Lưu Thanh Bình bị giáng chức?
Hắn có chút ngượng ngùng, xấu hổ cười một tiếng, lập tức thay đổi đề tài, gương mặt tươi cười, nói, "Vân Thư ta nghe nói, ngươi vừa đến kinh thành đã phá được vụ án mất tích mà Đại Lý Tự cùng Hình Bộ mất mấy tháng đều không phá được, còn có vụ án của Khúc Khương tướng quân cũng là do ngươi phá, hiện tại lại nhận được thánh lệnh của Hoàng Thượng, điều tra《Lâm Kinh Án》mười bốn năm trước, Vân Thư, ngươi thật......"
"Dừng lại." Nàng lạnh giọng cắt ngang, "Tạm thời không nhắc đến chuyện của ta, hiện giờ ta đang hỏi ngươi, chức quan của ngươi vì sao lại bị giáng?"
Lưu Thanh Bình tựa như đang suy nghĩ, xoay thân hình to lớn của mình, mu bàn tay dán vào lòng bàn tay, khẽ vuốt.
Không khí trầm đục.
Hắn cau mày!
Kỷ Vân Thư tiếp tục hỏi, "Ngươi nói đi, rốt cuộc là tại sao?"
Hắn nói, "Kỳ thật, ta cũng không biết tại sao."
"Không biết? Nếu ngươi không phạm sai lầm gì, triều đình vì sao lại vô duyên vô cớ giáng chức quan của ngươi? Chắc hẳn phải có lý do gì chứ."
"Vân Thư, ngươi cũng biết tính tình của ta, dù cho có phải hại chính mình, ta cũng sẽ không làm hại đến bách tính, ta có thể phạm sai lầm gì được?" Vẻ mặt hắn thành khẩn, giọng nói lại có chút bất đắc dĩ "Ngươi vừa tới kinh thành không bao lâu, triều đình liền có thông báo xuống dưới, bãi miễn chức quan của ta, cũng không có nói rõ lý do, ta không thể làm gì được. Không lâu sau, tân quan liền đến nhậm chức, chính là quan huyện Lưu Thiên. Người này ban đầu là một võ tướng, cũng là do từ bên trên điều xuống, hắn vừa tới liền đem nha môn quan sai ban đầu đổi hết thành người của hắn. Hơn nữa những án tử gần đây, chỉ cần báo đến nha môn, chưa đến hai ngày đều đã được giải quyết, hiệu suất làm việc cực kỳ cao, cho nên a, trong thời gian này Cẩm Giang thập phần an tĩnh, dù sao hiện tại ta cũng là người rảnh rỗi, mỗi ngày đều lắng nghe tiếng chim hót, không có gì bận tâm."
Âm cuối cùng giường như kéo dài ra!
Lưu Thiên?
Kỷ Vân Thư không biết người này.
Nhưng nói hắn làm được việc? Điểm này, Kỷ Vân Thư không nghĩ như vậy, trước đó những quan sai kia đến nghĩa trang bắt người, ác khí bừng bừng, hiển nhiên là có ý định muốn dùng hình để Phúc bá nhận tội.
Có thuộc hạ như thế, vậy thì Lưu Thiên tuyệt đối cũng không phải là người tốt!
Nàng suy tư một lát rồi nói, "Triều đình giáng chức quan của ngươi, sau đó lại phái một võ quan tới thay thế ngươi, đơn giản có hai lý do. Một là trong lúc ngươi làm việc, xử lý có sai lầm gây ra hậu quả. Hai là ngươi đã đắc tội người nào đó, hắn đã âm thầm nói với thượng thư Lại Bộ, lấy quyền lực chèn ép, Lại Bộ bất đắc dĩ mới hạ quan văn, bãi nhiễm chức quan của ngươi."
"Cái gì? Đắc tội với người nào? Ai lại thiếu đạo đức như vậy a?" Lưu Thanh Bình xù lông, "Vân Thư, tính tình ta như nào ngươi là rõ nhất, bá tính ở Cẩm Giang có ai nói ta không tốt? Ta có thể đắc tội với người nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Ngỗ Tác Hoạ Cốt (C461 - C661)
Misterio / SuspensoThế kỷ 21, nàng là một trong những người nổi tiếng trong lĩnh vực khảo cổ học. Một sớm xuyên qua, nàng trở thành tam tiểu thư Kỷ gia ở Cẩm Giang thành, vốn nên sống nhưng bị chết đói. Không được cha yêu thương, bị ghét bỏ, thân thể nhỏ bé trời sinh...