CHAPTER 34: OPERATION

38 4 0
                                    

🚪MY BOY NEXT DOOR🚪

CHAPTER 9. 2 :" O P E R A T I O N"

Ilang araw pa ang lumipas ay naging mas malapit pa si anthony at tine.. Inaayos na ni anthony lahat lahat para after ng operation ni tine magawa nya ng maayos ang mga iiwan nya...

Tatlong araw nalang at lilipad na si lolo art at tine papuntang san francisco hindi ba sumama ang tatay ni clementine dahil ayaw nitong makita na ooperahan ang anak nya... It was  really a fine day ng naisipang ipasyal ni anthony si tine...

Gusto nya kasing makita ang masayang mukha ni tine bago nya gawin ang nakatakdang mangyari sa kanya..

"ilanng araw nalang babe! Maooperahan na ako happy ka.! Umphh.. Pagod ka sa mga nilalakad mo? Mukhang ang dami ata ah! Sambit nito.

" ganun talaga! Para ready na lahat. Ang ganda ng sunset diba? Tapos yong katabi mo yong pinakamamahal mo sa lahat!! Tine! Gusto kong makita palagi ang mga nguting yan ha! Ipangako mo sakin.!! Sambit nito...

" oo naman pinky swear pa tskaa sya humiga sa balikat ni anthony..

" ang swerte kong ikaw ang boyfriend ko biro mo ginawa mo talaga lahat ng paraan para mahanapan ako ng donor sambit ni tine sa kanya

"ang swerte ko din sayo. Dahil minahal mo ako kahit ako na ang pinakamayabang na tao sa buong mundo. Kung hindi siguro kita hinalikan nun baka hindi tayo magkasama ngayon. Ikaw yong BOYNEXT DOOR KO NA SOBRANG KULIT AT ANG INGAY MAMBULABOG. Tine you are my most precious Gem slways remember that... Na kahit anung mangyari gagawin ko pa din lahat ng paraan mailigtas ka lang sa sakit na nagpapahirap sayo.. Mahal na mahal kita..

Hindi alam ni tine na nirerecord pala lahat nila lolo art at jake ang lahat ng nangyayari sa kanila. Dahil pagkagising tine puro magagandang ala ala nalang ang makikita nya at hindi na nya makakasama ang lalaking ngsakripisyo ng sarili nyang buhay makita lang nyang maging masaya ang kasintahan...

Naglakad lakad muna sila at sabay na kumakain ng healthy foods dahil bawal pa kay tine ang mga street foods...

"kapag gumaling ako... Una kong kakainin yong balut miss na miss ko na yun. Tsaka mga lamang loob syempre kasama ka sambit ni tine

" kasama ako sa mga kakainin mo? Natatakam ka na ba sakin? Pilyong tanung ni anthony.

Namula nalang si tine sa mga nsambit ni anthony sa kanya

" wag kang mambababae ha!! Subukan mo talaga anthony babala naman ni tine sa kanya

"ikaw lang ang mahal ko ng iisa ka lang sa puso ko ano ka ba tugon nito..

Hanggang sa lumalim na nga ang gabi.. At doon naman  ngkaroon ng fireworks display pa farewell fireworks ni anthony para kay tine..

"ang ganda sambit ni tine..

" i will surely miss you babe sambit ni anthony..

"mamimiss din kita.

Tsaka niyakap ni anthony si tine ng mahigpit.

" hindi na ako sasama sa paghatid sayo sa airport ha baka pigilan lang kita sambit ni anthony sa kanya.

"nakakalungkot naman! Talaga bang hindi mo ako maihahatid babe! Pagtatampo nito

" wag ka ng magtampo! Isipib mo nalang na mababawasan ang taong iiyak dahil mamimiss ka pag alis mo. Tandaan mo palagi lang akong nakabantay sayo tugon nito..

"okay!!

After nilang mamasyal ay dumerecho na sila za condo upang ihanda ang mga gamit ni tine

" mamimiss kita picachu, daddy mo muna ang mag aalaga sayo mamimiss kita.. Sabay yakap nito sa pusa nya

Pagkatapos ay niyakap nya muli si anthony....

"mamimiss kita sobra anthony.. Hintayin mo ako ahh! Dadalaw ka sa sanfrancisco ha! Ikaw una kong makikita kapag nagising na ako. Babe.!! Sambit nya

" just promise me na lalaban ka. Na hindi ka sususko. Na mabubuhay ka okay. Wag mong papabayaan ang pusong maisasalin sayo. Gagaling ka na  tine wag kang bibitaw mahal na mahal kita sambit ni anthony sa kanya...

" oo naman fight lang tugon nya...

MABILIS LUMIPAS ANG ARAW AT FLIGHT NA NGA NI TINE...

" mag iingat kayo lahat ha!! Yong shop wag nyo papabayaan. Jake si anthony ikaw na bahala..

Nagbabakasakali noon si tine na hahabol  si anthony sa flight ngunit
Wala talaga sya... Hindi nya ito nakita.

"tara na tine last call na tayo.. Tara na!! Sambit ni lolo art

At sinenyasan na nga nito si jake. Si tine naman nagbabakasakali pa din na makita nya si anthony..

Anthony was staring at him ayaw lang talaga nyang makita sya ni tine ngunit kasama sya sa flight....

"bye tine sambit nito habang umiiyak sa isang tabi...

SAN FRANCISCO CALIFORNIA

8:25 PM was the time of sacrificing his life

" time of death 8:25 pm.

Tska nila agad na inoperahan si tine upang isalin naman ang puso na nakuha nila..

At exactly 1:15 am sucessful ang naging operation ni tine

To be continued..

𝓜𝔂 🅑🅞🅨 𝗡𝗘𝗫𝗧 𝓓𝓸𝓸𝓻Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon