Grabe talaga naman magpakilig itong si kaleb....
What to do.....?
Nganga ako sa sinabi niya kani kanina lamang, aytttt. Nabubuhay na naman itong talandi sa katawan ko....
Naku naku Kristal, delekado na you.... haisssttt...
Ewan ko sa iyo, hmmmp... kong ano ano ang pinag sasabi- sabi mo.... tara na nga lang... ahmmm punta tayo ng Botique, cause I wanna buy some outfits....
'Iyan na lamang ang nasabi ko, para mawala ang preasure na nararamdaman ko, kasi aminin ko man sa hindi, naapektuhan ang mga organs ko sa katawan...ang lalim din kasi nito mag pakilig, hindi ko ma reach.... feel ko kanina namumula na ang buong mukha ko... lalo na sa intense na titig nito sa akin.....
Waaaahahhhhh... why ba so unfair,... ngayon ko lang napatunayan na mas makinis ang facelak nitong si kaleb kesa sa akin... nakakahiya naman... aisstt... paano ko nasabi? Eh ang lapit- lapit niya po kasi sa akin kanina pa... feeling close eh...?.....
Pero gusto ko naman... chosss...!!!Ok, Baby, let's go....
*chuckles*Eh? Nakuha pa talagang tumawa netey?... pati pagtawa ang sexyy....wahhhhhh... I can't breath.......
Kailangan ko na talagang masanay sa mga salita niya.... hindi halata sa kaniya na may ganitong side siya... kala mo naman ang tagal naming magkakilala...
Pero minsan napapaisip ako kong paano kong hindi kami nagkakilala? Ganito rin ba siya sa iba?... ayttt... ano ba naman itkng pinag iisip ko... focus... cyrstal....!!!...
Isa pa sa dahilan kaya niyaya ko na siyang umalis ditey sa kainan, kasi naman po ang mga pipols here este mga marites... kong makatingin kay kaleb para namang pagkain itong taong ito... ang sasarap kutusan ang mga mata... tskkkm.... erase erase... bakit naman ako nagkakaganito... hmmmp..! So what ba kong titigan siya ng mga shrimp... hmmmp wala akong pake alam...
Wala nga ba???
Ano bang braincells ito,.. kuntra ng kuntra eh...
Basta kumukulo ang dugo ko kapag nakikita kong pinag titinginan siya ng mga marites...hmmmp...!
Eto namang si kaleb, patay malisya ba? O gusto niya talaga na pagtinginan siya... hmmmp!!!...
At ito na kami palabas na sa El Ropa Y comida,... at tatandaan ko talaga ang kainan na itey, medyo weird din ang pangalan, pero ang sasarap ng mga putahe nila, kasing yummmy ni kaleb, este ang sasarap ng luto nila....hakhak
Kayo ah?...,,, masyado kayong ma issue... basta friends lang kami....
Friends lang talaga....
Hakhak....
-------
(Palabas na sina kristal at ang binatang si kaleb na makikita sa mukha ang saya. Nakahawak parin ang kamay nang binata kay kristal na hindi naman pinansin pa ng dalaga...at ang sinuman na makakakita dito ay talaga namang maiinggit, dahil makikita sa binata ang maingat na pag alalay sa dalaga na ngayon lamang nila nakikita na gagawin ng binata para sa dalaga.
Kilala kasi ang binata sa pagiging seryoso neto, at malamig kong tumingin. Kaya labis- labis ang pagtataka ng mga nakasaksi sa dalawa.. hindi nila lubos maisip na ang isang heartless, merciless, and cold man ay ganito ka lambot pag dating sa dalaga..
Sa wari nang ibang nakakakita sa dalawa ay pawang nangangarap na sila ang nasakatayuan ng dalaga... ang mga binata naman ay puno ng pag hanga ang makikita sa mukha at inggit sa kadahilanang may nakauna na sa dalaga na kanilang nais ma angkin....)
-----
Nang makalabas na kami sa kainan, ay maingat naman niya akong inalalayan na makasakay sa kabayo...
Yah right, tama kayo nang basa mga mars, sa kabayo talaga ang sasakyan namin.... dipa uso detey ang mga sasakyan na makikita sa modern world... hmmmm kunsabagay ok na ang ganito kasi walang pulosyon na siyang nakakasira sa ating earth....
Pero hindi padin ako sanay na sumakay sa kabayo .... alam niyo kasi feel ko masusuka ako, basta iba ang feeling eh,... nahihilo ako... basta oa man pakinggan perk yon talaga nafefeel ko...
Isa pa eh, sa dati kong mundo hindi ko pa nararanasan na sumakay sa kabayo, kahit naman na mayaman ako eh hindi naman ako napasyal sa mga rancho, duh? I'm that busy model para lang mamasyal sa mga ibat ibang pasyalan...
Kaya ito talaga ang first time kong sumakay sa ganito... at ang fafabols niyo tinawanan lang ako... aba! Porket gwapo siya tatawanan niya lang ako...? Este marunong siya sumakay sa kabayo..eh tatawanan niya ako... haisttt....nakakahiya....
Patience kristal patience!!!........
Kaya naman ang posisyon namin ngayon ay, ako ang nasa likuran niya, malamang sa malamang duh?, siya naman kasi ang marunong at ang magmamaneobra sa kabayo......
Nagtataka nga ako eh, kong bakit hindi kalesa ang sinakyan namin ngayon, eh andami ko ngang nakikitang mga kalesa here....
Hmmmmpppp
Hold tight Baby"..
"Tsk, kahit hindi mona sabihin pa, talagang kakapitan ko itong kabayo... hakhak,... sa kabayo talaga ako kakapit... alangan namang sa kaniya... nakakahiya kaya...
Baby, wrap your arm's around me'
'Huh? Ano daw? Sa kaniya?.... is it real ba???...enebe nemen.... baka manginig na ako nangtuluyan niyan... o baka matyugi na ako nang tuluyan.......
Chossss!!! Kong maka sabi naman itong si kaleb ng ganiyang linyahan aiyyyt....pag ako talaga nasanay---' tsk tsk....
Saan ko ba siya kakapitan... so maybe sa balikat na lamang niya ako kakapit,.... nakakahiya kasing yumakap sa bewang niya eh....
.....
Baby hug me'....
Tskssskkkk...
Sk no choice talaga eh....Fine'..
-----
BINABASA MO ANG
AM I REINCARNATED?(COMPLETED) Series'1
FanfictionIsa sa pinaka tanyag na modelo around the globe si Crystal, ngunit paano kong ang kaniyang katanyagan ay bigla na lamang mawawala na parang bula?.... Makakayanan niya pa kayang ipagpatuloy ang pangalawang buhay niya na wala na ang dating nakasanayan...