận sôi nổi về anh.
Thẩm Đan Vi ngồi phía đối diện Giản Dao, chị ta nở nụ cười lành lạnh: "...Bạc tổng vẫn chưa có bạn gái à?"
"Tôi không rõ vụ đó." Giản Dao trả lời.
Khóe miệng Thẩm Đan Vi cong lên: "Anh ta chưa bao giờ sai cô đặt hoa, mua quà, đặt nhà hàng cho bạn gái. Chứng tỏ anh ta vẫn còn độc thân."
Giản Dao cười cười không trả lời.
Tiền Dục Văn và Châu Tần ngồi bên cạnh cũng cười. Bùi Trạch đang ở trong bếp nghe câu chuyện liền góp lời: "Đan Vi, chị có hứng thú với anh ta? Không sợ thì lên đi."
Thẩm Đan Vi phì cười một tiếng, không để tâm đến câu nói đùa của Bùi Trạch. Chị ta đảo mắt hai vòng, tiếp tục nhìn Giản Dao, miệng thốt một câu tương đối shock: "Không phải anh ta vẫn còn là trai tân đấy chứ?"
Giản Dao đang uống nước, suýt nữa bị sặc.Đám đàn ông cười ha hả. Bùi Trạch ở trong bếp cất giọng phụ họa: "Theo tôi thấy đúng là như vậy."Ngay sau đó, giọng nói lạnh lùng của Bạc Cận Ngôn đột nhiên vang lên trong tai Giản Dao: "Vớ vẩn!"
Giản Dao liền cười tủm tỉm, khóe mắt cong cong.
Tiền Dục Văn tựa vào thành ghế, lên tiếng: "Cô đã thử bao giờ đâu mà biết Bạc tổng còn là trai tân?" Hôm nay anh ta mặc áo sơ mi đen bó sát, cổ tay và cổ áo có đường chỉ vàng, khiến thân hình với chiều cao trung bình của anh ta trở nên thẳng tắp. Anh ta cũng hoạt bát hơn lúc đi làm, không còn lạnh lùng, thậm chí còn tỏ ra hài hước...rất phù hợp với kết quả điều tra lý lịch của văn phòng thám tử tư.
Trước câu chất vấn của Tiền Dục Văn, Thẩm Đan Vi cầm ly đồ uống, ngậm ống hút, hờ hững trả lời: "Còn phải thử sao? Đàn ông và phụ nữ đói khát đã lâu đều bất bình thường. Bạc tổng và giám đốc Lâm đều là loại người toàn thân từ trên xuống dưới tỏa ra khí chất cấm dục mãnh liệt. Họ thường dùng những lời lẽ soi mói khắt khe để che giấu sự bực bội trong nội tâm."Tiền Dục Văn và Bùi Trạch cùng cười ha hả. Lão Châu cũng không nhịn được cười.Thẩm Đan Vi lại liếc Giản Dao: "Cô cũng là phụ nữ, cô thấy tôi nói có đúng không?"
Giản Dao ngẫm nghĩ, trả lời thật thà: "Chị nói rất có lý."
Vừa dứt lời, cô liền nghe thấy tiếng "hừ" khinh thị từ đầu kia truyền tới.
***
Trong lúc các nhân viên phòng 3 trò chuyện vui vẻ, Bạc Cận Ngôn ngồi trong chiếc Lexus, cửa xe đã đóng kín, tạo thành không gian khép Kín và yên tĩnh.Thành ghế của anh đã được hạ xuống, cả người anh nửa nằm nửa ngồi một cách thoải mái. Trên đùi Bạc Cận Ngôn đặt một cái laptop, màn hình phát hình ảnh từ camera nhỏ xíu gắn trên người Giản Dao.Ghế lái phụ đặt một máy bộ đàm, vang lên tiếng thông báo ngắn gọn:
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến Quyển 1
RomanceVăn án: Khi bạn có một người bạn trai thông minh, kiêu ngạo và "trung khuyển"... Lúc hẹn hò, anh nói: "Anh không có hứng thú với những việc kiểu này. Nhưng nếu em cứ mười phút hôn anh một lần, anh có thể cùng em làm bấ...