CHAPTER 11: HIDE AND SEEK

54 6 0
                                    

🚪ⓂⓎ ⒷⓄⓎ  ⓃⒺⓍⓉ  ⒹⓄⓄⓇ🚪

🍂CHAPTER 3.3: "H I D E  A N D  S S E E K" 🍂

Maagang nagprepare si clementine, tinignan nito ang schedules ni anthony.. At mejo maluwag naman ito kaya naisipan nyang ipasyal si anthony sa farm para naman mapag aralan nito ang mga bulaklak..

Maaga na itong ngpalit ng damit at naghanda ng almusal... This tims hindi na nya nilagyan ng kung ano ang pagkain ni anthony.

As the usual kung paano nya ito gisingin, ganun nya ulit ito ginising nagulat nga ulit si anthony.

"what the. Natutulog pa ako can you just leave me alone sambit ni anthony..

" ikaw kaya ang mag leave at ayusin mo sarili mo nasa kwarto kita mr. Martinez. Napamulat ng mata si anthony at tinignan nya ang paligid.. Nakahubad ang pang itaas na damit nito.

" ANUNG GINAWA MO SAKIN?? Tanung nito.

"ano pa ba? Nasa kama kita kagabi, lasing ka, ang lakas nga ng ungol mo. Nakakapagod ka nga kasi lahat na ata ng posisyon ginawa mo. Sambit ni tine...

" you mean you and i.... He sturled

"we sleep together hindi kita kayang pigilan sir anthony you ripped me. Wala akong laban sayo.pang aasar ni tine sa kanya...

Namumula na si anthony sa mga sinasabi ni tine.

" its a prank!! Wala akong ginawa sayo ngsuka ka kagabi kaya hinubaran kita ang dami dami mo pa ngang sinasabi... Now bumangon ka na at kumain bago ka maligo at magpalit may soup doon pampawala ng hang over.. Wag kang mag alala sir wala  akong nilagay na kahit ano sa pagkain mo.. Sambit ni tine..

"bakit ang sakit ng ulo ko tsaka parang may bukol? Tanung nya tsaka nya hinawakan ang ulo nya.

" sorry talaga sir anthony hindi ko naman sinasadya ehh... Nabato po kita ng costomized pokemonball tapos nilagay ko po doon si picachu... Sambit nito.

"pica.. WHAT?? WAG MONG SABIHING PINAGTHUNDERBOLT MO SYA WHILE THROWING IT? Kunot noong tanung ni anthony.

" akala ko kasi magnanakaw ka.. Bunot po yong tumama sa ulo nyo.. Sambit muli ni tine..

"WHAT THE HELL! ano kasing pumasok sa kukte mo at ginawa mong pikachu ang pusa mo.. Pasalamat ka wala ako sa mood na makipagtalo sayo ngayon.. Hangang sa lumabas si pikachu sa kumot ni anthony..

" omg!! Pikachu kanina pa kita hinahanap ano bang ginagawa mo dyan.. Sabay kuha nya sa pusa..

" mahilig ka pala sa pusa? Tanung ni anthony sa kanya...

"binigay lang sakin to ng nanay ko bago ako umalis sa probinsya sabi nya para daw may makasama ako. Alaga ko na sya noon pa kaya nga pinasama sya sakin..

Inikot ni anthony ang mata nya sa buong kwarto ni clementine at nakita nyang puro pikachu ang nakapaligid.

"hindi ka na stranger tine my bago ka ng pangalan ikaw na si pika ngayon....

Kumunot noo si tine sa narinig.

" pauso bunangon ka na malalate tayo nga pala sir anthony since wala ka masyadong appointment today baka pwede magphotoshoot tayo ng mga halaman para sa promotion ng page natin? Sambit ni tine

" what ever tine!! Wala talaga ako sa mood ngayon make sure na wala ka ng nilagay sa pagkain ko im starving. Tsaka sya bumangon.

" aahhh!! Sakit ng ulo ko... Daing nito kaya napapatahimik nalang si tine sa isang tabi...

"you cook this tanung nya..

" hindi po kasi ako pwede sa fastfood kaya ako ang ngluluto ng pagkain ko.. Napangiti nalang si anthony while tasting the dish na inihanda ni clementine..

"sir anthony, kamusta po ang lasa?? Tanung ni clementine.

" masarap basta lutong bahay. Just wait for me here magpapalit lang ako ng damit. Ihahanda ko din ang camera ko for photo shoot sambit nya..

Napangiti nalang si tine dahil nakita nito ang soft side ni anthony..

" wag kang mafafall tine!! Masasaktan lang kayong pareho ni sir anthony iiwan mo din naman sya soon. Sambit nya sa sarili habang nakatingin kay anthony na papalabas ng ng pinto ng unit nya...

To be continued

𝓜𝔂 🅑🅞🅨 𝗡𝗘𝗫𝗧 𝓓𝓸𝓸𝓻Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon