CHAPTER 10 : CAT BOND

49 9 0
                                    

🚪M Y  B O Y  N E X T  D O O R🚪

🍂CHAPTER 3.2: " C A T  B O N D"

"OUCHH sambit ni anthony natumba ito at hindi lang ang bunot ang nasalo nya maging si pikachu ay nasalo nya din...

" sino yan? Tanung ni clementine.

"prutas na magaling sa 3 point shot araayyy ulo ko!!! Ako to bakit mo naman ginawang pokemon ang pusa mo thunderbolt talaga ikaw ata ang lasing are you taking drugs??  Nang maulinagan nito ang boses ni anthony agad nyang isinuot ang antipara nya para makita ang lalaking natumba...

"omg! Sorry sir anthony.. Akala ko magnanakaw nabiktima ka tuloy namin ni pikachu. Sambit ni tine at agad nitong tinulungan tumayo si anthony...

"thunderbolt ka dyan adik ka na sa anime ininasabuhay mo na arayyy!! Ang sakit magkakapasa pa ata to. Nagulat naman si tine ng makitang maamo si pikachu kay anthony.

" sorry talaga sir halika gagamutin ko po muna yang bukol nyo sa kwarto po muna kita sorry talaga...

Pagkapasok ni anthony sa kwarto ni tine puro pikachu ang nakikita nya maging ang unan, kumot, bedsheet, at ang pinapanood nya pokemon..

" gusto mo pala si ash at pikachu. Ngiting sambit nya... Sabagay tong pusa mo kamukha nya.. Kumuha naman ni tine ng cold compress at agad na inilagay sa bukol ni anthony...

" naglasing ka ba sir? Tanung ni tine..

"oviously. Someone just bothering me ang kulit kulit nya balik sya ng balik sa isip ko sambit nya habang nakapikit..

" tine bakit si ash at pikachu? Of all the characters sa pokemon why them.  Tanung ni anthony sa kanya..

"kasi si pikachu at ash my special connection sa bawat isa kahit hindi magsalita si ash naiintindihan sya ni pikachu.. Gusto ko yong friendship na nabuo nilang dalawa sagot nya..

" you know what i used to have a cat. But he died. Sambit ni anthony sa kanya

" talaha anung nangyari? Tanung naman ni tine..

Nakapikit lang si anthony noon habang ngkukwento

"umphh! Nasagasaan sya ehh hinabol nya kasi yong paborito nyang bola his name is Rain. Alam mo ba abandoned cat yun, naawa ako kaya pinulot ko.. Iniuwi ko sya sa bahay at hindi naman ako tinutulan ni lolo. We used to play everyday. And sya din ang naging sandigan ko. Your cat is too cute and adorable para gawing shopao and you sabay mulat ng mata nya. You had the sweetest lips ive ever taste. YOU ARE MY FIRST KISS TOO TINE.. yun ang totoo. Tine  please stay with me just like picachu to ash then anthony fell asleep

"tulad ni pikachu anthony iiwan din kita balang araw... Hindi ko alam kung kakayanin pa ng puso kong mabuhay for a long time but i promise you kahit araw araw tayong mag away... I will cherish everymoment that im with you.. Then he kissed his forehead.

" alam mo bang ikaw lang ang lalaking pinayagan ko na makahalik sakin. Kahit pasaway ka.. Kahit nakakainis ka minsan.. Iintindihin kita pero babawi ako. Akala mo ahh. Dapat my twist. Thankyou for sharing your story... Iba ka kapag nalalasing goodnight MY SWEET MUKBANGER...

Tsaka sya ngpunta ng sofa at doon sya natulog... Katabi nya pa din si pikachu habang natutulog...

🤭🤭🤭🤭

To be continued

𝓜𝔂 🅑🅞🅨 𝗡𝗘𝗫𝗧 𝓓𝓸𝓸𝓻Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon