Chương 489: Kỷ Uyển Hân

96 3 0
                                    

Nhìn bộ dáng chịu đau của Trương tiểu thư.

Kỷ Vân Thư lên tiếng, "Cô nương, bất quá cũng chỉ là một cuộn vải, không đến mức phải đả thương người khác."

Đột nhiên có một người lạ xông ra, còn đem tay mình ấn đến phát đau, Trương tiểu thư một bụng hoả khí.

Nàng vặn vẹo một hồi, từ trên xuống dưới đánh giá Kỷ Vân Thư, "Ngươi là người nào?"

"Tại hạ thấy cô nương cầm kéo muốn đả thương người khác, cho nên liền tới lo chuyện bao đồng."

"Ngươi cũng biết là chuyện bao đồng, chuyện bao đồng còn nhờ ngươi quản sao?"

"Bởi vì tại hạ là người rảnh rỗi a."

"......" Trương tiểu thư cứng họng, duỗi tay thẳng tắp chỉ vào Kỷ Uyển Hân, "Nàng ta đem miếng vải may hỷ phục của ta cắt hỏng, chẳng lẽ ta không được giáo huấn nàng sao?"

Có thể!

Đương nhiên có thể!

Tốt nhất nên làm thịt nàng!

Kỷ Uyển Hân không nghĩ tới Kỷ Vân Thư sẽ xuất hiện tại nơi này, chỉ nghe nàng đã tới Cẩm Giang, càng không nghĩ đến chính là, nàng sẽ giúp mình!

Trong lòng hoang mang.

Nhớ tới chuyện trước kia ở huyện Sơn Hoài, lại càng khiến nàng không khỏi cảm thấy chột dạ.

Đáy mắt cũng luống cuống một chút, không dám đối diện với ánh mắt của Kỷ Vân Thư, chỉ qua loa giải thích với nàng, "Tấm vải này..... không phải do ta cắt."

Không hề tự tin!

Kỷ Vân Thư nhìn chằm chằm gương mặt tái nhợt của nàng, cười lạnh một tiếng.

"Kỷ nhị tiểu thư, miếng vải này, rõ ràng chính là do ngươi cắt."

"Ngươi nói cái gì?" Kỷ Uyển Hân đột nhiên ngẩng đầu.

"Tại hạ nói, miếng vải này, đúng là do ngươi cắt."

Mười phần chắc chắn.

"Ta...... không có, không phải ta!"

Đôi mắt nàng lại phiếm hồng, liều mạng lắc đầu, bộ dạng đáng thương nhu nhược kia, thật làm người khác đau lòng!

Nhưng ở trong mắt Kỷ Vân Thư lại cảm thấy giả dối cực kỳ.

Thậm chí có chút làm người khác buồn nôn!

Nàng không dài dòng nữa, trực tiếp đem miếng vải đã bị cắt hỏng cầm lên, dùng tay sờ sờ trên mặt vải, nói, "Miếng vải này, là vải tơ tằm thượng đẳng được vận chuyển từ Tây Vực, chất vải bóng loáng, kéo dãn tốt, chịu nhiệt cũng rất tốt, trong tất cả các loại vải, nhất định là hàng thượng thừa, bất quá cũng có mặt không tốt, chính là không chịu được nước muối, chỉ cần dính một chút muối, trên mặt tơ tằm sẽ biến thành màu đen, mà ở bên cạnh lỗ thủng, lại đúng có màu đen, chứng tỏ, là được đồ vật có chứa muối cắt qua?"

Ách!

Chưởng quầy nghe vậy, nói, "Vị công tử này nói rất đúng, miếng vải này đúng là được dệt từ tơ tằm, tuyệt đối không thể để dính nước muối, nếu dính một chút liền sẽ biến thành màu đen." Hắn lại buồn bực nói, "Nhưng vết cắt này, vừa nhìn đã thấy là do bị đồ vật sắc nhọn nhưng nhỏ bé cắt qua, lại nói, chỗ dính muối này, không phải là từng vệt từng vệt đen sao? Như vậy nào giống bị một đồ vật chứa muối cắt qua a."

Nữ Ngỗ Tác Hoạ Cốt (C461 - C661)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ