Chương 484: Phá án (Thượng)

70 2 0
                                    

Điểm thứ ba?

Ánh mắt mọi người đều rất trông mong, đợi chờ nàng đánh Lão Sở thêm một đòn nữa.

Mà Lão Sở vừa nghe liền cảm thấy kinh hồn khiếp vía!

Kỷ Vân Thư chỉ vào ống tay áo của thi thể, nâng một tay lên, trên cổ tay đích xác có một vết tím nông sâu không đồng nhất, rõ ràng là bị người khác dùng sức gây ra.

Nhưng - -

Nàng lại ở trước mặt mọi người, cởi bỏ sợi dây lưng duy nhất trên áo của người chết, nhẹ nhàng vén xuống, cho đến khi lộ ra bờ vai mảnh khảnh với dừng lại.

Mọi người đều ngạc nhiên tới mức đổ mồ hôi lạnh!

Dám sờ vào thi thể cũng đã coi như là kỳ nhân, hiện tại nàng còn đem quần áo của thi thể kéo xuống, không phải biến thái thì là gì a!

Ở thời cổ đại, nữ tử coi trọng nhất là sự trong sạch, nhưng nhiều người cũng hiểu được phong cách làm việc của Kỷ Vân Thư, cũng không cảm thấy quá kỳ quái, đại khái trước đây khi Kỷ tiên sinh phá án đã không thiếu lần làm ra loại chuyện "xấu xa" này.

Trên hai vai của thi thể, vị trí ngay ở bên dưới cổ cũng có vết tụ máu, vừa nhìn thấy giống như bị vật nặng đập vào gây ra, nhưng khi nhìn cẩn thận, liền biết là dấu vết của một đôi tay dùng sức đè xuống.

Kỷ Vân Thư giải thích, "Vết tụ máu này cùng với vết trên tay của người chết là giống nhau, đều là do người khác gây ra."

Nàng kết luận!

Lưu Thiên ngạc nhiên, "Vậy chẳng phải giống như lời Lão Sở nói hay sao?"

"Giống nhau? Hoàn toàn không giống nhau mới đúng." Nàng hướng Lão Sở nhìn chằm chằm nói, "Ngươi nghiệm vết tụ máu, tuy có thể chứng minh rằng trước khi chết nạn nhân từng bị cưỡng bức, nhưng lại không thể chứng minh hung thủ là Phúc bá. Ngược lại, nguyên nhân vết tụ máu ở hai vai của người chết, có thể giúp Phúc bá rửa sạch được hiềm nghi."

"Ngươi có ý gì?" Lưu Thiên hỏi.

Đầu tiên nàng chỉ vào tay của người chết.

"Vết tụ máu này, tuy không nhìn ra được điều gì khác biệt, nhưng....."

Tiếp theo nàng lại chỉ vào hai vai của người chết, "Nhưng vết thương ở trên hai vai lại dùng lực rất mạnh, dấu vết rõ ràng chứ không giống như vết trên cổ tay, có thể chứng minh, người đã cưỡng hiếp người chết là một người khác."

Đám người càng thêm tò mò, cố gắng rướn người vào trong xem!

Chỉ thấy Kỷ Vân Thư đem bả vai người chết nâng lên trên vài phần, lộ ra ấn ký ngón tay ở sau hai vai.

Nhưng kỳ quái chính là, rõ ràng là một bàn tay ấn xuống bả vai thi thể, vì sao ấn ký ngón tay xuất hiện trên bả vai, lại chỉ có bốn cái?

Người bình thường không phải đều có năm ngón tay sao?

"Mọi người đều thấy, dấu tay của hung thủ trên người người chết chỉ có bốn cái, dựa theo vị trí của dấu tay, ngón thiếu chính là ngón trỏ, mà ấn ký ở trên tay người chết lại có đủ năm ngón tay, có thể thấy được, người cưỡng hiếp người chết có bàn tay phải bị thiếu một ngón trỏ. Nhưng hai tay của Phúc bá đều kiện toàn, đâu ra giống với hung thủ? Sở sư phó ngươi thân là ngỗ tác, nhưng lại chỉ xem qua dấu vết, không chú ý đến tình hình thực tế, đó là điểm hoang đường thứ ba!"

Nữ Ngỗ Tác Hoạ Cốt (C461 - C661)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ