CHAPTER 7: FLOWERS SCIENTIFIC NAMES

59 10 0
                                    

🚪M Y  B O Y  N E X T  D O O R🚪

🍂CHAPTER 2.3: " F L O W E R S  S C I E N T I F I C  N A M E S"

"Ganun ka ba kagalit sakin,, ang anghang pa rin kahit na uminum na ako ng gatas..Sambit ni anthony sa kanya..

" mawawala din yan mas malala pa yong ginawa mo sakin kagabi nung umangkas ako sa motor mo bumawi lang naman ako.. Tugon ni clementine sa kanya...

"i should eat more sweets.. AHHHH!!! ASSHHHHHH!! ang anghang..

Mejo naconsensya naman si tine sa nagawa nya. Ilang minuto pa ang lumipas ay natapos din si anthony sa kaartehan nya este natapos na din ang paghihirap nya sa pagkain nha ng wasabi...

Pagkataring nila ng shop ay nakasara pa ito.

"see what i mean dapat talaga nauuna tayo.. Hindi naman sya kinakausap ni anthony dahil naiinis pa din ito sa ginawa nya.

" hoy mr. CEO. BAKA GUSTO MO AKONG TULUNGAN NA MAGBUKAS SAMBIT NI TINE.

"Kita mo to? Sabay pakita sa mga palad nya.

" oo so what tugon naman ni clementine.

"talk to my hand sambit nito...

Tsaka sya ngpatuloy sa pagbubukas ng shop.

" lolo kung di mo lang talaga apo tong hambog na to kanina ko pa sya nasapak omg.. Sambit nya sa sarili..

"may sinasabi ka ba. Tanung nito.

" wala sir nakikita mo to tugon naman ni tine sabay turo nya sa paa nya.

"so what... Kunot noong sagot naman ni anthony...

" talk to my foot.. Sabay irap ni clementine sa boss nya. Akala mo talaga uurungan kita sa pagsusuplado mo... Sira ulo.. Sambit nya sa sarili..

Napapangiwi nalang si aldrin sa nakikita nya..

"lolo sir hello sambit nito..

" anong balita sa aso at pusa ngayon tanung ni lolo art.

"world war 5 nga.. Natatawag sambit ni aldrin sa matanda.

" hayaan mo sila pasasaan pat magiging close din naman ang dalawang yan.. Makukuha din nila ang timpla ng bawat isa... Mamaya magiging sweet din yan. Tiwala lang sambit ni lolo art kay aldrin.

"nakakatawa nga silang panoorin walang ngpapatalo sa kanila sambit muli ni aldrin.

" alam kong may mag gigive in din sa dalawang yan tiwala ka lang kay lolo kupido.. Mamaya magkakaspark na ang tinginan ng dalawang yan... Tugon naman ni lolo art..

Hanggang sa maya maya pa ay dumating na din ang mga employees naririnig naman nila ang mga bahing ni anthony.

"naku sir tine, mamamaya may mga deliveries po na darating ehh... Kawawa naman si sir anthony sambit ni abegail sa kanya.

" ako ng bahala abby back to work...
Ngiting tugon naman ni tine
Lumapit naman si ginger sa kanya.

"sir tine darating po pala si mrs. Harlene mamaya yong cliente natin na mas alam pa ang scientific name ng mga bulaklak kesa sa totoong pangalan nila.  Sino po haharap sa inyo tanung ni ginger sa kanya.

" ako muna siguro dahil kailangan ko pa yun ituro isa isa kay anthony thankyou ginger...

Ngprint ng mga plants and their scientific name si tine para mapag aralan ni  anthony ang mga ito..

" sir anthony sambit ni tine at nakaharap lang ang mga palad ni anthony sa kanya.

" ngdis infect ka ba baka mamaya yong nahinan mong kamay ang hinaharap mo sakin ha... Sambit ni tine

"ano yun.. Sobrang dami ng pollen sa lugar na to. Ang sakit sa ilong tugon ni anthony.

" sir flower shop to. Malamang bulaklak ang makikita mo sa paligid mo. Ohh ito gamitin mo ipahid mo sa panyo mo or ware facemask para hindi mo maamoy ang pollens
Nga pala kailangan mo pag aralan ang mga scientific name ng mga halaman sir mamaya po panoorin nyo ako dahil eentertain ko ang isa sa mga costumer nyo na mas alam pa ang scientific name ng halaman kesa aa totoong pangalan nito..

"yong mga phylum nga nung highschool wala akong paki alam sa scientific names pa kaya bahala kayo dyan sambit nya.

" sige ka sir masasabihan kami na yong CEO namin walang alam sa pagpapatakbo ng halaman this is your business kaya dapat matutu ka din sa mga scientific names bahala ka dyan kung gusto mo akong kausapin isang paa ko lang ang available para makinig sato talk to my hand ka pang nalalaman ehh hindi naman ngsasalita kamay mo.. Sabay walk out ni tine.

🤣🤣🤣🤣Jusko ang dalawang ferson.

To be continued

𝓜𝔂 🅑🅞🅨 𝗡𝗘𝗫𝗧 𝓓𝓸𝓸𝓻Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon