Good morning Baby'....
Good morning too'..
Biglang bati ko naman sa kaniya' aissst ang harot lang eh' agang aga Crystal .. chosss...
Paano ba naman kong ganito lagi pag gising mo ang makikita mong face! Ewan ko nalang kong di ka matutulala'.... buti nga hindi ako nakapagmura ...tsk...
Maguhulatin pa naman ako now a days... char'xx...
...hayssst...Oo nga pala kailangan ko nang kumilos... para sa gagawin kong imbestigasyon sa pagkamatay ni kristal...
Yah'... focus Crystal sa main goal natin... kailangan nating hanapin itong mysteryosang lalaking nag ngangalang Tobiyas-... ...
Baby'...
Let's go downstair' your parents are waiting for us'..Okey, tara na...
Lutang days na naman Cyrstal' arf arf...
....
Pagka baba naman namin'ehem bakit naman andito itong tatlong kaibigan ni kaleb?... anyari?... tskkk...tapos na kaya ang kapistahan kaya bakit naman ang mga to nandito??...
Haysst maybe because of kaleb... malamang Crystal sino pa ba ang pupuntahan nila' alangan namang ikaw ....charing lang....
...
Good morning Bro' at sayo din binibining kristal'
Masayang bati nila sa amin...Sympre pilit na ngiti lang ang naging tugon ko... tsk....
Maupo na kayo anak' at nang makakain na...
Nga pala Ijo, sinusundo kana daw ng mga kaibigan mo... sabi nga namin eh dito nalang kayo mag almusal...
Thank you Tita'...
Ang layo naman ng sagot ni kaleb tsk... buti naman may pupuntahan sila ng mga kaibigan niyang mga weird... para naman makapag imbestiga na tayo mga marss... chosss....
Kumain na nga tayo'
Singit namang sabi ni ama'...ang hilig talaga nilang sumingit eh' makikimarites pa sana me eh... char......
Ehem mala gentle man na namang galawan ni kaleb mga mars... maypa alalay pa sa pag upo ko eh'.. mukha na talaga akong baldado neto'...
Hehe
Pilit na lamang akong ngumiti sa kaniya,ang mga tingin na naman ng mga pipols here sa hapagkainan ay malala na haaaaaa!... nakaka ilang... ang mga mapanuksong tingin nila sa amin... tsk... at eto namang si kaleb aba' walang reaksyon... mukhang ako lang itong naaapektuhan sa aming dalawa... hayyststs...
Ehem'... andami namang pagkain netong nilagay mo sa plato ko kaleb'... tsk... tulungan mo akong ubusin eto..
No that's little'
Huh? Anong konti?... ang dami kaya mukhang baboy na ako neto eh...
No your not'. ... youre still my baby'even if youre chubby'..
So gusto mo nga akong patabain!? Ganon...?
Nope baby'I want you to eat more cause your so thin'
Me? Mapayat?... thats natural kaleb...so please tulungan mo akong ubusin eto oh....
Ok baby' let's share together'
...
Huh? Iba na ata pagkakaintindi ko sa sinabi niya... tsk... naiing ing na naman ang utak ko .. tsk...
Napadako naman ang tingin ko sa mga magulang ko at sa tatlong kaibigan ni kaleb... at ang lala na nila mga mars....
Tulalang naka ngiti habang naka tingin sa amin ni kaleb'... ayttt... ansasaya pa talaga nila na nag babangayan kami dito... hmmmp--!!
Naku anak' hindi namin akalain ng iyong Ama na ganiyan na pala kayo kalapit ni kaleb sa isat isa'
Napabuga naman ako sa iniinom kong milk'... pwee!...
Baby'drink slowly
Malumanay naman nitong sabi sa akin habang mahinang hinahagod ang likod ko... tsk... chansing boy...Hindi naman masyado Ina... ahmmm kumain na lamang ho tayo...
Nahihiya ko pang sabi... sobra ng kahihiyan ang dinaranas ko detey'... chosss....
Kami nga rin ginang Hermosa ay hindi rin makapaniwala sa aming nakikita'..
Biglang sabi naman ng binatang si yuka'...
Agad namang tiningnan ito ni kaleb saglit at mukhang nakuha naman ni yuka ang meaning ng tingin na iyon at napa zip nalang ng bibig....
....
Hanghang sa natapos na kaming kumain at sa wakas makaka pag imbestiga narin ako...
...
Baby' I'm going... I'll visit you again next day ok'... take care of youre self always...
Malumanay na tugon sa akin ni kaleb... hmmmmp...
Mag iingat ka'...
Iyan na lamang ang naging sagot ko sa kaniya'...
I will baby ...
Chup*
----------●0●
BINABASA MO ANG
AM I REINCARNATED?(COMPLETED) Series'1
FanficIsa sa pinaka tanyag na modelo around the globe si Crystal, ngunit paano kong ang kaniyang katanyagan ay bigla na lamang mawawala na parang bula?.... Makakayanan niya pa kayang ipagpatuloy ang pangalawang buhay niya na wala na ang dating nakasanayan...