PROLONGUE

186 15 2
                                    

🚪𝐌 𝐘  𝐁 𝐎 𝐘  𝐍 𝐄 𝐗 𝐓  𝐃 𝐎 𝐎 𝐑🚪

                      🍂PROLONGUE🍂

"Tine..... Totoo bang lilipat ka na ng bahay? Mamimiss ka namin sambit ni janice sa kaibigan..

" oo naman, wag kayong mag alala dahil kapag may oras ako dadalawin ko kayo..

Kahit na mahirap para kay Clementine na umalis sa lugar nila kailangan nya itong gawin dahil sa manila na ang trabaho nya..

Sa pagluwas nya ng Maynila hindi nya inaasahan ang isang bagay na mangyayari sa kanya....

Nakatayo sya sa isang kalsada noon at patawid hindi naman nga nakita ang bisekletang palapit sa kanya. Hindi nya narinig na kanina pa pala may sumisigaw sa kanya ng TABI dahil nakaheadset sya... Huli na ng mapalingon sya dahil ang biker at sya ay natumba na at sa hindi sinasadyang pagkakataon nahalikan ng biker si tine nang matumba ito sa kanya....

Agad na itinulak ni tine si anthony...

"bastos sambit nito sabay punas ng labi nya

" hoy! Malinis tong tabi ko no ninakaw mo na nga first kiss ko ikaw pa tong maarte sabay pagpag at ayus nito sa bike nya...

"aba aba!!! Akala mo ikaw lang pagsusuplado baman ni tine

" ang ano? Tanung nito.

"first kiss ko din yon nohhh!! Hindi lang ikaw ang nanakawan ng halik...
Sabay pagpag din nito ng damit nya

" alam mo bang dapat di ka gumagamit ng headset habang tumatawid?? NAKAKAMATAY sambit ni anthony sa kanya...

"wag ka din kasi mgbike sa gilid ng kalsada. Tugon din ni tine sa kanya....

" are you saying na kasalanan ko pa?? Tanung ni anthony..

"bakit hindi ba siguro sinadya mo yun para makahalik ka ilan na ba nabiktima mo? Tanung ni tine

" are you saying na modus ko yun? Natatawang sambit ni anthony sa kanya..

"aminin mo na kasi. Tugon  nya...

Hindi nalang sya pinansin ni anthony pasakay na dapat sya ng bisekleta nya ng bigla nyang marinig ang boses ni venus... Kaya bumaba sya ulit sa bisekleta nya at muli nyang hinalikan si tine....

" im sorry... Sambit nya tsaka nya iniwan si tine na gulat na gulat while venus run...

" SIRAULONG LALAKI YUN AHH!!!!!!! HUMANDA KA KAPAG NKITa kita ulit.

Paano kung ang lalaking humalik sayo boss at kapitbahay mo lang pala????

ABANGANNN

𝓜𝔂 🅑🅞🅨 𝗡𝗘𝗫𝗧 𝓓𝓸𝓸𝓻Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon