Sau khi rời khỏi hoàng cung, Cảnh Diệc lập tức đi đến Đại Lý Tự.
Lặng lẽ triệu Đại Lý Tự Khanh vào hậu viện, không hề kinh động đến người trên kẻ dưới trong Đại Lý Tự.
Cẩn thận đóng cửa lại!
"Không biết Diệc Vương không ngại mưa gió đến đây là vì chuyện gì?" Đại Lý Tự Khanh chắp tay hỏi.
Cảnh Diệc đi thẳng vào vấn đề, "Có mật lệnh từ trong hoàng cung đưa tới có phải không?"
Tuy nói, Đại Lý Tự Khanh là người của Cảnh Diệc.
Nhưng - -
"Diệc Vương, đó là mật lệnh của Hoàng Thượng, thần sợ là...."
"Nói."
Đại Lý Tự Khanh do dự một lát, sau đó nói, "Vừa một khắc trước, Trương công công tự mình tới tuyên thánh chỉ, nói Dung Vương bị ám sát, hung thủ đang trên đường áp giải về kinh, một khi đã tới Đại Lý Tự, lập tức thẩm vấn đến cùng, tuyệt đối không được có sai lầm."
Đồng tử Cảnh Diệc trong nháy mắt co rụt lại!
Biểu cảm hết sức ngưng trọng!
Đại Lý Tự Khanh âm thầm quan sát, nhát gan tiến lên một bước, nhỏ giọng hỏi, "Chuyện Dung Vương bị ám sát......"
Lời còn chưa nói hết, đã bị cái nhìn sắc bén của Cảnh Diệc khiến cho nuốt trở về.
Liền đứng ở một bên, không hề lên tiếng!
Một lúc lâu sau, Cảnh Diệc đột nhiên đứng dậy, hai tay chắp ở sau lưng, ra lệnh, "Chuyện bổn vương tới nơi này, không được để lộ ra ngoài nửa chữ."
"Vâng!"
Cảnh Diệc đẩy cửa rời đi.
Trên xe ngựa, sắc mặt hắn lạnh lùng, nhìn không ra một tia cảm xúc, đôi tay đặt ở đầu gối nắm chặt thành quyền, không biết qua bao lâu, bàn tay mới dần dần nới lỏng ra.
Đuôi lông mày nhíu lại, trở nên căng thẳng.
"Đấu Tuyền."
Hắn lên tiếng gọi.
Bên ngoài xe ngựa chính là Đấu Tuyền đang cưỡi ngựa dầm mưa, thân mình cường tráng nghe theo tiếng gọi liền nghiêng về phía xe ngựa.
Nhưng trên chiếc cửa sổ vuông vức, tấm mành che vẫn chưa được vén lên.
Chỉ nghe thấy bên trong lạnh lùng truyền đến một chữ, "Giết!"
Thanh âm có lẽ bị tiếng mưa át đi một chút, đến khi truyền tới, nghe thực nhẹ.
Đấu Tuyền cúi nhẹ người, đáp, "Vâng."
Nước mưa từ chiếc mũ trúc trên đầu của hắn dồn dập rơi xuống, thấm đẫm vạt áo cùng đôi giày dưới chân.
Mọi việc từng chút từng chút một rơi vào cái bẫy của Cảnh Dung....
Mưa vẫn chưa dừng.
Hạt mưa tựa như từng viên ngọc mượt mà đánh xuống mặt đất, rơi trên nóc xe ngựa, phát ra tiếng vang xúc động lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Ngỗ Tác Hoạ Cốt (C461 - C661)
Misterio / SuspensoThế kỷ 21, nàng là một trong những người nổi tiếng trong lĩnh vực khảo cổ học. Một sớm xuyên qua, nàng trở thành tam tiểu thư Kỷ gia ở Cẩm Giang thành, vốn nên sống nhưng bị chết đói. Không được cha yêu thương, bị ghét bỏ, thân thể nhỏ bé trời sinh...