Sau khi nghe xong lời của Kỷ Vân Thư, Lưu Thiên không nói hai lời, lập tức phân phó thuộc hạ, "Người đâu, nhanh chóng đi tới chùa Khanh An, đem hung thủ về đây quy án."
"Vâng!"
Nha dịch đang chuẩn bị rời đi........
Lại bị Kỷ Vân Thư gọi lại nói, "Thật ra, ta vẫn còn một cách nhanh và tiện hơn nhiều."
Đi bắt hung thủ, còn có thể nhanh và tiện hơn?
Nha dịch sững sờ đứng tại chỗ, nhìn về phía Lưu đại nhân ngồi ở trên cao đường, Lưu Thiên xua tay, đem hai người nhích qua một bên.
Sau đó hỏi, "Có cách gì nhanh hơn sao?"
Kỷ Vân Thư không đáp!
Lông mày nàng khẽ nhíu lại, bước đến bên Lão Sở.
Ngữ khí mang theo vài phần ý vị sâu xa, nói, "Sở sư phó hẳn cũng biết, cho dù là người mới vào nghề ngỗ tác, cũng không có khả năng không nhìn ra điểm đáng ngờ mà ta vừa nói. Nhưng Sở sư phó người đã làm ngỗ tác mấy chục năm, không có đạo lý một khối thi thể đơn giản như vậy, lại phạm sai lầm."
"Ta......."
Hắn lắp bắp một hồi!
Cảm giác không lành từ từ dâng lên trong lòng hắn.
"Sở sư phó, ngươi cũng không cần khẩn trương, tục ngữ nói rất đúng, chim vì ăn mà chết, người vì tiền mà chết, hiện tại có ai mà không có lòng tham?"
<Câu gốc là Điểu vị thực vong nhân vị lợi vong nhaa>
Khi nàng nói chuyện, khoé miệng cũng đồng thời nổi lên một tia thần bí khó lường.
Lão Sở nghiêng nghiêng đầu, không dám nhìn thẳng vào mắt Kỷ Vân Thư, ngữ khí run run nói, "Ta....... Ta không hiểu ngươi muốn nói gì."
Kỷ Vân Thư từng bước từng bước vòng quanh bên người hắn, ánh mắt dừng trên khối ngọc bội bên hông của hắn, nói, "Chức quan ngỗ tác này, bổng lộc cũng không nhiều, ta thấy trên người Sở sư phó giày đi đều đã rách nhưng cũng không đổi, trên quần áo còn có mấy mảnh vá, không hề giống người có của. Nhưng khối ngọc bội ngươi đeo trên người kia, vừa nhìn đã biết là ngọc mới, hơn nữa giá trị chắc chắn không ít. Một ngỗ tác đến đôi giày cũng không thay, nhưng lại có một khối ngọc thượng đẳng, điều này cũng thật kỳ quái a."
Chỉ thấy sắc mặt lão Sở thập phần kinh hoảng, đôi tay lập tức đưa đến bên hông, muốn đem khối ngọc kia che đi.
Bởi vì chính động tác này, ngược lại càng làm hắn có vẻ chột dạ!
Nhưng một bên hắn vẫn bĩu môi cãi lại, "Chẳng lẽ ta mua một khối ngọc cũng không được?"
"Đương nhiên là được, nhưng khối ngọc này, không phải do chính ngươi mua, mà là người khác tặng cho ngươi."
"Cái này..... chính là do ta tự mua."
Kỷ Vân Thư sắc mặt ngưng trọng, ngữ khí như cũ nói, "Vừa rồi ta đã nói, ngươi đã làm ngỗ tác mấy chục năm, không có đạo lý sẽ phạm sai lầm đơn giản như vậy, còn cả khối ngọc bội ở trên người của ngươi, tất cả đều chứng minh một điều, đó là ngươi cố ý làm lẫn lộn vật chứng, đem tất cả hướng đến Phúc bá là hung thủ giết người. Bởi vì có người cho ngươi một khối ngọc bội có giá trị liên thành, muốn ngươi giúp đỡ hắn, che giấu sự thật hắn cưỡng hiếp người khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Ngỗ Tác Hoạ Cốt (C461 - C661)
Bí ẩn / Giật gânThế kỷ 21, nàng là một trong những người nổi tiếng trong lĩnh vực khảo cổ học. Một sớm xuyên qua, nàng trở thành tam tiểu thư Kỷ gia ở Cẩm Giang thành, vốn nên sống nhưng bị chết đói. Không được cha yêu thương, bị ghét bỏ, thân thể nhỏ bé trời sinh...