Chương 65

166 4 0
                                    

Bóng đêm sâu thẳm, Bạc Cận Ngôn đứng dưới ánh đèn, lộ ra thân hình cao lớn vượt trội.

Một câu nói 'Phơi bày cuộc đời' của anh, giống như một ánh lửa chói mắt, xé toạt đi lớp sương mù không rõ đang bao trùm lên vụ án. Mọi người nhìn lên những chữ quan trọng trên bảng trắng, tư duy đều trở nên linh hoạt, bắt đầu trầm ngâm suy nghĩ miên man bất định.

Nhưng tốc độ tư duy của Bạc Cận Ngôn, trước giờ chưa từng có người bắt kịp được. Huống chi là ở thời khắc anh đang ở trạng thái mở hết hỏa lực để càn quét tất cả như hiện giờ? Anh chỉ nhìn sang Giản Dao một cái, thấy ánh sáng lay động trong mắt cô, biết cô đã hiểu được ý của anh. Vì thế anh quăng cây bút lông trong tay lên bàn, bắt đầu tư duy lưu loát nhanh chóng:

"Quất roi, chính là phương thức truyền đạt sự phẫn nộ và oán hận trực tiếp nhất, mãnh liệt nhất, vượt qua cả việc từ từ cắt thịt, cũng vượt qua cả quá trình tra tấn chảy máu dần dần. Cho nên, hắn oán hận nhất là phụ nữ.

Bất kể loại oán hận này chĩa mũi dùi vào loại phụ nữ nào trong đời người: trưởng bối, tình nhân, vãn bối... thì nguyên nhân đều là vì khuyết thiếu tình yêu của người mẹ. Bởi vì một người đàn ông bình thường khỏe mạnh lớn lên trong hoàn cảnh có mẹ yêu thương bình thường, thì cho dù là trong thời kỳ thanh xuân hay là sau khi trưởng thành có không thuận lợi trong việc qua lại với người con gái khác đi chăng nữa, cũng sẽ không hình thành nên cảm xúc dị dạng thiên lệch như vậy. Vì thế, trong thời thơ ấu, mẹ của hắn rất có khả năng đã vứt bỏ hoặc rời xa hắn.

Lột da người, là một kỹ thuật phức tạp tinh vi cao cấp. Vậy mà hắn có thể hoàn thành hầu như không có khuyết điểm nào, cho nên đây không phải là mới làm lần đầu tiên. Nếu kiểm tra ghi chép về những vụ án lột da những năm gần đây ở Mỹ, có lẽ sẽ tìm được manh mối.

Còn ý nghĩa của việc lột da chính là cướp đoạt, cướp đoạt vẻ bề ngoài xinh đẹp của người phụ nữ. Tuy nhiên lại không có phát sinh hành vi tình dục, đây lại là cách tiến hành trừng phạt tràn đầy tính ám thị. Đây có lẽ cũng có liên quan đến mẹ của hắn. Nhưng cân nhắc đến việc thời ấu thơ suy nghĩ về tình dục của hắn vẫn còn chưa hình thành, thì rất có khả năng nguyên nhân là do trong thời niên thiếu, hắn đã từng bị phụ nữ thành niên xâm hại tình dục."

Trong phòng đặc biệt yên lặng, mọi người đều nín thở trầm ngâm, duy nhất chỉ có giọng nói của Bạc Cận Ngôn giống như nước chảy trong đêm tối, trầm thấp trong vắt. Giản Dao cũng nghe cực kỳ nhập tâm. Đại đa số những sát thủ biến thái của Mỹ đều có những năm tháng tuổi thơ không quá hạnh phúc. Cho dù là sinh trưởng trong gia đình giàu có, sự ảnh hưởng của tuổi thơ đối với việc hình thành tính cách và tâm lý của một người, thật sự có mức độ lớn hơn nhiều so với mọi người vẫn thường nghĩ.

Kết luận này nằm trong dự đoán của cô. Nhưng đến khi thật sự nghe Bạc Cận Ngôn hờ hững nhắc đến, cũng có chút cảm giác nặng nề.

Bạc Cận Ngôn tiếp tục nói: "Nạn nhân nam bị xẻo thịt, khoét tim, điều này có ý nghĩa cướp đoạt nghiêm trọng nhất, đò là sự cướp đoạt nhân cách. Trong khoảng thời gian bị giam cầm, nạn nhân nam không ngừng chịu sự tàn hại về thể xác.

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ